4 nguyên nhân khiến đời sống chăn gối của bạn “chán gần chết”

Giữ cho đời sống tình dục luôn nóng bỏng là điều mà tất cả các cặp vợ chồng đều cần phải làm. Tuy nhiên, rất nhiều vợ chồng thất bại trong việc này…

Giữ cho đời sống tình dục luôn nóng bỏng là điều mà tất cả các cặp vợ chồng đều cần phải làm. Tuy nhiên, rất nhiều vợ chồng thất bại trong việc này…

Có bao giờ bạn nghĩ biểu hiện trên giường của mình quá tệ là một trong những nguyên nhân khiến cho đời sống tình dục của vợ chồng trở nên nhàm chán dần và đi vào ngõ cụt? Hãy kiểm tra xem có mắc phải những sai lầm dưới đây không nhé!

4 nguyên nhân khiến đời sống chăn gối của bạn “chán gần chết” - Ảnh 1.

Ảnh: Internet

Bạn chỉ hưởng thụ một mình

Nếu bạn thấy mỗi lần “vào cuộc” bạn chỉ để tâm duy nhất đến việc tận hưởng riêng của bản thân mình, chẳng cần quan tâm tìm hiểu nhu cầu của đối phương, thì bạn có thể bị xem là ích kỷ lắm đấy. Chuyện “yêu” là phải từ hai phía, là khi hai cơ thể cùng hòa hợp theo một nhịp độ, tận hưởng giây phút thân mật, nóng bỏng và lãng mạn. Do vậy bạn đừng chỉ nằm nhắm mắt hưởng thụ riêng mình mà cần phải tìm hiểu và chia sẻ với nhau nhiều hơn, chủ động tìm hiểu, cởi mở hơn trong chuyện gối chăn vợ chồng. Có vậy thì đời sống tình dục mới không trở thành nhàm chán.

Bạn chỉ nhăm nhe “về đích”

Ái ân là một trải nghiệm về cảm xúc và kết nối cơ thể chứ không phải là một cuộc đua. Sự thật là hầu hết phụ nữ khi vào cuộc chỉ chú tâm duy nhất đến chuyện mình “về đích”, thực hiện xong nghĩa vụ, hoặc làm cho chồng kết thúc nhanh chóng.

Một vài tâm sự của đàn ông cho biết họ chán việc quan hệ với vợ mình là do cô ấy chỉ muốn “lên đỉnh” cho xong, sau đó thì không cố gắng tiếp tục nữa. Nếu như chồng có lỡ hơi lâu một tí, thì các bà vợ bắt đầu tỏ ra khó chịu, thậm chí thúc giục.

Bạn quá cứng nhắc

4 nguyên nhân khiến đời sống chăn gối của bạn “chán gần chết” - Ảnh 2.

Ảnh: Internet

Bạn làm cho tình dục trở thành một vấn đề nghiêm trọng. Bạn có lịch trình cụ thể, ngày giờ, nơi chốn… lên kế hoạch quá cứng nhắc cho mỗi lần quan hệ. Bạn cũng không muốn đổi mới trong những trải nghiệm “yêu”, chỉ một tư thế, một chiếc giường, một qui trình… bất di bất dịch. Bạn biết đó, thứ tình dục cần là sự thoải mái và ngẫu hứng. Nếu cứ kìm cặp và lên lịch như thế thì sẽ mất hết không cảm xúc rồi còn gì. Chồng bạn cũng không thể làm cái máy cứ reng chuông đúng giờ là “chiến”, nên có thể chính việc này cũng khiến cho các đức lang quân bắt đầu chán ngán chuyện vợ chồng đấy.

Bạn không biết mình muốn gì

Là một người quá vụng về trên giường còn bao gồm cả việc bạn không hề hiểu rõ về bản thân mình. Làm sao có thể vừa khiến cho bản thân và cả chồng đều hưng phấn, vừa tận hưởng cuộc yêu và vợ chồng cùng “lên đỉnh” mới là một kết cục hoàn hảo. Vấn đề phổ biến của nhiều bà vợ lại thường mù mờ về điểm nhạy cảm của mình, không biết bản thân mình muốn gì nên cuối cùng đành phải giả vờ hứng thú với cuộc yêu, cứ để mặc cho chồng làm sao cũng được rồi giả vờ “về đích”. Hành động này khiến cho chuyện “yêu” có thể trở thành gánh nặng cho chính bạn, bạn cũng không mặn mà gì mấy với chuyện tình dục với chồng, thậm chí là khiến chồng bị tổn thương nếu phát hiện ra sự thật. Vậy nên, quan trọng nhất vẫn là hãy thành thật chia sẻ với nhau, bạn nhé!

Theo Thời đại


quan hệ tình dục

chuyện ấy

chuyện chăn gối

đời sống tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.