Anh chàng tự nhận mình 'số nhọ', sinh đúng thứ 6 ngày 13 nên mới ế trong 'Bạn muốn hẹn hò'

Tập 341 "Bạn muốn hẹn hò" xuất hiện cặp đôi hài hước, anh chàng sinh đúng thứ 6 ngày 13 và cô nàng bán chuối chiên lên "quảng cáo" sản phẩm.

Tập 341 "Bạn muốn hẹn hò" xuất hiện cặp đôi hài hước, anh chàng sinh đúng thứ 6 ngày 13 và cô nàng bán chuối chiên lên "quảng cáo" sản phẩm.


Video thuộc bản quyền HTV7 (Nguồn kênh Youtube)

Cô gái xuất hiện với khuôn mặt rạng rỡ trong "bạn muốn hẹn hò tập 341" tên là Lê Huỳnh, 24 tuổi, làm nhân viên văn phòng. Bạn trai là Phan Chí Vinh, sinh năm 1993, thứ 6, ngày 13-3. Màn giới thiệu của Vinh khiến khán giả cười ồ. Vinh tự nhận mình là số đen khi sinh đúng twhs 6 ngày 13, ngày đen tối nên mới... ế.

Anh chàng tự nhận mình số nhọ, sinh đúng thứ 6 ngày 13 nên mới ế trong Bạn muốn hẹn hò-1

Anh chàng tự nhận mình số nhọ, sinh đúng thứ 6 ngày 13 nên mới ế trong Bạn muốn hẹn hò-2Anh chàng tự nhận mình số nhọ, sinh đúng thứ 6 ngày 13 nên mới ế trong Bạn muốn hẹn hò-3Anh chàng tự nhận mình số nhọ, sinh đúng thứ 6 ngày 13 nên mới ế trong Bạn muốn hẹn hò-4

Cô nàng Lê Huỳnh gây cười khi PR sản phẩm chuối chiên của gia đình mình, hi vọng sau chương trình sản phẩm sẽ được quảng bá rộng rãi. Đúng là "một mũi tên trúng hai đích".

Huỳnh nhận mình là người khá khó tính, hay bắt bẻ người khác. Chí Vinh cũng thừa nhận mình có "tính xấu" giống với Lê Huỳnh. Sau khi nói chuyện khá hài hước vui vẻ, Lê Huỳnh đã ca một đoạn hò ngọt ngào, tình cảm khiến Chí Vinh mê mệt. Anh chàng này được MC Cát Tường nhận định là khá lanh.

Đối với Vinh, yêu cầu về bạn gái không quá cao, đen trắng, gầy béo đều được. Còn Huỳnh chỉ cần bạn trai cao trên 1m65, không rỗ, không hói là được. Tiêu chí của hai bên nghe chừng hợp với đối phương.

Anh chàng tự nhận mình số nhọ, sinh đúng thứ 6 ngày 13 nên mới ế trong Bạn muốn hẹn hò-5Anh chàng tự nhận mình số nhọ, sinh đúng thứ 6 ngày 13 nên mới ế trong Bạn muốn hẹn hò-6Anh chàng tự nhận mình số nhọ, sinh đúng thứ 6 ngày 13 nên mới ế trong Bạn muốn hẹn hò-7

Nói về dự định tương lai, Chí Vinh định sẽ cưới vào tháng 7 sang năm nếu thực sự có cơ hội đối với người con gái bên cạnh. Cô gái thì lại sợ nhanh quá nên nếu có kết quả thì phải ít nhất tìm hiểu 1 năm.

Anh chàng tự nhận mình số nhọ, sinh đúng thứ 6 ngày 13 nên mới ế trong Bạn muốn hẹn hò-8Anh chàng tự nhận mình số nhọ, sinh đúng thứ 6 ngày 13 nên mới ế trong Bạn muốn hẹn hò-9

Những người thân đi cùng rất ủng hộ mối quan hệ của Chí Vinh và Lê Huỳnh. Sau khi kéo màn, 2 người gặp nhau, trò chuyện rất vui vẻ. Cả hai đồng quan điểm về tình yêu. Cách nói chuyện hài hước, vui tính của Vinh đã chiếm được cảm tình của Lê Huỳnh. Sau màn nói chuyện, cả hai quyết định bấm nút hẹn hò, bắt đầu một câu chuyện tình yêu đầy hấp dẫn.

Theo VietNamNet


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.