'Anh chàng từng hủy hôn sát ngày cưới' sẵn sàng đổi nghề nếu được bạn gái ấn nút hẹn hò

Tiến Nghiệp cho biết, nếu đi tới hôn nhân, anh sẵn sàng thay đổi chỗ ở cũng như nghề nghiệp theo ý bạn gái.

Tiến Nghiệp cho biết, nếu đi tới hôn nhân, anh sẵn sàng thay đổi chỗ ở cũng như nghề nghiệp theo ý bạn gái.

Cặp đôi thứ hai của chương trình Bạn muốn hẹn hòsố 292 phát sóng ngày 24/7 là Kim Chi và Tiến Nghiệp.


Bản quyền clip thuộc HTV7.

Chia sẻ về cuộc sống của mình, chàng trai gốc Thái Bình cho biết anh đang làm nghề bỏ mối buôn heo tại Buôn Ma Thuột. Trong khi đó, Kim Chi là một nhân viên văn phòng và bày tỏ "Nếu hẹn hò, em muốn anh ấy không buôn bán những gì liên quan đến động vật nữa vì thấy mấy con vật nó cứ tội tội".

Kim Chi cho biết không ngại yêu xa vì tình yêu không có biên giới.

Nhận xét chung, cả hai đều là những người dễ hòa đồng và vui tính. Kim Chi cho biết, mình chưa trải qua một mối tình nào, ưu điểm là cao ráo, vui vẻ, dễ thương, nấu ăn ngon và biết may vá. Nhược điểm của cô nàng, tính kiểm soát không cao, có nghĩa "Nếu em học bài, em định giải trí 5 phút, nhưng em giải trí tới sáng".

Chia sẻ về bản thân mình, Tiến Nghiệp cho rằng anh có điểm tốt là đàn ông nhưng không rượu chè, cờ bạc, hút thuốc. Điểm trừ là bởi anh không biết ca hát và có phần hơi nhút nhát nên 30 tuổi vẫn đang tìm kiếm người yêu.

Đến với chương trình, chàng trai từ Buôn Ma Thuột cho biết mong muốn được hẹn hò với một cô bạn gái ngoại hình dễ nhìn, cao trên 1m60, dễ thương và không nên lười biếng.

Anh chia sẻ, trước đó đã từng có một mối tình, họ thậm chí còn đã đăng kí kết hôn nhưng lại bỏ ngang. Nguyên nhân bởi hai người bằng tuổi đến với nhau do sự mai mối của em gái, nên vội vã kết hôn khi tuổi không còn trẻ mà chưa tìm hiểu rõ về đối phương.

Gần sát ngày cưới, hai bên mới nhận ra có quá nhiều điểm không hợp nhau về tính cách nên làm thủ tục ly hôn trong yên lặng. Tuy vậy nhưng hiện nay Tiến Nghiệp chính thức vẫn độc thân và không hề có "con rơi vãi" bên ngoài như cô bạn gái hồ nghi.

Về phía Kim Chi, cô mong mỏi bạn trai có ngoại hình, sức khỏe tốt, hòa đồng và yêu thương vợ con, tuy nhiên nhớ "thương người nhà chứ đừng thươngngười ngoài". Yếu tố ngoại hình và sức khỏe đã được MC Quyền Linh xác nhận bạn trai ưa nhìn và khỏe mạnh phù hợp với tiêu chuẩn cô gái.

Duy chỉ có nghề bỏ mối heo của Tiến Nghiệp là khiến Kim Chi đắn đo. Theo cô nàng giải thích, buôn gì cũng được chứ đừng buôn mấy con vật như heo vì thấy chúng cứ tội nghiệp làm sao. Về vấn đề này, Tiến Nghiệp tỏ ra khá chu đáo khi khẳng định, chỉ cần Kim Chi muốn, anh sẵn sàng bỏ nghề buôn heo chuyển sang buôn bán phụ tùng ô tô, và có định hướng rõ ràng.

Không những vậy, việc lựa chọn chỗ ở sau này, dù Nha Trang, Buôn Mê Thuột hay Sài gòn cũng đều cho Kim Chi chọn.

Thái độ tích cực này đã khiến cả người thân và khán giả trong trường quay đều ủng hộ sự tiến tới của cặp đôi. Dường như cảm tình đôi bạn trẻ dành cho nhau cũng không ít.

Giây phút gặp mặt, Tiến Nghiệp chia sẻ mình muốn thời gian tìm hiểu khoảng 1 năm, sáng năm 2018 sẽ cưới, lí do bởi gia đình anh có một cậu em cũng mới lập gia đình. Thứ nữa, anh muốn có thời gian tìm hiểu sâu hơn trước khi quyết định kết hôn để tránh rơi vào trường hợp sát ngày cưới mới nhận ra tính cách không hợp nhau như lần trước.

Kim Chi ban đầu còn thốt lên "2018 thì hơi trễ so với dự kiến". Tuy nhiên khi hiểu được lí do và tình cảm chân thành của đối phương, cô gái đã ủng hộ "Năm nay, năm sau, hay năm sau nữa là tùy anh".

Chương trình kết thúc bằng việc cả hai bên cùng vui vẻ nhấn nút đồng ý hẹn hò trong sự vui mừng của MC cũng như khán giả, và cùng chờ mong một tương lai hạnh phúc cho đôi bạn trẻ một ngày không xa.

Theo VietNamNet

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.