Chồng có sở thích “dị”, đừng vội cho rằng đó là “bệnh hoạn” mà phá vỡ hôn nhân, hãy làm mới mình trong mọi cuộc chơi để gỡ gạc tất cả

Một chị đồng nghiệp thân thiết vừa gọi điện khóc lóc “buôn” với tôi cả tiếng đồng hồ vẫn chưa hết chuyện về ông chồng chị ngỡ là "ngoan" lại đổ đốn đến vậy.

Chồng "ngoan" nhưng mê chat sex

Qua giọng nói thảm thiết ấy, tôi biết chị đang phải đối mặt với một sự thật khủng khiếp thế nào. Chuyện là chị ấy phát hiện “mặt xấu” của ông chồng vàng mười mà lâu nay vẫn tưởng là hoàn hảo.

Không phải anh ấy ngoại tình, cũng chẳng phải chơi bời báo về một số nợ khổng lồ mà là anh ấy đã gây ra một việc với cách nhìn của đồng nghiệp tôi được cho là bệnh hoạn: Chat sex với gái lạ.

Chồng có sở thích dị”, đừng vội cho rằng đó là bệnh hoạn” mà phá vỡ hôn nhân, hãy làm mới mình trong mọi cuộc chơi để gỡ gạc tất cả-1

Tôi được diện kiến chồng chị ít nhất là 3 lần qua những buổi liên hoan ở công ty hoặc đến thăm chị sinh bé; cộng với những câu chuyện “khen chồng” không ngừng nghỉ của chị mỗi ngày thì tôi cho rằng anh là một người chồng tốt, người chồng hoàn hảo xứng đáng để được chị gửi gắm cả cuộc đời. Vậy mà giờ mọi chuyện lại thành ra như vậy.

Với bản thân tôi thì chuyện chồng chat sex là việc hết sức bình thường, nhưng sao nó qua lời kể của chị lại bị “biến dạng” kinh khủng đến thế. Nghe chuyện của chị, tôi chỉ biết cười thầm tỏ thái độ nghi hoặc rằng tại sao thời đại 4.0 vẫn còn nhiều người phụ nữ nhìn nhận vấn đề này một cách truyền thống và hạn hẹp như vậy?

Tôi hỏi chị: “Chị luôn miệng khen anh ấy tốt, không cờ bạc, không rượu chè… và đặc biệt chị hiểu anh ấy hơn ai hết? Vậy đã bao giờ chị tự hỏi tại sao một người chồng ngoan như vậy lại có sở thích “dị” đến thế chưa? Đã bao giờ chị thực sự bước vào sâu trong thế giới riêng của chồng mình để mà hiểu chưa?”.

Chị trả lời trong vẻ bực tức: “Tại sao chị phải làm vậy trong khi lão ấy cứ khăng khăng mình không sai. Thậm chí lão còn cho rằng đó là sở thích đại trà của đàn ông. Chị không chấp nhận được, đó là bệnh hoạn”.

Lỗi không hoàn toàn ở người chồng, người vợ cũng cần thay đổi

Tôi biết mình có nói gì cũng vô tác dụng ở thời điểm này. Nhưng có một sự thật mà phụ nữ nên biết đó là: Một trong những yếu tố tiên quyết tạo nên cuộc hôn nhân bền vững và hạnh phúc chính là tình dục và hòa hợp tình dục. Tại sao một người đàn ông yêu vợ, thương con lại thích chat sex với người phụ nữ khác hơn là nằm ôm vợ ngủ? Đơn giản vì họ thích tìm sự thỏa mãn với một người lạ. Chỉ khi ấy họ mới có thể chia sẻ mọi thứ từ công việc đến những vấn đề tế nhị nhất. Đó là cách duy nhất làm cho đàn ông thấy thỏa mãn, giải tỏa được những stress không thể chia sẻ với vợ của mình.

Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề của chị đồng nghiệp tôi lúc này là chính bản thân chị phải thay đổi. Không muốn chồng đi gái thì hãy làm gái của chồng. Muốn được chồng coi mình là cả thế giới thì phải chịu khó bước vào khám phá thế giới của chồng mặc dù có khó khăn, thử thách cũng phải cố vượt qua.

