Sốc: Chất thải của người bị hắt từ tầng cao xuống sảnh chung cư ở Hà Nội

Sự việc gây bức xúc cho cư dân cũng như lực lượng trong BQL tòa nhà.

Sáng sớm ngày 28/6 tại sảnh chung cư Tân Tây Đô (Đan Phượng – Hà Nội), lực lượng bảo vệ bất ngờ phát hiện chất thải của người bị hắt từ tầng cao xuống. Sự việc gây bức xúc cho cư dân cũng như lực lượng trong BQL tòa nhà.

Theo phản ánh của cư dân sinh sống tại KĐT Tân Tây Đô, sáng sớm ngày 28/6 tại sảnh CT2A bất ngờ xuất hiện chất thải của người bị ai đó hắt từ trên tầng cao xuống. Chất thải của người bị hắt xuống bốc mùi hôi thối khó chịu nên khiến không ít cư dân cảm thấy bức xúc. Ngay sau khi phát hiện sự việc, lực lượng bảo vệ thuộc Ban quản lý tòa nhà đã lập biên bản cũng như tiến hành dọn dẹp tránh ảnh hưởng đến cư dân trong KĐT.

Sốc: Chất thải của người bị hắt từ tầng cao xuống sảnh chung cư ở Hà Nội-1
Chất thải của người bị hắt từ trên cao xuống bốc mùi hôi thối.

Trao đổi với PV, một cư dân cho hay: “Không thể tưởng tượng được ở chung cư lại có hộ dân vô ý thức đến như vậy. Tôi nghĩ chắc chắn đây không phải là hành động của một đứa trẻ mà chắc chắn là hành động vô ý thức của người lớn”.

Sốc: Chất thải của người bị hắt từ tầng cao xuống sảnh chung cư ở Hà Nội-2
Lực lượng bảo vệ phải ra sức dọn dẹp bãi chất thải.

Trong khi đó, một cư dân khác cho rằng: “Nếu xác định được cư dân nào làm việc trên chắc chắn sẽ đưa ra mức phạt thật nặng. Sau sự việc, chúng tôi hi vọng trong thời gian tới KĐT sẽ lắp camera giám sát từ dưới hắt lên trên để tránh những việc tương tự”.

Cũng ngay trong sáng sớm ngày 28/6, Ban quản lý đã tiến hành lập biên bản về sự việc đồng thời lên án gay gắt hành động bẩn thỉu, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của cư dân trong KĐT Tân Tây Đô.

Theo Gia đình và Xã hội


Chất thải

hành động vô ý thức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.