Bị "tiểu tam" đáp trả ngạo nghễ, sếp lớn 1 ngân hàng tiếp tục dùng "thư chiến" với lời lẽ đanh thép, thâm thuý bóc trần 2 kẻ ngoại tình (P2)

Bị "tiểu tam" đáp trả ngạo nghễ, sếp lớn 1 ngân hàng tiếp tục dùng "thư chiến" với lời lẽ đanh thép, thâm thuý bóc trần 2 kẻ ngoại tình (P2)

Các nhân vật trong câu chuyện: Lily - cô vợ là quản lý cấp cao của Credit suisse, Yale - anh chồng là sếp lớn của Standard Chartered Bank, Diane - cô nhân tình là nhân viên trong ngân hàng của anh chồng.

Mô tả: Cuộc hôn nhân của Lily và Yale đã có dấu hiệu rạn nứt nhưng 2 người không ly hôn mà Yale ngoại tình. Gã chồng phản bội còn đưa cả tình nhân về 1 căn nhà khác chung sống. Các con của Lily đều biết bố mình có bồ nhí, thậm chí chúng bị tổn thương lớn về mặt cảm xúc. "Tức nước vỡ bờ" cô vợ chọn cách gửi mail cho toàn bộ bạn bè và đồng nghiệp của chồng để tố cáo. Đáng nói, dù họ là người Trung Quốc nhưng viết thư qua lại đều bằng tiếng Anh. Câu chuyện ngày càng hấp dẫn bởi cách đánh ghen của những người trong cuộc.

Phần 1: Phát hiện chồng ngoại tình, sếp lớn 1 ngân hàng gửi mail tố cáo cho toàn bộ bạn bè đồng nghiệp của chồng, đọc nội dung bên trong ai cũng phải “ngả mũ” (P1)

Sự kiện "Thụy tín nữ đấu tiểu tam" cách đây 11 năm ở Trung Quốc gần đây lại gây chú ý trên mạng xã hội Việt Nam. Đơn giản bởi dù thời gian trôi qua hơn 1 thập kỷ nhưng cách "xử lý" kẻ ngoại tình của cô vợ hết sức đáng học hỏi.

Người vợ là sếp lớn của một ngân hàng, chồng và "tiểu tam" cũng như vậy. Cả ba người tuy đến từ Trung Quốc nhưng đã dùng tiếng Anh để thư đến, thư đi đáp trả nhau.

Ở phần 1 của bài viết, sau bức thư tố cáo của vợ, cả người chồng và "kẻ thứ ba" đều viết đáp trả. Sau khi nhận những lời có vẻ "bề trên" từ chính hai kẻ sai trái, cô vợ đã "tiếp chiêu" bằng một lá thư đanh thép như sau:

"Diane.

Tôi nghĩ rằng bây giờ cô nên vứt cái tôi kiêu ngạo của mình đi, tuy nhiên da mặt của cô dày hơn nhiều so với tưởng tượng.

Bất ngờ thật!

Sao cô dám bình luận về cảm giác của tôi? 'Tôi hiểu cảm giác của chị'.

Ồ thực sao?

Nếu cô thật sự hiểu, thì bây giờ cô hẳn nên run lẩy bẩy, như thể đã nhìn thấy chính cái lưỡi hái của Thần chết.

Để tôi cho cô thấy một phần rất nhỏ lòng căm thù đã tích tụ trong tôi, sau khi cô cướp đi người đàn ông của tôi khỏi chính chiếc giường của tôi. Nếu một phần nghìn sự căm ghét đó tập trung trong một giọt thì nó đủ để đầu độc cả một quốc gia.

Cô có biết điều gì lấp đầy tâm trí của tôi? Báo thù, quả báo! Tôi muốn xé nát cô ra rồi thưởng thức nó mối giờ một lần như là hình mẫu của sự đê tiện.

Tôi muốn khiến cô đổ máu trước mắt 'tình yêu' của cô để anh ta chứng kiến những gì tinh túy nhất của một ả đàn bà rẻ tiền, bốc mùi của dục vọng.

Bị tiểu tam đáp trả ngạo nghễ, sếp lớn 1 ngân hàng tiếp tục dùng thư chiến với lời lẽ đanh thép, thâm thuý bóc trần 2 kẻ ngoại tình (P2)-1
Ảnh minh họa.

