Bị vợ trưng bằng chứng ăn chơi không thể chối cãi, ông chồng “sởn da gà" vì câu nói dịu dàng của vợ: "Anh yêu làm xong về nhà em bảo nhé!"

"Anh em nào có kinh nghiệm về vấn đề này thì chỉ bảo em với. Thật sự thì hôm qua bạn em nó có gọi mấy em dịch vụ lên bấm bài với rót bia thôi chứ cũng không làm gì cả" - người chồng khẩn khoản xin lời khuyên từ cư dân mạng.

Câu chuyện của một người đàn ông trót nói dối vợ đi xem bóng đá qua đêm ở nhà bạn nhưng thực chất là đi sinh nhật kết hợp ăn chơi này nọ lọ chai và bị vợ phát hiện đang được cộng đồng mạng quan tâm bình luận.

Cụ thể, người chồng này "thú tội" đầy thành khẩn trên một diễn đàn mạng như sau:

Bị vợ trưng bằng chứng ăn chơi không thể chối cãi, ông chồng sởn da gà vì câu nói dịu dàng của vợ: Anh yêu làm xong về nhà em bảo nhé!-1

Thay vì đến nhà bạn xem đá bóng, người đàn ông này đã có một đêm ăn chơi hết mình với những khoản chi khá mờ ám trên hóa đơn tận hơn 9 triệu đồng bị người vợ phát hiện, đặc biệt là dòng chữ "Chăm sóc khách hàng: 12,5 lượt - giá 250.000"...

Bị vợ trưng bằng chứng ăn chơi không thể chối cãi, ông chồng sởn da gà vì câu nói dịu dàng của vợ: Anh yêu làm xong về nhà em bảo nhé!-2

Có lẽ ai cũng hình dung ra khoản tiền này là dành cho việc gì, đó cũng là lý do vì sao người đàn ông nay bối rối, thậm chí sợ hãi khi không biết giải thích thế nào với vợ cho hợp lý. Tuy nhiên chia sẻ với cư dân mạng, đức ông chồng "tội lỗi" này vẫn một mực thanh minh: "Thật sự thì hôm qua bạn em nó có gọi mấy em dịch vụ lên bấm bài với rót bia thôi chứ cũng không làm gì cả .Em thề là em chỉ ngồi hát..."

Bị vợ trưng bằng chứng ăn chơi không thể chối cãi, ông chồng sởn da gà vì câu nói dịu dàng của vợ: Anh yêu làm xong về nhà em bảo nhé!-3

Không hiểu độ thật thà của chủ top là bao nhiêu nhưng hầu hết cư dân mạng đều bán tín bán nghi, cho rằng mọi chuyện chẳng bao giờ chỉ đơn giản như thế:

- Mỗi bấm bài thôi mà mỗi lượt đc tận 250k, ... mà lại còn 12,5 lượt là mới vào mở list ra chưa chọn bài à?

- 12 đào hết 38 chai nước, 40 cái khăn lạnh

- Lươn lẹo thế là không được rồi

Đặc biệt thái độ "ngây thơ", bình thản và lời nhắn nhủ ngọt ngào của người vợ kèm theo icon mặt cười đầy bí hiểm càng khiến ông chồng sởn da gà nghĩ đến một cái kết không mấy tốt đẹp: "Đá bóng hết tận 9,5 củ cơ anh nhỉ", "cái CSKH là gì thế anh?", "Anh yêu làm xong về nhà em bảo nhé! Em ổn, em không sao đâu" ..

Bị vợ trưng bằng chứng ăn chơi không thể chối cãi, ông chồng sởn da gà vì câu nói dịu dàng của vợ: Anh yêu làm xong về nhà em bảo nhé!-4

Hiểu được tình hình nghiêm trọng của chủ top, một bạn đọc đưa ra lời khuyên rất chân thành: "Mọi lời giải thích bây giờ chỉ là ngụy biện. Bây giờ nhé, về nhà, quỳ xuống xin lỗi vợ..."

 

Bị vợ trưng bằng chứng ăn chơi không thể chối cãi, ông chồng sởn da gà vì câu nói dịu dàng của vợ: Anh yêu làm xong về nhà em bảo nhé!-5

Thiết nghĩ việc ăn chơi giải trí là không thể tránh khỏi trong cuộc sống, tuy nhiên các ông chồng nên đặt giới hạn cho bản thân và cũng nên tôn trọng bạn đời. Đừng vì ăn chơi quá đà mà phải nói dối vợ con, lén lút làm điều mờ ám rồi phải khổ sở như chủ top. May mắn thì giải thích êm xuôi và được vợ tha thứ, tuy nhiên trong nhiều trường hợp hành động tương tự có thể khiến gia đình bạn lục đục, vợ chồng xung đột, thậm chí tan vỡ thì hoàn toàn không đáng!

Theo V.K - Vietnamnet


chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.