Phát hiện chồng ngoại tình còn mua cả nhà cho bồ nhí, cô vợ kì công dựng cả 1 "bộ phim" định đoạt đoạn kết không thể thông minh và xuất sắc hơn!

Không còn là tò mò nữa, anh thấy nể vợ mình vô cùng. Tại sao bây giờ anh mới để ý và khám phá ra chiều sâu cùng sự thông minh, bản lĩnh của cô?

01

- Anh tắm rửa rồi ăn cơm nhé. Nhiều hay ít cũng cố mà ăn 1 chút. Em pha sẵn trà hoa cúc rồi, ăn xong anh uống cho ấm người.

- Ừ... mà lần sau anh đi tiếp khách em đừng phần cơm, mất công em dọn rửa. Cứ đi ngủ sớm đi, anh hay về muộn.

Cô thở dài nhìn ánh mắt có chút ngột ngạt lẫn áy náy của anh. Nghe thì có vẻ vợ chồng họ quan tâm đến nhau nhưng thực chất cả 2 đều đang diễn tròn vai mà không biết đến khi nào mới kết thúc. Họ "đam mê" đến mức không còn "khán giả" xem họ vẫn cứ diễn.

Cô và anh có đến 4 năm sát cánh bên nhau từ giai đoạn khó khăn nhất, chia nhau từng chiếc bánh mỳ. Thế mà sau 12 năm hôn nhân họ đã trở thành gia đình kiểu mẫu được nhiều người mơ ước.

Phát hiện chồng ngoại tình còn mua cả nhà cho bồ nhí, cô vợ kì công dựng cả 1 bộ phim định đoạt đoạn kết không thể thông minh và xuất sắc hơn!-1

Vợ chồng cô không hẳn là ly thân nhưng 1 tuần chỉ ngủ chung giường 1, 2 đêm, chuyện ấy cũng đếm trên đầu ngón tay. Anh không đòi hỏi mà cô lại chẳng cần. Cứ như vậy, họ mang theo sự u uất vào trong cả phòng ngủ. Một mối quan hệ được đặt tên, được pháp luật công nhận nhưng sâu trong tâm khảm mỗi người, nó đang sống 1 cách thực vật.

Anh có bồ nhí bên ngoài, 1 cô nàng trẻ trung, nhưng công bằng mà nói thì chẳng xinh bằng vợ anh. Vì bình thường anh rất chu đáo với gia đình vợ, lại yêu chiều cô nên không ai mảy may nghi ngờ việc anh ngoại tình.

Anh mua cho cô bồ 1 căn hộ nhỏ, 1 tuần qua đó mấy ngày. Song có 1 quy tắc bất thành văn, vui vẻ thế nào đêm anh cũng về nhà với vợ. Cô nhân tình bé bỏng có quá nhiều thứ khiến anh si mê, đến mức quên mất việc mình đang dấn thân vào tăm tối.

Một lần ân ái, đột nhiên nhân tình hỏi anh: "Em có đẹp hơn vợ anh không?". Anh cười gượng và có chút khó chịu. Nhớ ngày yêu anh đã từng hỏi vợ mình: "Sao không bao giờ em hỏi anh xem em có đẹp không". Và anh nhớ như in câu trả lời của cô ấy: "Nếu nói văn hoa thì em biết thừa anh sẽ nịnh em bởi trong mắt những người yêu nhau đối phương luôn đẹp nhất. Còn nói thực lòng thì em hiểu bản thân mình thế nào mà, phụ nữ phải biết được giá trị của chính mình".

Vợ anh luôn vậy, có 1 chiều sâu nhất định mà anh chưa từng ân hận khi lấy cô. Cuộc tình vụng trộm mà nóng bỏng ấy bỗng chốc rẽ sang 1 hướng khác khi anh vô tình nhìn thấy bí mật của vợ.

02

Hôm ấy máy tính anh hỏng, cô đi vắng nên anh lấy tạm laptop của vợ để dùng. Bình thường vợ chồng anh rất tôn trọng sự riêng tư của nhau, không có chuyện động vào đồ dùng cá nhân. Gửi xong mail anh phát hiện cô lưu hẳn file nhật ký trong máy tính. Anh đoán 3 lần mật khẩu cuối cùng thì đúng ngày cưới là anh mở được.

Chưa bao giờ anh cảm thấy tò mò và hồi hộp như lúc này. Anh ấn vào từng trang, các dấu mốc thời gian hiện lên rõ ràng. Mọi cảm xúc, tâm trạng của cô thế nào cũng được thể hiện hết trong nhật ký.

Phát hiện chồng ngoại tình còn mua cả nhà cho bồ nhí, cô vợ kì công dựng cả 1 bộ phim định đoạt đoạn kết không thể thông minh và xuất sắc hơn!-2


"Tự nhiên em thèm vòng tay anh đến lạ, em với sang nhưng anh lại quay mặt vào tường. Sao nằm cạnh nhau mà khoảng cách của mình xa đến vậy...

Nay anh nổi nóng với em, em chẳng muốn giải thích hay thanh minh. Hóa ra khi lòng người đã nguội lạnh thì người ta chẳng quan tâm điều gì khác ngoài sự yên bình. Anh không còn là người em yêu của ngày xưa nữa rồi...

