7 dấu hiệu của anh chàng chỉ nhăm nhăm sex chứ không phải vì tình yêu

Những gã Sở Khanh hoặc những kẻ săn tình thường lợi dụng danh nghĩa tình yêu chỉ để thỏa mãn sex.

Những gã Sở Khanh hoặc những kẻ săn tình thường lợi dụng danh nghĩa tình yêu chỉ để thỏa mãn sex. Phụ nữ đôi lúc lại luôn mơ hồ đánh đồng giữa tình yêu và tình dục. Nhưng thật không khó để nhận ra sự thật đó là sex hay love.

1. Anh ta nói yêu bạn nhưng chỉ biết duy nhất bạn

Anh ta thường không quan tâm đến gia đình bạn như thế nào, bạn bè bạn ra sao và cũng không cố gắng để làm điều đó. Anh ta chỉ quan tâm đến việc gặp gỡ bạn mà không để tâm đến những mối quan hệ khác của bạn.

2. Những cuộc gặp gỡ chớp nhoáng

Anh ta thường không có thời gian cho những buổi đi xem phim, cafe hay nắm tay dạo phố cùng bạn. Anh ta thường đến thăm bạn theo lịch định kỳ và không chịu đi đâu cùng bạn, cũng chẳng chịu xem bạn cần gì muốn gì, cảm xúc của bạn ra sao.

sex
Ảnh minh họa

3. Anh ta nói năng ngọt ngào nhưng hành động thì lại không tương đồng

Lúc ở bên bạn anh ấy có thể nói yêu thương với những ngôn từ sến súa nhưng lúc vắng mặt anh ta lại hầu như không quan tâm đến bạn đang ra sao. Có lúc anh ta hầu như quên lãng bạn là ai. Thế nhưng, khi ở bên bạn anh ta lại trở nên vô cùng ngọt ngào.

4. Anh ta hoạt động tích cực trên mạng xã hội và những ứng dụng tìm một nửa

Mạng xã hội là người bạn thân thiết của anh chàng này bởi anh ta còn quan tâm đến việc "nhòm ngó" cả những đối tượng khác. Ngoài ra bạn cũng có thể bất ngờ phát hiện ra anh ta còn tham gia vào các ứng dụng hẹn hò, kết bạn, tìm một nửa một cách tích cực.

5. Hiếm khi anh ta dẫn bạn đến những nơi công cộng

Có vẻ không gian riêng tư luôn là không gian anh ấy cần bởi sự thực trong đầu anh ta chỉ nghĩ đến sex. Ngoài ra, việc một anh chàng có nhiều mối quan hệ với những đối tượng khác kiểu chẳng bao giờ nghiêm túc này cũng thường ngại tốn thời gian không đâu vào những việc "lạc đề" so với mục đích. Cũng có thể anh ta ngại những cuộc đụng chạm với những mối tình chớp nhoáng nào đó cũng là một lý do.

6. Thông tin về bản thân anh ta khá mơ hồ

Đôi lúc bạn thấy anh ta tiết lộ điều gì đó nhưng hầu như nó là những điều bạn khó kiểm chứng. Anh ta cũng chẳng khai những thông tin ngoài lề nếu bạn không hỏi. Và khi được hỏi hầu như đều trả lời một cách qua quýt. Có thể bạn đắm chìm trong tình ái mà quên mất lí trí nhưng đến một ngày anh ta cao chạy xa bay bạn sẽ nhận ra bạn chẳng có bất cứ điều gì có thể hiểu về anh ta cũng như có thể tìm được anh ta hết.

7. Anh ta thường xuyên nói chuyện về sex

Những tin nhắn anh ta gửi bạn nội dung tập trung vào sex. Mọi cuộc gặp gỡ cũng nhanh chóng thực hiện ý đồ này. Những lúc ở xa có thể anh ta sẽ gửi đến bạn những tấm hình mát mẻ hoặc yêu cầu bạn gửi những bức hình hở hang để anh ta có thể chiêm ngưỡng bạn. Còn khi gặp gỡ bạn điều anh ta muốn thực hiện duy nhất cũng chỉ là "chuyện ấy". Những khi bạn cần anh ta hầu như không xuất hiện mà chỉ có mặt khi anh ta cần.

Nhiều cô gái khi yêu thường bỏ qua những dấu hiệu này mà mù quáng tin rằng đó là tình yêu. Nhưng thực ra đó chỉ là dấu hiệu của một anh chàng cần tình dục.

Theo Trí thức trẻ

chuyện ấy

tình dục

đam mê thể xác


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.