Vụ nữ diễn viên "Về nhà đi con" bị phát tán clip "nóng": Giám đốc Công an Hà Nội thông tin kết quả điều tra ban đầu

Công an xác định, clip nóng được phát tán sớm nhất trên mạng Telegram gồm 18.000 thành viên. Bước đầu xác định máy điện thoại của các cán bộ công an phường Trung Hòa cũng như máy điện thoại của chị V.T.A.T. không liên quan đến nhóm kín Telegram này.

Chiều ngày 21/6, Bộ Công an tổ chức họp báo thông báo tình hình, kết quả công tác công an 6 tháng đầu năm 2021. Tại cuộc họp báo trên, phóng viên đã có câu hỏi liên quan đến vụ nữ diễn viên V.T.A.T. (được biết đến với vai phụ trong phim "Về nhà đi con") bị lộ clip "nóng".

Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, sau khi tiếp nhận đơn của chị V.T.A.T, Công an TP đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình sự làm việc với Công an phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội), đồng thời thu giữ điện thoại của những người liên quan để xác minh điều tra.

Vụ nữ diễn viên Về nhà đi con bị phát tán clip nóng: Giám đốc Công an Hà Nội thông tin kết quả điều tra ban đầu-1

Nữ diễn viên V.T.A.T.

Công an xác định, clip này được phát tán sớm nhất trên mạng là ở nhóm kín của mạng Telegram gồm 18.000 thành viên. Bước đầu xác định điện thoại của các cán bộ công an phường Trung Hòa cũng như máy điện thoại của chị V.T.A.T. không liên quan đến nhóm kín Telegram này.

Như vậy có thể loại trừ việc cán bộ, chiến sĩ công an phường liên quan đến vụ việc này. Giám đốc Công an Hà Nội cho biết thêm, các đơn vị nghiệp vụ của Công an Hà Nội vẫn tiếp tục điều, xác minh làm rõ.

Tuy nhiên, máy chủ phát tán đặt được đặt ở nước ngoài nên công việc xác minh gặp nhiều khó khăn, khi có kết quả điều tra sẽ cung cấp cụ thể cho các cơ quan báo chí.

Trước đó, ngày 27/5, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip ghi lại cảnh nhạy cảm của nữ diễn viên V.T.A.T. với 1 người đàn ông. Ngay sau đó nữ diễn viên này đã đến Công an phường Trung Hoà (Cầu Giấy) để trình báo sự việc. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


clip nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.