Đau đớn nhất là khi được nghe người mình tin tưởng đang nói dối dù mình đã biết sự thật. Anh yên tâm em sẽ không đánh ghen đâu, em sẽ quan sát xem 2 người yêu nhau đến đâu...".

Anh bàng hoàng và vô cùng bất ngờ khi vợ biết tất cả nhưng vẫn dịu dàng chăm sóc anh. Lý do là gì? Tiếc rằng đọc mấy trang nhật kí nhưng lại hết đúng đoạn anh muốn biết nhất.

Bắt đầu từ hôm ấy anh để ý từng cử chỉ của vợ. Anh cực kì muốn biết rốt cuộc cô đang nghĩ gì, sao cô không ghen, hay không còn yêu anh nữa?

Anh bắt đầu lạnh nhạt với người tình. Niềm vui của anh mỗi ngày là được đọc nhật kí của vợ. Trước mặt anh thử mọi trò nhưng sau lưng anh sẽ xem trộm xem suy nghĩ thật sự của cô là gì.

Cô ấy vẫn tinh tế như thế, hiểu hết những lo nghĩ, suy tư của chồng mình khi gặp khó khăn trong công việc, cuộc sống.

"Tối nay anh thở dài 3 lần. Lúc xem phim anh không chăm chú vào nội dung mà liên tục gõ tay xuống chiếc điều khiển. Nhưng em biết, công việc của anh vẫn ổn, chắc anh đang đặt em và cô ta lên bàn cân. Em thấy rõ sự đắn đo trong mắt anh".

Không còn là tò mò nữa, anh thấy nể vợ mình vô cùng. Tại sao bây giờ anh mới để ý và khám phá ra chiều sâu cùng sự thông minh, bản lĩnh của cô?

03

Ngày thứ 21 đọc nhật kí vợ, cô viết: "Em đã tự hỏi mình, sao chúng ta cứ dằng dai mãi trong khi anh phản bội em còn em lại được người khác sẵn sàng giang tay chờ đón? Chúng ta là những người bình thường, không phải thánh thần mà bắt hi sinh vô nghĩa. Nếu hôn nhân không thể hòa hợp, nếu ai cũng muốn được vùng vẫy trong thế giới của riêng mình thì tại sao không thành toàn cho nhau. Chỉ khi thoải mái chúng ta mới có được hạnh phúc trọn vẹn".

Phát hiện chồng ngoại tình còn mua cả nhà cho bồ nhí, cô vợ kì công dựng cả 1 bộ phim định đoạt đoạn kết không thể thông minh và xuất sắc hơn!-3


Nhìn đến dấu chấm câu mà anh sợ hãi cùng cực, xuất hiện 1 cảm giác khó tả. Người đàn ông ấy là ai? Chẳng lẽ vợ anh cũng rung động với người khác? Anh sắp mất cô thật sao?

Anh điều tra điên loạn thân phận "kẻ thứ 3", chấm dứt hẳn với cô bồ anh cũng không quên nhấn mạnh: "Vợ tôi mới là người quan trọng nhất".

1 tuần sau...

Ở 1 resort xinh đẹp và trong trẻo xanh mát, cô nhấp môi ly nước ép mát lịm chứ không lạnh lẽo như nơi cô vừa ra đi. Chẳng có chuyện nhật ký bí mật hay người đàn ông hâm mộ nào cả. Mọi thứ chỉ là do cô dựng lên để đánh thức lòng trắc ẩn và kiểm chứng tình yêu của chồng.

Trong khi anh đang cuống cuồng đi tìm cô và sự ảo tưởng về người đàn ông không có thật thì cô vẫn đang thư giãn khẳng định giá trị bản thân mình. Thực chất cô không giữ chồng 1 cách toan tính, cô chỉ đang cho cả 3 một cơ hội. Vì dù sao anh vẫn là 1 người bố tốt, 1 chàng con rể hoàn hảo trong mắt bố mẹ vợ. Vậy dại gì mà cô dâng chồng cho kẻ khác.

Có lẽ mỗi cuộc hôn nhân khi đạt được 1 "số tuổi" nhất định thì cả vợ hay chồng đều sẽ có cảm giác nhàn nhạt, buồn tẻ. Những đam mê, nồng nàn của tình yêu càng ngày càng phai. Và không quá lạ khi bạn nhìn sang người bạn đời vẫn cảm thấy cô/ anh ấy rất quan trọng nhưng bạn có còn yêu họ không thì điều này không thể chắc chắn được.

Hôn nhân phản ánh tính ích kỷ và tư lợi ẩn khuất của mỗi người, đồng thời cũng buộc chúng ta phải cân nhắc những mâu thuẫn giữa nhu cầu cá nhân và đạo đức lương tâm. Không có mẫu chung cho phụ nữ trong việc gìn giữ gia đình nhưng hơn ai hết, chính chúng ta là người hiểu nhất bản thân cần làm gì.

Khi còn hi vọng, đừng ngại cố gắng. Bởi đúng hay sai chỉ tương lai mới biết, còn hiện tại chúng ta cảm thấy hài lòng là được.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phat-hien-chong-ngoai-tinh-con-mua-ca-nha-cho-bo-nhi-co-vo-ki-cong-dung-ca-1-bo-phim-dinh-doat-doan-ket-khong-the-thong-minh-va-xuat-sac-hon-162211101072117159.htm

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.