Cặp đôi "yêu chay" suốt 2 năm vì lời cảnh cáo đanh thép của mẹ cô gái

Trong 2 năm yêu nhau, cặp đôi luôn tự vạch ra giới hạn an toàn cho mối quan hệ của mình.

Ngày này, quan niệm về trinh tiết của người phụ nữ có nhiều thay đổi. Nhưng không phải ai cũng có suy nghĩ thoáng về chuyện ấy.

Mỹ Lệ là cô gái được giáo dục với quan niệm phải giữ trinh tiết cho đến ngày cưới. Sinh ra trong một gia đình không có ba, cô gái được mẹ dặn phải chú ý giữ mình. Trong chương trình "Vợ chồng son" số mới nhất, Mỹ Lệ nhắc đến lời cảnh cáo của mẹ.

Suốt 2 năm yêu Quốc Vinh, cô gái không bao giờ dám đi quá giới hạn.

"Mẹ em rất gắt gao chuyện đó. Mẹ dặn em phải giữ gìn "cái đó". Nếu mẹ em biết em bị mất trước hôn nhân, mẹ nói thẳng là 2 mẹ con uống thuốc chết, chứ mẹ không thích cái kiểu đó", cô tâm sự.

Quốc Vinh thấu hiểu điều đó. Anh luôn tự nhắc bản thân giữ cho nửa kia đến ngày kết hôn.

Cặp đôi "yêu chay" suốt 2 năm trước khi cưới vì lời cảnh cáo của mẹ

 

 


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/loi-canh-bao-cua-me-co-gai-khien-chang-trai-nom-nop-lo-lang-trong-suot-2-nam-82020144202045450.htm

chuyện ấy

trinh tiết

vợ chồng son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.