Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai bị chê ở dơ, vừa gặp bạn gái đã đòi "đẻ 4 đứa"

Khi MC Cát Tường vừa ngó qua xem mặt bạn trai, Anh Tuấn đã một phen tái mặt khi bị MC chê ở dơ do móng tay chưa kịp làm sạch và mắt có ghèn.

Khi MC Cát Tường vừa ngó qua xem mặt bạn trai, Anh Tuấn đã một phen tái mặt khi bị MC chê ở dơ do móng tay chưa kịp làm sạch và mắt có ghèn.

Tham gia trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 360 là cô nàng Lý Nguyễn Thảo Vy (31 tuổi, nhân viên văn phòng, quê Vũng Tàu) và chàng trai Nguyễn Anh Tuấn (32 tuổi, nhân viên văn phòng, quê TP.HCM).

Chia sẻ về tình sử, chàng trai cho biết mình đã trải qua 3 mối tình nhưng đều kết thúc do bản thân đam mê công nghệ, không dành được nhiều thời gian cho bạn gái.

ban muon hen ho: chang trai bi che o do, vua gap ban gai da doi "de 4 dua" - 1

Qua chương trình, Thảo Vy mong muốn tìm được người bạn trai có tính cách vui vẻ, hài hước, trưởng thành, là người có trách nhiệm. Cô nàng chia sẻ, mình không thích những chàng trai có bụng bự và hút thuốc.

ban muon hen ho: chang trai bi che o do, vua gap ban gai da doi "de 4 dua" - 2

Về phần mình, Anh Tuấn cho biết không thích mẫu phụ nữ nhiều chuyện, xăm mình, hình tượng là ca sĩ Thanh Thảo.

Tuy nhiên khi MC Cát Tường vừa ngó qua xem mặt bạn trai, Anh Tuấn đã một phen tái mặt khi bị MC chê ở dơ do móng tay chưa kịp làm sạch và mắt có ghèn.

ban muon hen ho: chang trai bi che o do, vua gap ban gai da doi "de 4 dua" - 3

ban muon hen ho: chang trai bi che o do, vua gap ban gai da doi "de 4 dua" - 4

Khi tấm rèm được kéo lên, hai bạn trẻ đã trao cho nhau những món quà được chuẩn bị trước.

Có cùng sở thích thể thao, tuy nhiên khán giả vẫn lo lắng không biết cái kết ra sao khi chưa gặp mặt chàng trai đã bị MC Cát Tường làm cho đỏ mặt vì bị chê ở dơ.

"Sự cố" ở dơ của chàng trai bị bóc mẽ ngay trên sân khấu hẹn hò khiến nhiều khán giả lo lắng về cái kết. Tuy nhiên, cặp đôi này đã có màn trò chuyện khá hợp nhau khi chiếc rèm được kéo lên.

Anh Tuấn còn hài hước chia sẻ mình muốn có 4 đứa con. Anh chàng cho biết, bản thân thích nhà có đông người, đông con thêm vui.  Với tính cách trưởng thành, chín chắn, Anh Tuấn đã có cả dự định trước về tương lai, sự nghiệp sau khi lấy vợ.

ban muon hen ho: chang trai bi che o do, vua gap ban gai da doi "de 4 dua" - 5

ban muon hen ho: chang trai bi che o do, vua gap ban gai da doi "de 4 dua" - 6

Sau màn trò chuyện khá ăn ý, cặp đôi đã quyết định bấm nút để cho nhau cơ hội tìm hiểu.

ban muon hen ho: chang trai bi che o do, vua gap ban gai da doi "de 4 dua" - 7

Theo Khám phá

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.