Vụ xe Mercedes lao xuống kênh, 3 người tử vong: Sẽ không khởi tố vụ án

Qua khám nghiệm ban đầu, tài xế ôtô đã tự lao xuống kênh khiến 3 người tử vong.

Liên quan vụ tai nạn xe Mercedes lao xuống kênh, 3 người tử vong, Công an TP. Mỹ Tho cho biết, vụ việc không có dấu hiệu tội phạm và cơ quan điều tra sẽ không khởi tố vụ án.

>> Xe Mercedes lao xuống kênh, 3 người tử vong

Chiều 3/10, Thượng tá Phạm Thế Kim, Phó trưởng Công an TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, nơi đây đang tiếp nhận điều tra vụ ôtô Mercedes lao xuống rạch Bà Ngọt, gần khu vực quảng trường.

Qua khám nghiệm ban đầu, tài xế ôtô đã tự lao xuống kênh khiến 3 người tử vong. Các nạn nhân, gồm: Phan Phú Dân Kh. (SN 1999), Phan Phú Dân A. (SN 1994, anh trai của Kh.) và Trần Ngọc Hoa Tr. (SN 1995, vợ A.). Khi được phát hiện tử vong, chị Tr. đang mang thai hơn 7 tháng.

Vụ xe Mercedes lao xuống kênh, 3 người tử vong: Sẽ không khởi tố vụ án-1

Chiếc xe đã lao thẳng xuống kênh.

“Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, Kh. lái xe và tự lao xuống kênh”, Thượng tá Phạm Thế Kim nói.

Công an TP. Mỹ Tho cũng đang chờ kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm phương hiện, cơ chế hình thành dấu vết từ lực lượng kỹ thuật hình sự cũng như kết quả giám định nồng độ cồn của tài xế, hệ thống phanh, chân ga ôtô xảy ra sự cố.

Kh. là người cầm lái ôtô Mercedes chở vợ chồng anh chị ngồi phía sau. Họ rời quán karaoke trên X.O vào lúc 1h45 ngày 1/10, sau đó đi về hướng quảng trường, sau đó xảy ra tai nạn.

Theo Công an TP. Mỹ Tho, vụ việc không có dấu hiệu tội phạm và cơ quan điều tra sẽ không khởi tố vụ án.

“Ai lái đi nữa, nếu nói có dấu hiệu tội phạm cũng đúng. Vì 3 người ngồi trên xe sẽ có một người cầm lái, vi phạm nhưng họ đều đã tử vong thì cũng không thể xử lý. Họ tự gây tai nạn và đều đã tử vong nên không khởi tố vụ án”, cán bộ điều tra nói.

Vụ xe Mercedes lao xuống kênh, 3 người tử vong: Sẽ không khởi tố vụ án-2

Quá trình trục vớt chiếc xe bị nạn cũng gặp rất nhiều khó khăn.

Theo một lãnh đạo Công an tỉnh Tiền Giang, khi khám nghiệm cũng không phát hiện dấu vết chứng minh ôtô Mercedes va chạm với phương tiện khác trước khi rơi xuống kênh.

Sau khi có kết quả giám định từ cơ quan chuyên môn và kết thúc điều tra, Công an TP. Mỹ Tho sẽ thông báo chính thức về vụ việc thương tâm.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khuya 30/9, anh A. cùng vợ và em trai đi ôtô Mercedes đến cơ sở karaoke trên đường Nguyễn Minh Đường ở xã Đạo Thạnh. Khoảng 1h45 hôm sau, 3 người này ra về, sau đó mất tích.

Vụ xe Mercedes lao xuống kênh, 3 người tử vong: Sẽ không khởi tố vụ án-3

Cơ quan điều tra đã làm việc rất tích cực để tìm ra nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm.

Chiều 1/10, gia đình đã đến phòng Cảnh sát hình sự trình báo, đồng thời đăng thông tin lên mạng xã hội nhờ tìm kiếm.

Khoảng 10h sáng 2/10, chiếc xe được tìm thấy dưới rạch.

Cơ quan công an đã trục vớt ôtô Mercedes lên bờ, phát hiện 3 nạn nhân đều đã tử vong. Qua khám nghiệm pháp y, 3 nạn nhân tử vong do ngạt nước.

Theo Người Đưa Tin


Xe Mercedes lao xuống kênh

3 người chết trong xe Mercedes


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.