Quảng Ngãi: Lốc xoáy làm 45 nhà dân bị tốc mái, sập tường, người dân tháo chạy trong đêm

Một trận lốc xoáy kèm mưa lớn trong đêm đã làm hàng chục nhà dân ở Quảng Ngãi bị tốc mái, đổ sập hoàn toàn. Người dân phải tháo chạy lánh nạn trong đêm.

Ngày 17/10, ông Võ Văn Đồng- Chủ tịch UBND huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) cho biết, một trận lốc xoáy kèm mưa lớn quét qua địa bàn trong đêm đã khiến hàng loạt nhà dân bị hư hỏng nặng.

Quảng Ngãi: Lốc xoáy làm 45 nhà dân bị tốc mái, sập tường, người dân tháo chạy trong đêm-1

Quảng Ngãi: Lốc xoáy làm 45 nhà dân bị tốc mái, sập tường, người dân tháo chạy trong đêm-2

Lốc xoáy kèm mưa lớn khiến nhiều nhà dân ở Quảng Ngãi bị tốc mái.

Cụ thể, vào khoảng 0h 55 phút ngày 17/10, 2 xã ven biển gồm Bình Thạnh và Bình Chánh (huyện Bình Sơn) bất ngờ xảy ra trận lốc xoáy kèm mưa lớn đã gây thiệt hại nặng nhà ở của người dân.

Thống kê ban đầu, 33 nhà dân tại xã Bình Thạnh và 12 nhà tại xã Bình Chánh bị tốc mái, hư hỏng từ 30-100%. Rất may, không có thiệt hại về người.

Quảng Ngãi: Lốc xoáy làm 45 nhà dân bị tốc mái, sập tường, người dân tháo chạy trong đêm-3

Nhiều nhà dân bị đổ sập hoàn toàn.

ông Huỳnh Tấn Dũng- Chủ tịch UBND xã Bình Thạnh thông tin, Theo thống kê sơ bộ, 33 ngôi nhà của dân trong xã bị tốc mái, hư hỏng từ 70-100%. Có 11 ngôi nhà bị tốc mái hoàn toàn. Khi lốc xoáy xảy ra, người dân phải tháo chạy sang những ngôi nhà kiên cố trong xóm để lánh nạn.

Quảng Ngãi: Lốc xoáy làm 45 nhà dân bị tốc mái, sập tường, người dân tháo chạy trong đêm-4

Những tài sản trong nhà bị hư hỏng nặng.

Ngay trong sáng sớm 17/10, lãnh đạo huyện Bình Sơn đã về các xã ven biển bị lốc xoáy động viên, thăm hỏi các gia đình bị thiệt hại, đồng thời chỉ đạo cơ quan chức năng của huyện và xã tiếp tục thống kê thiệt hại, huy động các lực lượng khẩn trương giúp người dân khắc phục nhà cửa bị hư hỏng sớm ổn định cuộc sống.

 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/quang-ngai-loc-xoay-lam-45-nha-dan-bi-toc-mai-sap-tuong-nguoi-dan-thao-chay-trong-dem-162211710115914136.htm

lốc xoáy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.