Trước khi ra tay giết hại rồi đốt xác vợ ngay tại nhà, gã chồng từng đăng trên Facebook dòng chữ "Yêu vợ thương con"

Gây ra tội ác kinh hoàng với người vợ mới cưới chưa lâu, trước đó C. vẫn thể hiện tình yêu với vợ trên mạng xã hội

Gây ra tội ác kinh hoàng với người vợ mới cưới chưa lâu, trước đó C. vẫn thể hiện tình yêu với vợ trên mạng xã hội như đăng ảnh cưới và viết dòng chữ "Yêu vợ thương con".

Chiều qua 13/11, một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra tại xã Hòa Bình, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình. Theo đó, một người đàn ông tên C. (SN 1996) đã ra tay sát hại người vợ (SN 2001) của mình sau đó châm lửa đốt xác. 

Sự việc rúng động trên nhanh chóng được dư luận chú ý, nhiều người đã tìm ra được tài khoản Facebook nghi của gã chồng có hành vi man rợ. Có thể thấy trên trang Facebook này, trước khi gây án, đối tượng C. vẫn thể hiện tình cảm yêu thương với vợ.

Trước khi ra tay giết hại rồi đốt xác vợ ngay tại nhà, gã chồng từng đăng trên Facebook dòng chữ Yêu vợ thương con-1

Dòng tiểu sử ghi nội dung "yêu vợ thương con".

Cụ thể, tài khoản Facebook tên C.S (được cho là của đối tượng C.) để ảnh đại diện là hình ảnh thân thiết giữa 2 vợ chồng, ảnh nổi bật trên trang cũng là ảnh cưới hạnh phúc. Không những thế, tại phần tiểu sử, C. còn viết dòng chữ là "Yêu vợ thương con".

Cũng trên Facebook, cách đây không lâu đối tượng C. cũng đăng tải những hình ảnh mình và vợ cùng nhau đi du lịch vui vẻ.

Trước khi ra tay giết hại rồi đốt xác vợ ngay tại nhà, gã chồng từng đăng trên Facebook dòng chữ Yêu vợ thương con-2

Gần đây đối tượng vẫn đăng ảnh đi du lịch cùng vợ.

Trên mạng xã hội C. thể hiện tình cảm yêu thương với vợ nhưng sau đó lại đang tâm cướp đi sinh mạng của vợ và đứa con vẫn chưa ra đời. Trên trang Facebook của C., rất nhiều người đã để lại bình luận thể hiện thái độ chỉ trích vô cùng gay gắt. Ai nấy đều phải ghê sợ hành vi quá nhẫn tâm, man rợ của đối tượng.

Một số bình luận từ cư dân mạng:

"Yêu thương gì mà giết cả vợ. Loại này mong pháp luật xử thật nghiêm để chịu tội".

"Dã man thật sự. Không thể hiểu nổi nó nghĩ gì mà giết cả vợ lẫn con. Khổ cô vợ quá, rõ còn trẻ mà lại đang mang bầu".

Trước khi ra tay giết hại rồi đốt xác vợ ngay tại nhà, gã chồng từng đăng trên Facebook dòng chữ Yêu vợ thương con-3

Hiện trường vụ án

Thông tin ban đầu theo báo Infonet:

Vào 16h30 ngày 13/11, tại xã Hoà Bình, huyện Vũ Thư, Thái Bình, một người đàn ông tên C., sinh năm 1996 đã giết vợ (sinh năm 2001, đang mang bầu) rồi đốt xác vợ ngay tại nhà. Đối tượng giết vợ cũng bị thương và đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an xã Hòa Bình đã có mặt bảo vệ hiện trường, báo cáo sự việc lên Công an huyện Vũ Thư.

Hiện, Công an huyện Vũ Thư đang phối hợp với cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Link gốc: https://kenh14.vn/truoc-khi-ra-tay-giet-hai-roi-dot-xac-vo-ngay-tai-nha-ga-chong-tung-dang-tren-facebook-dong-chu-yeu-vo-thuong-con-20191114084335582.chn?fbclid=IwAR0GwZZOco0uTnMUgclQ35eagYVC7-DW7S8iSiPTlGxr28UEGUjVw54MHq4


tẩm xăng đốt

giết vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.