Câu hỏi xoáy nhất ngày: "Các cô có thích dâu Tây không?"

Từ một gameshow, chúng ta đã có một định nghĩa mới về Dâu Tây. Rằng Dâu Tây không chỉ là một loại quả, Dâu Tây còn ám chỉ những nàng dâu sống theo phong cách Tây!

Từ một gameshow, chúng ta đã có một định nghĩa mới về Dâu Tây. Rằng Dâu Tây không chỉ là một loại quả, Dâu Tây còn ám chỉ những nàng dâu sống theo phong cách Tây!

Như thế nào thì được gọi là tây?

Ý tôi ở đây, tây có nghĩa là người Tây, người sống ở Tây hay nói một cách dễ hiểu thì là những người nước ngoài. Đi Tây, sống ở bên Tây, phong cách sống kiểu người Tây... là điều mà người Việt Nam chúng ta thường nghe và nói chuyện rất nhiều.

Nhưng đúng là phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Việt Nam đã thành một chân lý. Và mới đây, một cô gái đã sử dụng từ "Tây" theo cách không thể hỏi xoáy đáp xoay hơn khi xuất hiện trong show truyền hình "Quý cô hoàn hảo".

Khi dâu tây không phải một loại quả, khi "dâu Tây" cần được hiểu là "những nàng dâu sống theo phong cách Tây"!!

Hồng Diễm đã khiến cả trường quay phải "phát điên" vì tư duy lạ kỳ của mình. Xuất phát từ câu hỏi "3 cô có thích ăn dâu tây không ạ?" tưởng rẳng sẽ đại diện cho cách nào đó để Hồng Diễm có thể hiểu hơn về những bác đang tham gia chương trình. Nhưng không, "dâu tây" ở đây là ám chỉ xu hướng Tây hoá, cô ấy chỉ muốn chứng tỏ mình là người sống theo Tây.

Logic của Hồng Diễm là như thế này: Cô nàng chưa từng đi Tây. Tên của Hồng Diễm hoàn toàn là tên người Việt Nam, Diễm có em gái sống ở Tây, Diễm không biết nấu ăn, không biết làm gì hết...

Nên Diễm cho rằng mình là người Tây, một nàng dâu người nước ngoài. Diễm sợ, Diễm không phù hợp với chàng trai đang đứng trước mặt mình.

Câu hỏi xoáy nhất ngày: Các cô có thích dâu Tây không?-1

Ôi, thật hiếm có khó tìm một cô gái có logic bắc cầu cao siêu như thế này. Vậy nên anh chàng ấy phải vội vàng đáp trả lại đầy lịch sự rằng: "Nói đến đây anh cũng nghĩ rằng anh với em không phù hợp".

 

Những cô gái Tây như Diễm, chắc cần phải kiếm những anh chàng rể Tây, hay gia đình Tây mới được! Mà cũng chưa chắc, nếu như độ "ảo tưởng" của nàng dâu nhà mình cao ngất trời như thế này...

Câu hỏi xoáy nhất ngày: Các cô có thích dâu Tây không?-2

Khi có một cô nàng "dâu Tây" đuổi theo bạn...


 

Theo Helino

 

 


nàng dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.