Tìm thấy thêm 2 thi thể trẻ em trong vụ chìm cano ở Hội An

Lực lượng chức năng vừa tìm thấy thêm 2 thi thể trẻ em là nạn nhân trong vụ chìm cano ở biển Cửa Đại (TP Hội An, Quảng Nam). Đến nay đã có 15 người tử vong và hiện còn 2 người vẫn đang mất tích.

Theo đó, 2 thi thể này được tìm thấy vào khoảng 1 giờ rạng sáng 27/2.

Như vậy, ngoài 22 người được cứu, 15 người tử vong, hiện vẫn còn 2 người chưa được tìm thấy. Trong 2 người vẫn đang mất tích có 1 phụ nữ và 1 trẻ em.

"Do đang trên đường đưa vào bờ nên chưa xác định được 2 bé này tên gì, chỉ nhận được thông tin báo về xác nhận đã tìm được thi thể 2 bé trong 4 người mất tích còn lại", ông Lê Công Sỹ - Chủ tịch UBND phường Cửa Đại (TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) thông tin.

Tìm thấy thêm 2 thi thể trẻ em trong vụ chìm cano ở Hội An-1

Hiện trường vụ tai nạn

Tìm thấy thêm 2 thi thể trẻ em trong vụ chìm cano ở Hội An-2

Những nạn nhân xấu số được đưa vào bờ

Theo ghi nhận của PV, khuya 26/2, nhiều người dân cũng đã tập trung trước nhà tang lễ ở đường Ngô Gia Tự (TP Hội An) để chia sẻ mất mát cùng gia đình các nạn nhân xấu số trong vụ chìm cano. Tại đây, người dân lập thùng quyên góp để giúp đỡ gia đình những người gặp nạn.

Còn tại khu vực cảng Cửa Đại, nhiều người dân và người thân cũng lập bàn thờ vọng thắp hương và hoa đăng cầu nguyện cho các nạn nhân đang còn mất tích trên biển.

Tìm thấy thêm 2 thi thể trẻ em trong vụ chìm cano ở Hội An-3

Thi thể các nạn nhân xấu số được đưa về nhà tang lễ TP Hội An

Như đã thông tin, khoảng 14 giờ chiều 26/2, cano số hiệu QNa1152 của Công ty TNHH MTV Du lịch Phương Đông chở 39 người từ đảo Cù Lao Chàm về bờ biển Cửa Đại. Khi về đến gần bờ thì cano bất ngờ gặp dòng nước cản, bị tai nạn, khiến 17 người chết và mất tích, 22 người được cứu sống.

Theo Trí Thức Trẻ


đuối nước

Hội An


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.