Cãi nhau với chồng, vợ bỏ về nhà ngoại, 2 tuần sau quay về gặp gái lạ chỉ mặc đồ ngủ đứng ngoài ban công với lí do "hết hồn"

Đưa ra một lí do rất vô lý để bào chữa cho hành vi ngoại tình của mình, cô gái đã bị phản bác bởi nhân vật khác.

Theo Apple Daily, một giáo viên dạy khiêu vũ họ Hồ ở Tân Đài Bắc (Đài Loan) đã vướng phải sự việc khó giải quyết trong hôn nhân. Cô Hồ cùng chồng mình kết hôn vào năm 2019 và sinh được 1 cô con gái. Cuộc sống hôn nhân của họ cũng chẳng phải cơm lành canh ngọt mà luôn có xích mích xảy ra.

Đầu năm 2020, người vợ đã nghi ngờ chồng có bồ dựa trên sự thay đổi trong những thói quen và cuộc sống của anh ta.

Vào tháng 5/2020, ông chồng thông báo với vợ chuyện đi du lịch với bạn bè. Nhân lúc nghi ngờ, cô vợ họ Hồ thuê luôn thám tử để theo dõi chồng. Trong chuyến đi, thám tử chụp được một số hình ảnh thân mật của anh ta với người phụ nữ khác.

Đến tháng 8 cùng năm, thám tử lại lần nữa chụp được ảnh ông chồng ôm eo, chạm mặt với người phụ nữ kia.

Điều này khiến cô vợ tức giận, hai bên xảy ra tranh cãi gay gắt. Cô Hồ dù đã có bằng chứng nhưng vẫn chưa vội vàng đưa ra mà sau khi cãi vã quyết liệt thì bỏ về nhà bố mẹ đẻ để tiếp tục theo dõi.

Cãi nhau với chồng, vợ bỏ về nhà ngoại, 2 tuần sau quay về gặp gái lạ chỉ mặc đồ ngủ đứng ngoài ban công với lí do hết hồn-1
Ảnh minh họa.

Sau 2 tuần chiến tranh lạnh, đến tháng 9/2020, cô được bên thám tử báo tin rằng người phụ nữ kia đã xuất hiện tại nhà mình. Ngay lập tức, cô vợ chạy về nhà kiểm tra thì thấy một số quần áo phụ nữ nằm rải rác trên mặt đất.

Khi đi thẳng vào để xem xét, cô phát hiện một cô gái trong tình trạng chỉ mặc đồ ngủ đang lẩn trốn trên ban công.

Cô đã hỏi đối phương là ai và tại sao ở nhà này. Đối phương nói rằng mình ra đây để cho mèo ăn. Được biết, người phụ nữ này họ Lâm, kinh doanh mỹ phẩm.

Sau khi xem xét kỹ lưỡng hơn, cô Hồ phát hiện sự thật tày đình, kẻ thứ ba này đã chuyển đến để sống ở một căn phòng trong nhà của vợ chồng cô Hồ.

Người vợ cáu kỉnh đã đâm đơn kiện chồng có kẻ thứ ba, đồng thời đòi bồi thường 800 nghìn NDT.

Khi ra hầu tòa, cô Lâm và ông chồng nói rằng cả hai chỉ là bạn bè. Vì cô Lâm không sống ở thành phố này mà thỉnh thoảng phải đi chơi hoặc đi công tác ở đây nên thuê nhà của gia đình chị Hồ. Lí do bởi gia đình chị có cho thuê phòng trống. Ngoài ra, trong nhà cũng có những người thuê khác.

Khi cô Hồ tình cờ gặp cô Lâm thì vẫn có người khác trong căn hộ chứ chẳng phải mình cô ta.

Đồng thời, trên khu ban công cũng có một nhóm người nữa đang cho mèo ăn. Cô Lâm ra đó để cùng cho mèo ăn chứ không phải lẩn trốn do cô Hồ về nhà.

Căn nhà của vợ chồng này rất rộng, có tầng và ban công rộng lớn. Các phòng có thể xé lẻ cho thuê.

Cãi nhau với chồng, vợ bỏ về nhà ngoại, 2 tuần sau quay về gặp gái lạ chỉ mặc đồ ngủ đứng ngoài ban công với lí do hết hồn-2
Ảnh minh họa.

Người chồng cũng khai rằng mình và cô Lâm hoàn toàn không có đụng chạm hay làm gì đi quá giới hạn quan hệ bạn bè.

Tuy nhiên, khi mọi chuyện đang dần bế tắc thì một người bạn của chồng cô Hồ đứng ra làm chứng rằng cô Lâm và gã chồng đang có quan hệ tình ái. Mỗi một tuần, cô Lâm sẽ đi từ Cao Hùng đến thành phố Tân Đài Bắc và sống tại nhà của vợ chồng cô Hồ. Cả hai sẽ lén lút ngủ cùng phòng lúc cô Hồ đi làm và tưởng không ai biết.

Ngoài ra, trong chuyến du lịch mà ông chồng đã nói với vợ trước đó, cô Lâm cũng góp mặt. Thậm chí cặp đôi còn ngang nhiên ở chung một phòng và có hành động thân mật như nắm tay suốt hành trình.

Cuối cùng, thẩm phán xem xét lời khai cũng như xem những bằng chứng chụp được trong chuyến du lịch. Họ nhận thấy ông chồng và cô gái họ Lâm đã vi phạm quyền vợ chồng trong hôn nhân. Bất chấp việc họ một mực kêu oan, nói rằng mình hoàn toàn trong sáng trước tòa.

Cả hai đã bị tuyên án phạt 400 nghìn NDT (hơn 1,4 tỷ đồng), bồi thường những thiệt hại về tinh thần cũng như tâm lý cho cô Hồ sau tất cả mọi chuyện.

Vậy mới nói, giấy không gói được lửa. Cho dù người ta có cố gắng để tìm cách che giấu bí mật đi chăng nữa thì nó vẫn bị lật tẩy một cách dễ dàng mà thôi. Đến cuối cùng, kết cục dành cho những kẻ dối trá, phản bội sẽ vô cùng đắng cay.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cai-nhau-voi-chong-vo-bo-ve-nha-ngoai-2-tuan-sau-quay-ve-gap-gai-la-chi-mac-do-ngu-dung-ngoai-ban-cong-voi-li-do-het-hon-162220402131035559.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.