3 giờ sáng bạn trai nhắn tin thông báo “đã về đến nhà”, cô gái lẳng lặng dùng 1 phép thử và phát hiện hiện ra “ám hiệu” sau lời thú nhận thật thà ấy

“Em nghĩ mãi về câu trả lời ấy, nghe thì có vẻ anh ấy thật thà khai báo nhưng em lại phát hiện ra nhiều vấn đề. Một người IQ thấp cũng sẽ hiểu được 1 điều…”, cô gái kể.

Những ai bước vào 1 mối quan hệ, bất kể là yêu hay đã kết hôn sẽ đều nhận ra rằng, sự tin tưởng là điều quan trọng nhất. Nhưng đôi khi, cũng chính từ niềm tin ấy mà chúng ta lại hiểu về những gì bấy lâu đã từng ngộ nhận.

Mới đây, 1 cô gái có tên H.T tâm sự trên diễn đàn kín câu chuyện của chính mình. T. giúp rất nhiều cô gái tự “soi gương” lại mối quan hệ từ hành động ngỡ đơn giản của người đàn ông mình yêu thương.

“Các chị em nghĩ sao khi bạn trai mình đón sinh nhật với người yêu cũ, 3h sáng mới về rồi giải thích chẳng có chuyện gì cả? Em và người yêu đã tính đến chuyện đám cưới, thậm chí 2 năm yêu nhau chưa cãi nhau 1 lần nào nên không thể nói là không hòa hợp.

Bạn trai em sinh nhật đúng ngày là vào 28 tháng này vậy mà cách đây 2 hôm anh ấy bảo đi sinh nhật với người yêu cũ. Ban đầu khi bước vào mối quan hệ nghiêm túc, anh ấy cũng nói anh ấy với người cũ chia tay làm bạn, dù không thân thiết nhưng không thù hằn. Em cũng rất cảm kích với sự thành thật và suy nghĩ tích cực ấy. Thi thoảng bọn em chạm mặt trong những buổi tụ họp bạn bè nhưng giữa họ đúng là không có chút nào mờ ám nên em cực kì tin tưởng.

3 giờ sáng bạn trai nhắn tin thông báo đã về đến nhà”, cô gái lẳng lặng dùng 1 phép thử và phát hiện hiện ra ám hiệu” sau lời thú nhận thật thà ấy-1(Ảnh minh họa)
 

Hôm chủ nhật vừa rồi anh nói qua nhà bạn ăn cơm (em ở quê) nhưng đến 9h tối em nhắn tin không thấy nhắn lại, gọi điện không trả lời. Em cứ nóng ruột sợ anh bị tai nạn hay gặp chuyện gì không hay. Cả buổi tối em gọi cho hết người này đến người khác hỏi tình hình của anh. Anh bạn mời anh đến nhà ăn cơm hôm nay nói anh về từ hơn 9h, cũng không say vì anh bảo còn lái xe không dám uống nhiều, vậy anh đã đi đâu mà không trả lời tin nhắn?

Em thấp thỏm cả đêm không ngủ được. 3h sáng nhận được tin nhắn của người yêu: ‘Anh về đến nhà rồi, xin lỗi vì làm em lo lắng. Anh ngủ đây, chúc em ngủ ngon’. Ngay lập tức em gọi lại hỏi anh đã đi đâu thì anh gắt lên với em, nói em tra khảo, không tin tưởng anh. Thử hỏi tin kiểu gì khi đối phương làm chuyện khuất tất sau lưng mình?

Sáng thứ 2 em lên Hà Nội sớm, qua chỗ làm anh hỏi chuyện rõ ràng. Em không hề nặng lời hay trách móc gì anh cả, em chỉ muốn lần sau anh đừng khiến em lo lắng như thế. Song anh thở dài rồi thú nhận, anh đã đi cùng người yêu cũ. Anh bảo cô ấy có chuyện buồn nên mới gọi anh. 2 người có uống 1 chút rượu, cô ấy còn tặng anh cái bánh kem nói mừng sinh nhật sớm. 

Giải thích cho việc về muộn anh trả lời rất dõng dạc: ‘Cô ấy say quá, bất cứ người đàn ông nào thấy bạn mình trong tình cảnh ấy cũng hành động như anh thôi. Anh sợ để cô ấy 1 mình lại nghĩ quẩn, em đừng ích kỉ như vậy. Điện thoại anh hết pin nên không gọi cho em được. Nếu anh làm gì quá đáng thì về nhà anh nhắn tin báo em làm gì’.

Em nghĩ mãi về câu trả lời ấy, nghe thì có vẻ anh ấy thật thà khai báo nhưng em lại phát hiện ra nhiều vấn đề. Một người IQ thấp cũng sẽ hiểu được 1 điều, làm như thế sẽ khiến bạn gái càng nghi ngờ và buồn hơn.

Vậy là em quyết định dùng 1 phép thử trước khi kết thúc mối quan hệ này. Em cũng làm y hệt như anh ta nhưng là với cậu bạn ngày trước Crush em. Kết quả anh ta không hề ghen 1 chút nào. Vậy là đã rõ.

3 giờ sáng bạn trai nhắn tin thông báo đã về đến nhà”, cô gái lẳng lặng dùng 1 phép thử và phát hiện hiện ra ám hiệu” sau lời thú nhận thật thà ấy-2(Ảnh minh họa)

Tối qua em nói lời chia tay, em nói với anh ta em có thể nhún nhường, suy nghĩ cho anh ta nhưng đã yêu nhau thì em phải là duy nhất. Sự mập mờ ‘đứng núi này trông núi nọ’ của anh ta sẽ khiến anh ta mất trắng.

Dù đau khổ thật nhưng em tin chắc, chỉ cần chị em để ý quan sát sẽ phát hiện dấu hiệu người ta đang chán mình. Nhưng những kẻ tham lam thì không xứng đáng được nhận cơ hội sửa sai. Em thà là người ra đi trước còn hơn cố chấp để có thể bị vứt bỏ bất cứ lúc nào”.

Thật không sai nếu nói, khi có người mới mà vẫn dính líu đến người cũ chứng tỏ 2 điều: 1 là anh ta không bằng lòng với thực tại, còn 2 là anh ta chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt. Cô gái kia rất lý trí khi khẳng định 1 điều, trong tình yêu 2 người phải coi nhau là duy nhất, không có 1 lý do nào cho kẻ thứ 3 tồn tại.

Phụ nữ có mềm yếu thế nào cũng đừng “nhắm mắt” hoặc để “mắt nhắm mắt mở” khi yêu. Bởi hệ quả sẽ rất lớn nếu bạn cố chấp cưới 1 người đàn ông không toàn tâm toàn ý với mình. 

Theo Moon - Vietnamnet


người yêu cũ

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.