Chồng có sở thích dị”, đừng vội cho rằng đó là bệnh hoạn” mà phá vỡ hôn nhân, hãy làm mới mình trong mọi cuộc chơi để gỡ gạc tất cả-2

Phụ nữ đừng ngại làm mới bản thân, làm mới cuộc yêu với chồng. Đó là cách giữ chân chồng, tạo nên niềm hạnh phúc và sự thăng hoa trong tình yêu. Chỉ khi đàn ông cảm thấy vợ tẻ nhạt, nhàm chán họ mới sinh ra ngoại tình hoặc những sở thích mà chị em cho là bệnh hoạn.

Để có một “cuộc yêu” thành công, chị em đừng mãi ở thế bị động. Đôi khi, phụ nữ hãy mạnh dạn nói ra “mong muốn” thật trong lòng mình. Nếu bạn muốn gần gũi chồng, hãy dùng những ánh mắt gợi tình, những ngón tay mơn trớn trên cơ thể đối phương để cho anh ấy biết bạn đang muốn gì.

Để minh chứng cho vấn đề này, tôi xin kể câu chuyện của chính vợ chồng tôi để các bạn hiểu rõ hơn.

“Từ thời con gái mình là người khá nhút nhát nên nói về chuyện chăn gối lúc nào cũng đỏ mặt và rụt rè. Xưa nay mình chỉ thích mấy kiểu truyền thống. Chính vì luôn tự đặt mình vào thế bị động mà chỉ 1 năm sau hôn nhân chồng mình cảm thấy sex với vợ thật nhạt nhẽo. Có khi cả tháng chỉ “gần gũi” 2 lần mà làm qua loa cho xong chuyện. Thi thoảng, mình phát hiện chồng xem phim hoặc chat sex với gái lạ.

Khi ấy mình rất sợ mất chồng nên phải tìm đến mấy cô bạn thân để nhờ họ chỉ giáo cho nhiều kinh nghiệm hay ho. Vì cuộc hôn nhân hạnh phúc, mình quyết tâm đổi mới bản thân. Mình lên mạng đọc thấy nhiều trường hợp có sở thích giống chồng mình vì họ cảm thấy bế tắc nhiều vấn đề, tình dục thì nhàm chán.

Ngay tối đó, mình quyết làm chồng bùng nổ. Khi các con ngủ hết, chồng vẫn ngồi máy tính làm việc mình nhẹ nhàng mơn trớn bờ vai anh ấy, nháy mắt tình tứ. Chồng ngạc nhiên lắm, bỏ kính ra định ôm vợ thì mình đẩy anh ấy ra rồi lùi lại phía giường. Nằm trong một tư thế cực khiêu khích và thả một tư thế “chết người” đúng thời điểm. Chỉ mới thế chồng đã háo hức kinh khủng rồi. Đúng là đàn ông chỉ sống thật nhất khi được thỏa mãn dục vọng. Từ đó vợ chồng mình mặn nồng hơn hẳn. Đó chính là bí quyết giữ lửa hôn nhân của mình. Mình hiểu ra, những thứ mà mình cho là “bệnh hoạn” không thể chấp nhận ở chồng không thật sự xấu, nó chỉ là góc khuất mà anh ấy chưa cơ hội để chia sẻ cùng mình mà thôi”.

Vậy nên phụ nữ à, đừng nên cứng nhắc giữ khư khư quan điểm cá nhân của mình áp đặt lên cho chồng như chị đồng nghiệp của mình. Chỉ cần một lần thờ ơ, không chịu thấu hiểu, cảm thông, chia sẻ với chồng là chính bạn đã đẩy chồng mình về phía “Tuesday” thêm một bước rồi đấy. Lấy nhau rất dễ, nhưng ở được với nhau hay không còn chờ vào cách nhìn nhận, cư xử của bạn với mọi vấn đề trong cuộc sống, nhất là chuyện tế nhị trong hôn nhân.

Theo Đông Khê – Vietnamnet.vn


chuyện vợ chồng

chat sex


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.