Chàng trai tân hot nhất MXH hôm nay "thú tội" yêu single mom và còn sợ "mình không xứng với cô ấy"

Với bài chia sẻ về cảm giác may mắn khi được yêu một single mom, chàng trai tân Dương Hùng đã trở thành người đàn ông hot nhất MXH hôm nay.

Với bài chia sẻ về cảm giác may mắn khi được yêu một single mom, chàng trai tân Dương Hùng đã trở thành người đàn ông hot nhất MXH hôm nay.

Mới đây, trên một diễn đàn lớn dành cho giới trẻ đã xuất hiện một bài tâm sự vô cùng đặc biệt. Theo đó, chàng trai nhân vật chính đã bày tỏ cảm giác may mắn khi được yêu một bà mẹ đơn thân xinh đẹp. Kèm theo rất nhiều hình ảnh hạnh phúc về tổ ấm nhỏ, chàng trai đã khiến không ít chị em phải xuýt xoa ghen tị, thậm chí ngưỡng mộ trước sự can đảm của anh.

Anh chàng trai tân viết: "Có ai yêu single mom như tôi không? Tôi không biết cảm giác yêu của mọi người thế nào chứ riêng tôi thì thấy may mắn khi có được hai mẹ con cô ấy. Tôi đi làm xa nên thỉnh thoảng mới về thăm hai mẹ con cô ấy được. Thời gian vừa qua cũng nhiều biến cố đến với tôi, từ gia đình, công việc, anh em, tiền bạc nhưng cô ấy vẫn luôn bên cạnh an ủi, động viên tôi". Chỉ sau 2 giờ đăng tải bài viết đã nhận được trên 4 ngàn lượt like và rất nhiều comment chúc phúc.

Chàng trai tân hot nhất MXH hôm nay thú tội yêu single mom và còn sợ mình không xứng với cô ấy - Ảnh 1.
Chàng trai tân hot nhất MXH hôm nay thú tội yêu single mom và còn sợ mình không xứng với cô ấy - Ảnh 2.

Hình ảnh hạnh phúc của Hùng bên cạnh người yêu và con gái riêng của cô.

Liên hệ với nhân vật chính của bài viết gây sốt trên, được biết anh tên là Dương Hùng, hiện đang sống tại Hà Nội. Khá bất ngờ khi Hùng chia sẻ rằng trong chuyện tình yêu này, Hùng mới là người cảm thấy vô cùng may mắn. "Thực ra là cô ấy không chê tôi nên chấp nhận ở bên cạnh tôi", Hùng tâm sự.

Anh chàng "soái ca" này cũng tiết lộ hai người mới yêu nhau được 3 tháng, khi quyết định tiến tới tình yêu, bé Amber - con gái riêng của người yêu anh mới hơn 2 tháng tuổi. Anh biết tất cả chuyện cũ của người yêu nhưng anh từ chối chia sẻ về việc đó, bởi "mọi thứ đã trở thành quá khứ, chúng tôi không muốn sống chung với quá khứ".

Một chàng trai tân đến với một single mom, đương nhiên sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi cho cả hai phía. Trong đó, phải kể tới những lời bàn tán từ dư luận. Tuy nhiên, Hùng cho biết anh đã chuẩn bị tâm lý cho những rắc rối ấy. Đối với anh bây giờ, tình cảm mới là điều quan trọng, thay vì phải để tâm tới những lời xì xào ác ý.

"Khi đến với nhau, mọi người đã xì xào về chúng tôi rồi nhưng kệ đi. Tôi nghĩ người yêu mình là người mình muốn lấy làm vợ, ở với mình cả đời, chứ có phải mình sống với xã hội đâu mà phải để ý. Với cả bé Amber hợp tôi lắm, tôi có thể bế Amber cả ngày cũng được", Hùng cho biết.

Một số hình ảnh về Hùng và người yêu bên bé Amber:

Chàng trai tân hot nhất MXH hôm nay thú tội yêu single mom và còn sợ mình không xứng với cô ấy - Ảnh 3.
Chàng trai tân hot nhất MXH hôm nay thú tội yêu single mom và còn sợ mình không xứng với cô ấy - Ảnh 4.
Chàng trai tân hot nhất MXH hôm nay thú tội yêu single mom và còn sợ mình không xứng với cô ấy - Ảnh 5.
Chàng trai tân hot nhất MXH hôm nay thú tội yêu single mom và còn sợ mình không xứng với cô ấy - Ảnh 6.

Anh còn khoe cả những hình ảnh chăm sóc bé Amber rất cảm xúc.

Theo Helino


Làm mẹ đơn thân

single mom

trai tân

tình yêu đích thực


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.