Chồng bỏ làm đưa con của đồng nghiệp đi thi, vợ nhận được “mật báo” rồi xử cực gắt khi phát hiện chân tướng đứa bé

"Mình nhắn tin hỏi chồng nghỉ trưa chưa, xuống sảnh tầng lấy hộ món đồ vì cơ quan chồng ở gần nên nhờ ship đến đó", cô vợ kể.

Cuộc hôn nhân hoàn mỹ

1 cô vợ làm chủ chuỗi cửa hàng thời trang nên kinh tế chưa bao giờ là vấn đề. Chồng cô đi làm giữ tiền tiêu cho mình, chẳng mấy khi phải nộp cho vợ cả.

“Trong hôn nhân, lúc nào mình cũng cố gắng chu toàn. Đối nội đối ngoại, con cái, làm ăn sắm sửa một mình tự cáng đáng. Mình nghĩ chồng đi làm thu nhập cũng chẳng bao nhiêu nên chưa bao giờ ép buộc anh ấy mang tiền về đưa cho vợ. Mình dù bận rộn nhưng chăm sóc bố mẹ bên nội bên ngoài chưa bao giờ thiếu sót”, cô vợ kể.

Ngay từ đầu người vợ đã rất thoải mái để chồng không cảm thấy bó buộc quá. Cuộc sống hai vợ chồng vô cùng hạnh phúc. Người ngoài nhìn vào lúc nào cũng khen ngợi và xem như đây là một chuẩn mực hôn nhân.

“Hiện tại hai vợ chồng nhà cao cửa rộng, xe ô tô đủ đầy. Hai con ngoan ngoãn, bé lớn học lớp 3, bé sau hiện đi học mẫu giáo bé 4 tuổi. Cuộc sống cứ vậy êm đềm trôi. Gia đình hai bên thì thân thiết hòa thuận. Mình cứ ngỡ vậy là xong, chỉ cần lo toan cho sự nghiệp nhưng đâu có phải”, cô vợ chia sẻ thêm.

Cuộc sống luôn chứa đựng những bước ngoặt khiến người ta chẳng thể lường trước được. Cái chính là người trong cuộc phải xử lý thế nào sau khi chuyện đã rồi.
 

Chồng bỏ làm đưa con của đồng nghiệp đi thi, vợ nhận được mật báo” rồi xử cực gắt khi phát hiện chân tướng đứa bé-1

Lời "tố" từ một cô bạn

Cô vợ kể: “Cách đây mấy tháng, lúc đó một trường quốc tế tuyển sinh lớp 1. Mình thì chẳng có vấn đề gì lăn tăn, con lớn đã đi học, đứa nhỏ còn mẫu giáo nên không quan tâm điều này. Thế nhưng một buổi trưa, đang ngồi chơi thì bạn đại học cũ nhắn tin đến. Nó nói thẳng rằng thấy chồng mình đưa con đi tuyển sinh lớp 1.

Nó đã phải cố căng tai ra nghe chồng mình và đứa bé xưng hô ra sao. Nó cũng có danh sách phụ huynh đưa con đi tuyển sinh nên chụp gửi qua cho mình. Tên chồng mình đó, là phụ huynh của 1 bé trai. Vì tên anh ấy đặc biệt nên mình không nhầm được. Bạn mình cũng đã nói vậy, sự thật là gì đây.

Từ khi nghe tin, mình nóng ruột và cảm thấy bất an vô cùng. Mình nhắn tin hỏi chồng nghỉ trưa chưa, xuống sảnh tầng lấy hộ món đồ ship vì cơ quan chồng ở gần nên nhờ ship đến đó. Ai dè, chồng mình bảo đang đi ăn với đối tác ở xa, không gần công ty”.

Chồng bỏ làm đưa con đồng nghiệp đi thi vào lớp 1, vợ nhận được “mật báo” rồi xử cực gắt khi phát hiện chân tướng đứa bé! - Ảnh 2.
Ảnh minh họa.

Những điều này khiến cô vợ càng bất an hơn, cô càng nghiêng về giả thiết chồng có con riêng bên ngoài. Nếu như chồng cô có con riêng thì chắc chắn bố mẹ chồng sẽ biết. Lúc đó, cô gọi điện cho mẹ chồng và vào thẳng luôn vấn đề.

Cô vẫn hi vọng nhà chồng đứng ngoài cuộc nhưng không ngờ, chỉ vài câu đoán mò mà hóa ra sự thật. Khi nghe con dâu nói rằng chồng mình có con riêng, mẹ chồng đã vội vàng bênh: “Thôi con ơi nó đã lỡ dại thì con rộng lượng bỏ qua cho nó. Mẹ cũng giận nó lắm nhưng sự đã rồi”.

Những điều này khiến lòng cô tan nát. Hóa ra, bao năm qua cô chăm bẵm, quan tâm nhà chồng để đổi lấy sự dối trá tày trời. Ngay lập tức cô gọi chồng về nhà có việc.

“Có lẽ, anh ta cũng được mẹ chồng gọi báo trước nên bước vào nhà lấm lét. Mình nhìn chồng tươi cười hỏi sáng nay anh đi đâu, làm gì. Ngay lập tức, anh ta quỳ sụp xuống xin lỗi rối rít. Anh ta bảo rằng 6 năm trước lỡ dại với đồng nghiệp nên có thằng bé. Anh không hề có tình cảm gì với mẹ nó nhưng đây là máu mủ của anh ta, không bỏ được. Anh mấy lần định nói với mình nhưng không có cách nào mở lời.

Mình nhìn tất cả mà bật cười. Ôi cuộc hôn nhân 10 năm, mình một tay gánh vác, lo toan cho tất cả mà bây giờ thế này đây. Quá đáng hơn, anh ta còn nói rằng mình hãy cứ coi như mắt điếc tai ngơ. Anh ta sẽ nuôi đứa trẻ không liên quan gì đến gia đình này.

Nhưng mình không cho cơ hội nào cả. Đã phản bội thì lúc nào cũng là phản bội. Mình quyết tâm ly hôn mặc cho cả gia đình chồng liên tục thuyết phục. Không phải mỗi anh ta mà bố mẹ anh ta cũng đã lừa dối mình trong việc này”.

Sự phản bội thì luôn là phản bội, chẳng thể nào bào chữa cho vấn đề này được. Đừng bắt những bà vợ bao dung với những điều quá sức chịu đựng. Đàn ông phản bội luôn là điều mấu chốt đẩy hôn nhân đến bờ vực thẳm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-bo-lam-dua-con-cua-dong-nghiep-di-thi-vo-nhan-duoc-mat-bao-roi-xu-cuc-gat-khi-phat-hien-chan-tuong-dua-be-162212907152512459.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.