Chồng nói vòng tay vàng giá hơn 100 triệu nhưng lúc bị xước lại lộ ra màu bac, tôi bán tín bán nghi

Mới đây, chị An được chồng mua tặng 1 chiếc vòng tay vàng ta giá hơn 100 triệu. Từ lúc nhận được quà, chị luôn trân trọng đeo trên tay. Thế nhưng...

Mới đây, chị An được chồng mua tặng 1 chiếc vòng tay vàng ta giá hơn 100 triệu. Từ lúc nhận được quà, chị luôn trân trọng đeo trên tay. Thế nhưng cách đây không lâu, chiếc vòng vô tình bị va đập và để lộ ra vết xước màu trắng như bạc. Điều này khiến An vô cùng hoang mang nên đã đăng lên mạng để xin ý kiến của mọi người.

Không ít dân mạng cho rằng chiếc vòng chỉ là bạc mạ vàng, thậm chí còn nói người chồng đã lừa An. Chiếc vòng tay này của An theo như chồng cô nói là gần 66 gram vàng, là một bất ngờ mà chồng dành cho cô. An không bao giờ nghi ngờ tính xác thực của chiếc vòng này. Nhưng sau lần chiếc vòng bị va đập, cô tương đối bối rối, tự hỏi tại sao vòng đeo tay bằng vàng lại xuất hiện màu bạc?

An đăng chuyện này lên mạng để thăm dò, không ít cư dân mạng sau khi nhìn thấy đều cho rằng vòng đeo tay là vàng giả, nói vòng tay chỉ là bạc mạ vàng, thậm chí họ còn cho rằng hoặc là tiệm vàng, hoặc là người chồng đã lừa cô, đề nghị cô mang vật phẩm đi kiểm định.

Chồng nói vòng tay vàng giá hơn 100 triệu nhưng lúc bị xước lại lộ ra màu bac, tôi bán tín bán nghi-1(Ảnh minh họa)

Những ý kiến này, An không quá tin tưởng, bởi cô tin vào tình cảm của chồng dành cho mình, cô cũng tin rằng anh không có lý do để lừa gạt cô. Nhưng để giải đáp thắc mắc về lý do vì sao chiếc vòng vàng lại có màu bạc, cuối cùng vợ chồng An cùng bàn bạc mang đến tiệm vàng kiểm định lại.

Kết quả kiểm định khiến trái tim An nhẹ nhõm hẳn, cô thở phào. Kết quả cho thấy, chiếc vòng đeo tay là vàng nguyên chất. Như vậy cửa hàng vàng không bán hàng đểu, chồng An cũng không lừa dối cô. Về phần vì sao lại có sự đổi màu, xác suất lớn là vòng đeo tay đã đụng phải mỹ phẩm hoăc hóa chất.

May mắn là vàng thật, nếu thật sự là bạc mạ vàng, câu chuyện có lẽ đã đi theo hướng khác. Hoặc là người chồng bị tiệm vàng lừa thì họ phải kéo đến tiệm vàng để bảo vệ quyền lợi cho mình. Còn nếu không thì chính là người chồng lừa gạt và chỉ bởi chiếc vòng tay mạ vàng mà rất có thể sẽ dẫn đến tranh chấp, mâu thuẫn gia đình.

Như chúng ta đã biết, vàng là một kim loại rất ổn định, có lẽ nhiều người nghĩ rằng vàng đổi màu là có vấn đề, trên thực tế, không loại trừ là vàng gặp phải mỹ phẩm, hóa chất gây ra, sẽ dẫn đến tình trạng như chiếc vòng tay của An. 

Trong trường hợp này, An rất đáng khen ngợi. Mặc những lời suy đoán bất lợi cho người chồng, cô vẫn tin tưởng vào tình cảm của anh dành cho mình. Hai người có sự bàn bạc, dẫn đến thống nhất là cùng nhau đi kiểm định lại chất lượng của vòng.

Trong khi đó, 1 số người vợ trong tình huống này sẽ nghi ngờ chiếc vòng tay là vàng giả, bạc mạ vàng mà nghi ngờ chồng mình. Nếu âm thầm giữ suy nghĩ cực đoan này trong lòng, họ có thể làm những chuyện gây tổn thương người chồng và tổn hại hôn nhân.

Nói tóm lại, trong đời sống vợ chồng, khi xảy ra những tình huống không rõ ràng, hai bên nên thành thật giao tiếp với nhau, có như vậy mới tránh được những hồ nghi.

Theo V.A - Vietnamnet


Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.