Chàng trai xuất sắc chinh phục cô gái xinh đẹp cao 1m72 với hit 'Người lạ ơi' trong 'Bạn muốn hẹn hò'

Vừa nhìn thấy cô gái, chàng trai đã thốt lên 'Em đẹp quá' khiến khán giả cười ồ trong tập 375 "bạn muốn hẹn hò".

Vừa nhìn thấy cô gái, chàng trai đã thốt lên 'Em đẹp quá' khiến khán giả cười ồ trong tập 375 "bạn muốn hẹn hò".


Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh youtube)

Chàng trai đeo kính cận có vẻ thư sinh, hiền lành xuất hiện trong tập 375 "Bạn muốn hẹn hò" là Đỗ Chiến Thắng, 28 tuổi, làm thiết kế, quê gốc ở Nam Định nhưng đang làm việc tại Bình Dương.

Bạn gái là Trần Thị Vân Anh, 25 tuổi, đến từ Đắk Lắk, kinh doanh riêng.

Ưu điểm của Thắng là người vui vẻ, nhiệt tình, có sức chịu đựng tốt nhưng lại hơi lười, không muốn làm việc nhà, lười giặt đồ nhưng lại ăn khá nhiều.

Vân Anh thì lại có chút khác biệt. Một cô nàng tự lập, biết nấu ăn, hiền lành là ưu điểm của Vân Anh. Điểm chung của 2 người chính là cùng lười, không thích dọn dẹp.

Nói về tình trường của mình, Vân Anh và Chiến Thắng đều trải qua những mối tình khá dài, 3-4 năm nhưng đều không có kết quả vì cả hai bên chưa thực sự đồng điệu. Cách nói chuyện của anh chàng Thắng được 2 MC nhận định là khá hiền lành, điềm đạm.

Vân Anh thích bạn trai ưa màu trắng rất hợp với trang phục hiện tại của chàng trai đang mặc. Còn Thắng lại thích một cô gái cao trên 1m55. Tiêu chí này Vân Anh "có thừa". Cô nàng cao trên 1m7 ngay từ khi xuất hiện đã khiến khán giả choáng váng vì như người mẫu.

Thắng thích người bạn gái hiểu mình, hiền lành dễ thương và biết đối nhân xử thế. Ngay sau khi nghe yêu cầu của Thắng đưa ra, Vân Anh đã khẳng định "cái này thì em tự tin".

Sự tự tin của cô nàng khiến MC Quyền Linh phải sốt ruột qua xem mặt và đã thảng thốt "trời ơi, em dễ thương quá". Ông mai lập tức khẳng định "thôi, nhà trai đẹp trai, bạn gái cũng rất xinh gái, hợp nhau lắm rồi đó". Hai người hợp nhau tới mức những người thân đi cùng không có ai phản đối mối quan hệ này.

Những lời nhận xét tích cực của MC và người thân đi cùng dù đã "cảnh báo" Thắng một phần nhưng khi nhìn thấy cô nàng anh đã phải thốt lên kinh ngạc "Em đẹp quá".

Quá căng thẳng, MC Quyền Linh gợi ý Thắng hát một ca khúc tặng bạn gái, đó là hit "Người lạ ơi" vô cùng ngọt ngào.

Giọng hát rất hay và ấm áp của anh chàng Chiến Thắng có vẻ đã khiến trai tim Vân Anh rung động.

Sau một hồi trao đổi nói về những sở thích và quan điểm tình yêu, hôn nhân, Chiến Thắng và Vân Anh đã đồng cảm trái tim và quyết định bấm nút hẹn hò, bắt đầu một câu chuyện tình yêu đẹp. Chằng đẹp trai, nàng xinh gái cùng cao trên 1m7 đích thực là một cặp đôi lý tưởng của chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Theo VietNamNet

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.