Vụ bố hiếp dâm con gái ở Phú Thọ: Nạn nhân bị mù, mới sinh con gần 2 tháng

Mẹ mới mất vì căn bệnh ung thư chưa lâu, mới đây đứa con lớn mù lòa bị chính bố ruột xâm hại đến có thai và mới sinh con được gần 2 tháng.

Mẹ mới mất vì căn bệnh ung thư chưa lâu, mới đây đứa con lớn mù lòa bị chính bố ruột xâm hại đến có thai và mới sinh con được gần 2 tháng.

Gần 2 tháng qua, người dân xã Dị Nậu (huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ) bàn tán xôn xao về việc cháu N.H. (14 tuổi) bị chính bố đẻ xâm hại tình dục đến mức có thai. Trớ trêu thay, khi phát hiện thì cái thai trong bụng cháu H. đã quá lớn và H. đã sinh một bé gái vào ngày 19/5 vừa qua.

H. vốn là đứa trẻ bị thiểu năng trí tuệ và bị mù lòa. Hiện bố cháu H. là Nguyễn Văn Hải (SN 1981) đã bị cơ quan công an tỉnh Phú Thọ tạm giam để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ dưới 16 tuổi.

Vụ bố hiếp dâm con gái ở Phú Thọ: Nạn nhân bị mù, mới sinh con gần 2 tháng-1

H. (14 tuổi) bị bố ruột xâm hại tình dục đến có thai, vừa sinh con được gần 2 tháng

Bà Nguyễn Thị Liên (bà nội của H.) cho biết gia đình bà có gen di truyền khi ai cũng có vấn đề về thị lực. Bản thân bà hiện tại ngoài thị lực yếu, còn bị di chứng của tai biến nên cuộc sống rất khó khăn.

Từ ngày Hải bị cơ quan công an tạm giam, cháu H. cùng đứa con mới gần 2 tháng tuổi và 2 đứa em mù lòa sống cùng với bà nội. Dù được chính quyền địa phương quan tâm, các tổ chức đoàn thể và nhà hảo tâm hỗ trợ nhưng cuộc sống của gia đình toàn người mù lòa này vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Vụ bố hiếp dâm con gái ở Phú Thọ: Nạn nhân bị mù, mới sinh con gần 2 tháng-2

Bà nội cháu H. đau buồn vì những gì xảy ra trong gia đình

Nói về câu chuyện buồn xảy ra với gia đình, bà Liên chia sẻ bản thân bà đau ốm nên thường xuyên phải vào viện điều trị, vì thế sự việc xảy ra lúc nào bà cũng không hay biết. Trong cuộc sống thường ngày, do nhà chật chội nên 4 bố con Hải ngủ cùng với nhau 1 giường, còn bà Liên ngủ trong căn buồng phía bên cạnh. 

“Có lẽ nguồn cơn câu chuyện xuất phát từ đó. Mà cái H. cũng không được minh mẫn nên khi có thai không hề biết và cũng không nói cho ai biết về việc bị bố xâm hại. Còn thằng Hải, có lẽ do rượu nên mới làm những chuyện mất hết tình người như vậy”, bà Liên buồn rầu nói.

Vụ bố hiếp dâm con gái ở Phú Thọ: Nạn nhân bị mù, mới sinh con gần 2 tháng-3

Bản thân H. bị mù lòa và cũng không được minh mẫn nên không biết mình đang mang thai

Trước đây, dù cuộc sống khó khăn nhưng gia đình bà Liên vẫn rau cháo sống qua ngày, trong nhà luôn đầy ắp tiếng cười của trẻ thơ. Đến năm 2012, chồng bà mất, sau đó con dâu bị ung thư và qua đời, để lại 3 đứa con thơ nheo nhóc.

Giờ đây, con trai phạm tội bị bắt đi đang chờ ngày xét xử, trong nhà chỉ còn 4 bà cháu mù lòa cùng đứa chắt vừa mới chào đời, rồi cuộc sống ngày mai biết sẽ ra sao khi bản thân bà Liên đã sức cùng lực kiệt, chẳng thể kiếm được tiền mua bỉm, sữa cho chắt.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo UBND xã Dị Nậu xác nhận sự việc trên có xảy ra trên địa bàn. Ngày 26/6 vừa qua, Nguyễn Văn Hải đã bị Công an tỉnh Phú Thọ bắt tạm giam để điều tra về tội hiếp dâm trẻ dưới 16 tuổi.

Được biết, sau khi cháu bé chào đời cơ quan chức năng đã lấy kết quả giám định, sau đó mới quyết định bắt tạm giam Hải. Cũng theo vị lãnh đạo này, từ trước đến nay gia đình bà Liên thuộc diện khó khăn, đến nay khi sự việc xảy ra cuộc sống lại càng khốn khó hơn. Hiện chính quyền địa phương thường xuyên đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ trẻ em bị xâm hại.

Theo Khám phá


xâm hại tình dục trẻ em

hiếp dâm

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.