Bị tai nạn ngay trước ngày cưới, tưởng chừng đám cưới không thể diễn ra nhưng hành động của chú rể khiến cô dâu bật khóc

‘Chị mình khóc nhiều sưng cả mắt, gia đình bên chồng thì lo lắng hết mực luôn, mẹ chồng xỉu lên xỉu xuống. Trong lễ cưới toàn bộ việc di chuyển của cô dâu là do chú rể bế hết’.

Mới đây, trên mạng xã hội tik tok xuất hiện một video đám cưới khiến nhiều người xúc động. Người đăng tải video là em gái của cô dâu với caption: ‘Gần ngày cưới chị mình bị tai nạn, không thể đi đứng, rất may có anh chồng luôn yêu thương và kề bên chăm sóc'.

Video: Chú rể luôn sát cạnh bế và chăm sóc cô dâu trong hôn lễ của mình.

Sau khi đăng tải, bài viết đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Liên hệ với chủ nhân của bài đăng, được biết cặp cô dâu chú rể được nhắc đến là Huỳnh Thị Phượng 28 tuổi và Lưu Văn Thảo 30 tuổi ở xã Phước Thể, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. 

Chị Phan Thị Tuyền, em gái của cô dâu chia sẻ: ‘Trước ngày đám cưới 2 ngày là ngày 17/12 thì chị mình bị tai nạn lúc 7h sáng trên đường đi làm. Chị khóc nhiều sưng cả mắt, gia đình bên chồng thì lo lắng hết mực luôn, mẹ chồng xỉu lên xỉu xuống'. 

Bị tai nạn ngay trước ngày cưới, tưởng chừng đám cưới không thể diễn ra nhưng hành động của chú rể khiến cô dâu bật khóc-1

Ngày tai nạn chị Phượng được chuyển ra bệnh viện ngoài Phan Rang, Ninh Thuận vì gãy chân. 

‘Bác sĩ bảo phải mổ, chiều đó là chị mình mổ luôn, vì lý do hôn lễ nên bác sĩ cho thuốc về uống, và chích (nhờ bác sĩ tại khu vực thực hiện), sau hôn lễ ngày đến giờ chị mình lại nhập viện để bác sĩ theo dõi lại rồi' - em gái cô dâu thông tin thêm. 

Bị tai nạn ngay trước ngày cưới, tưởng chừng đám cưới không thể diễn ra nhưng hành động của chú rể khiến cô dâu bật khóc-2Sự tận tình và chu đáo của chú rể khiến hôn lễ tưởng chừng phải hủy bỏ này đã diễn ra suôn sẻ.

Vì chỉ còn 2 ngày nữa là hôn lễ diễn ra, gia đình cũng đã chuẩn bị rất nhiều cho hôn lễ, rồi họ hàng, khách khứa hai bên nên không thể hoãn đám cưới được. Cũng chính vì thế mà trước ngày rước dâu, chị Phượng đã khóc rất nhiều vì không thể đứng được, cơ thể lại đau nhức. 

Hôn lễ tưởng chừng không thể diễn ra ấy cuối cùng đã được hoàn thành tốt đẹp nhờ hành động của chú rể

‘Toàn bộ việc di chuyển của cô dâu là do chú rể bế hết. Ngày 19/12 thì diễn ra buổi rước dâu, 20/12 thì tổ chức hôn lễ. Đầu tiên, Cô dâu được chú rể bế đến ngồi tầm 3 bàn gia đình, bạn bè thân thiết sau đó thì ngồi ghế. Cuối buổi lễ thì chú rể bế cô dâu ra cổng chụp hình và chào khách' - chị Phan Thị Tuyền chia sẻ. 

Bị tai nạn ngay trước ngày cưới, tưởng chừng đám cưới không thể diễn ra nhưng hành động của chú rể khiến cô dâu bật khóc-3Chú rể bế cô dâu cả lúc dẫn cưới, ăn hỏi và khi hôn lễ diễn ra.


Thậm chí chú rể còn có hành động này khiến cô dâu cũng như cả gia đình vô cùng cảm động. Theo em gái cô dâu cho hay: 

‘Cũng mấy ngày đấy xui là chị mình đến ngày luôn, chân đi đứng không được. Lúc đó, chị đi vệ sinh hay vệ sinh cá nhân của chị cũng là do anh chồng giúp đỡ làm hết. Điều này khiến mình cũng như tất cả thành viên trong gia đình đều cảm động hết. Hy vọng anh chị sẽ luôn hạnh phúc và yêu thương nhau như vậy'. 

Bị tai nạn ngay trước ngày cưới, tưởng chừng đám cưới không thể diễn ra nhưng hành động của chú rể khiến cô dâu bật khóc-4Chú rể cũng không ngại thể hiện tình cảm với cô dâu ngay cả khi phải bế cô gái chân bó bột trên tay

Bị tai nạn ngay trước ngày cưới, tưởng chừng đám cưới không thể diễn ra nhưng hành động của chú rể khiến cô dâu bật khóc-5Sự ân cần của chú rể khiến cô dậu cảm động bật khóc và cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự chu đáo này.

 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bi-tai-nan-ngay-truoc-ngay-cuoi-tuong-chung-dam-cuoi-khong-the-dien-ra-nhung-hanh-dong-cua-chu-re-khien-co-dau-bat-khoc-2027953.html

đám cưới

cô dâu chú rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.