Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai vừa hát vừa "xé quần" tỏ tình với bạn gái

Từ khi tấm rèm ngăn cách kéo lên, được gặp trực tiếp đối phương, anh chàng gần như bị "đơ", nói chuyện lúng túng khiến mọi người không khỏi bật cười.

Từ khi tấm rèm ngăn cách kéo lên, được gặp trực tiếp đối phương, anh chàng gần như bị "đơ", nói chuyện lúng túng khiến mọi người không khỏi bật cười.

Anh chàng được nhắc tới là Phan Trường Vân (27 tuổi, T.p Hồ Chí Minh). Xuất hiện trong tập 360 của Bạn muốn hẹn hò, Trường Vân khiến 2 MC cũng như khán giả nhiều lần "đứng hình" vì tính cách thật thà và sự "đơ" của anh khi gặp trực tiếp Dương Thị Nhung (27 tuổi, Bình Dương).


Bạn muốn hẹn hò: Cặp đôi Trường Vân và Dương Nhung.

Trước khi tấm rèm kéo lên, Trường Vân tỏ ra vô cùng tự tin kể về công việc của bản thân, về mối tình cũ cũng như hình mẫu người phụ nữ mà anh vẫn luôn kiếm tìm. Có duy một điểm khiến Trường Vân tự ti ngại ngùng không dám tiết lộ, đó là chiều cao của anh.

Nói chuyện thoải mái vậy đó, thế nhưng khi tấm rèm ngăn giữa Trường Vân và Dương Nhung kéo lên, thì anh chàng liền bị "đơ", lúng túng và gần như không thể đối diện, nói chuyện được với Nhung. MC Quyền Linh, Cát Tường đã phải trợ giúp rất nhiều nếu không cuộc gặp của 2 người có nguy cơ đổ bể.

Thậm chí, khi cầm tay Dương Nhung hát tỏ tình, Trường Vân còn túm chặt quần rồi kéo cho bớt run, khiến người chứng kiến có cảm giác anh sắp xé rách quần của mình tới nơi. Quả thực sự xuất hiện của cặp đôi 27 tuổi này đã để lại rất nhiều ấn tượng cho người xem và hy vọng họ sẽ sớm báo tin vui.

Theo Trí thức trẻ

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.