Anh chàng bị cho là vô duyên khi vừa gặp mặt bạn gái đã nói 'chúng ta không hợp nhau, làm bạn thôi'

Tập 371 "Bạn muốn hẹn hò" khiến nhiều người bức xúc vì anh chàng ăn nói quá vô duyên khiến 2 MC cũng khẳng định "bạn quá ích kỉ" khi mới gặp mặt đã nói không hợp bạn gái.

Tập 371 "Bạn muốn hẹn hò" khiến nhiều người bức xúc vì anh chàng ăn nói quá vô duyên khiến 2 MC cũng khẳng định "bạn quá ích kỉ" khi mới gặp mặt đã nói không hợp bạn gái.



Video thuộc bản quyền HTV7 (Nguồn kênh Youtube)

Thật may là cô gái quá bản lĩnh và sẵn sàng đối đáp lại bạn trai một cách vô cùng thẳng thắn, được nhiều người khen ngợi.

Bạn trai tên là Nguyễn Tiến Cường, 31 tuổi, làm điện tử tại Bình Dương. Bạn gái là Trần Thị Bích Mận, 27 tuổi, công tác tại bệnh viện thẩm mỹ.

Mận là người cá tính, năng động, biết nấu ăn. Chỉ là Mận sống khá nội tâm, ít chia sẻ với người khác.

Cường nhận mình là người nhiệt tình trong công việc nhưng lại rất hay quên.

Nói về chuyện tình cảm của mình, Cường chia sẻ có một mối tình đơn phương suốt 8 năm nhưng không có kết quả. Mận cũng đã trải qua 2 mối tình và mối tình gần đây nhất là chia tay được hơn 1 năm dù yêu đã 5 năm.

Nhưng vì lý do cá nhân nên cuối cùng cả hai đã chia tay. Mận thích một người bạn trai cá tính, công việc ổn định, thích đi du lịch đây đó. Không thích người bạn trai răng hô nhưng lại thích người đầu hói. Đây là tiêu chí kì lạ của cô gái trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" vì từ trước tới giờ hầu như các cô gái không thích mấy anh chàng hói. Tiêu chí này của Mận khiến MC Quyền Linh vô cùng vui, lập tức sang bắt tay luôn.

Cách nói chuyện của Cường khiến nhiều người cười ồ. Anh chàng này có vẻ rất vui tính, hài hước. Người thân đi cùng của Mận còn dành nhiều lời khen ngợi cho Cường và cũng mong hai bạn cho nhau cơ hội tìm hiểu. Người thân của Cường cũng hết lời khen ngợi cô gái và hi vọng cả hai cho nhau cơ hội.

Dù khuôn mặt của Mận khá xinh xắn, hiền lành, phúc hậu giống như lời nhận xét của người thân đi cùng Cường thế nhưng sau khi gặp mặt, anh chàng Cường lại không giống như những gì mình nói. Mới gặp nhau được vài phút, Cường đã nói, "anh cảm thấy em đẹp gái, dễ thương". Tưởng như vậy sẽ có kết thúc tốt đẹp nhưng sau đó nhiều người quá bất ngờ khi Cường thẳng thắn "Anh với em không hợp nhau, làm bạn thôi".

Câu nói của Cường khiến cả trường quay nín lặng. Nhiều người không hài lòng về cách nói chuyện của anh chàng này, chính 2 MC cũng phải thốt lên "bạn quá ích kỉ, ăn nói không khéo léo".

Sau những lời nói của Cường MC không cần phải đếm số bấm nút nữa và kết thúc luôn chương trình. Mận cũng khá bản lĩnh khi đối đáp lại với Cường khẳng định mình không hề thua cuộc khi bị anh chàng phũ phàng từ chối.

Theo VietNamNet


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.