Tôi có thể nghĩ ra hàng nghìn cách để kết thúc cuộc đời thảm hại khốn khổ của cô, nhưng sao lại phải bận tâm nhỉ? Dù sao thì cô cũng sẽ bị thiêu đốt trong ngọn lửa vĩnh cửu. Satan đã dành một chỗ trống tuyệt vời cho cô trong Địa ngục, nơi linh hồn tội lỗi của cô sẽ trả một món nợ vô tận.

Và cũng đừng thảnh thơi thư giãn quá khi tim mình vẫn còn đập nhé. Cô nghĩ vậy là xong? Không bao giờ. Gã đàn ông đã bỏ rơi tôi thì cũng sẽ bỏ rơi cô vì cùng lý do.

Hãy trân trọng khoảnh khắc của mình còn đang trong vòng tay của Yale, vì anh ta sẽ sớm tìm đến cô bồ mới sau khi khuôn mặt nhỏ bé đáng yêu của cô trở nên già cỗi. Đến lúc đó, tôi sẽ cảm thấy thỏa mãn biết bao.

Trân trọng

Lily".

Sau đây là một tệp đính kèm được sao chép cho mọi người. Tôi đã kiểm tra điện thoại của chồng tôi và nhận được một tin nhắn ngắn từ "tiểu tam":

Từ: D. [mailto: X@yahoo.com]

Gửi lúc: 19:50, ngày 28 tháng 5 năm 2009

Đến: Yale Yang

Tiêu đề thư: Re: To my baby! (Gửi anh yêu của tôi).

Anh yêu, em rất thích đọc bức thư của anh. Em rất xúc động khi đọc được điều này:

'Tình yêu của anh đang chờ em mỗi sáng khi em thức dậy! Cảm ơn em rất nhiều, em yêu, vì tình yêu em dành cho anh. Anh rất tự hào vì được ở bên em! Anh nhớ em rất nhiều. Ngày và đêm, mọi lúc, mọi nơi, bất cứ điều gì! Yêu em, em yêu".

Không khiến bản thân bị "hàm oan" vì cái danh ghen tuông bóng gió, cô vợ trực tiếp tung ra bằng chứng ngoại tình khi chưa chính thức ly hôn vợ của chồng và nhân tình.

Bị tiểu tam đáp trả ngạo nghễ, sếp lớn 1 ngân hàng tiếp tục dùng thư chiến với lời lẽ đanh thép, thâm thuý bóc trần 2 kẻ ngoại tình (P2)-2
Lá thư mà cô bồ gửi đến chồng do chị vợ cung cấp.

Sự phẫn nộ ghét bỏ và bức xúc của cô vợ đã hóa thành những con chữ đáp trả. Cô bồ trả lời bà vợ bằng một lá thư hả hê, bày tỏ rằng mình biết chuyện người chồng chưa bỏ vợ nhưng vẫn tiến đến. Đơn giản bởi cô ta cho rằng cuộc hôn nhân của họ có vấn đề, mình tiến vào hay không thì vẫn sẽ kết thúc. Cô ta bị oan, bị làm "vật tế thần" cho cơn tức tối của vợ.

Thế nhưng một vấn đề rõ ràng rằng chưa ly hôn thì họ vẫn là vợ chồng. Bất cứ ai chen chân vào cũng đều sai trái hết cả.

Người vợ sau khi đọc bài đáp trả cũng phải nhận định về sự "mặt dày" của ả tiểu tam. Sự phẫn nộ của cô lên đến cùng cực nhưng không muốn đẩy mọi chuyện đi cao hơn nữa. Cô chốt lại một điều thẳng thừng về mối quan hệ của hai nhân vật sai trái kia và gieo một hạt giống lo âu cho chính ả "tiểu tam" ấy.

Biết đâu, chính "kẻ thứ ba" lại đang đi đúng con đường mà cô vợ từng đi. Ai mà chẳng có một thời xuân sắc. Người chồng có một lần phản bội thì chắc gì không có lần 2, lần 2.

Gieo thành công một mối nghi ngờ và bất an như thế, đây có lẽ là điều làm được thắng lợi nhất của cô vợ trong màn "bút chiến" với gã chồng phản bội và ả tiểu tam mặt dày!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-tieu-tam-dap-tra-ngao-nghe-sep-lon-1-ngan-hang-tiep-tuc-dung-thu-chien-voi-loi-le-danh-thep-tham-thuy-boc-tran-2-ke-ngoai-tinh-p2-162212801105707870.htm

kẻ thứ ba

ngoại tình

đánh ghen


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.