Chuyện tình 5 năm của cô nàng mập 9x đang gây sốt mạng xã hội Việt

Mặc dù sở hữu vẻ ngoài khiêm tốn với thân hình béo ú, nhưng cô gái này vẫn khiến nhiều người khác phải ghen tỵ khi có một người chồng hết mực yêu thương.

Mặc dù sở hữu vẻ ngoài khiêm tốn với thân hình béo ú, nhưng cô gái này vẫn khiến nhiều người khác phải ghen tỵ khi có một người chồng hết mực yêu thương.

"Chưa một lần được thử cảm giác mang lên người bộ váy cưới..."

Đó là trải lòng của cô gái Bùi Thị Ngọc Dung, sinh năm 1994, hiện đang sống ở thành phố Hồ Chí Minh. Ngọc Dung và người chồng cùng tuổi là Nguyễn Ngọc Nhân đã có quãng thời gian gắn bó được 5 năm.

Hiện tại, Ngọc Dung đang làm công việc nội trợ, còn Ngọc Nhân là công nhân tại một công ty ở Sài Gòn.

Chuyện tình 5 năm của cô nàng mập 9x đang gây sốt mạng xã hội Việt  - Ảnh 1.

Cô nàng béo ú khiến nhiều người khác phải ghen tỵ khi chồng cô luôn yêu thương, thủy chung hết mực với vợ

Cuộc sống còn nhiều vất vả, thiếu thốn, do đó sau quãng thời gian tìm hiểu, yêu thương nhau, họ quyết định đi đăng kí kết hôn và về sống chung một nhà mà không hề tổ chức một đám cưới nào.

"Tụi mình quen nhau nhờ bạn bè mai mối. Mặc dù ngoại hình mình béo ú, xấu xí nhưng anh chưa bao giờ chê cười mình. Khi anh yêu mình, nhiều người cũng nói ra nói vào, chế giễu nhưng hai đứa vẫn mặc kể cứ thế yêu nhau bình yên thôi.

Hai đứa nghèo chưa có tiền cưới, nhưng chồng mình luôn cố gắng làm việc, để dành tiền tổ chức đám cưới" – Ngọc Dung tâm sự.

Trong khi nhiều cặp đôi có điều kiện kinh tế khá giả hiện nay thường chọn cách tổ chức lễ cưới xa hoa, hoành tráng, với tâm lý "việc cả đời mới có một lần", thì cặp đôi này lại âm thầm về chung một nhà.

Thế nhưng, điều khiến người ta ngưỡng mộ là họ luôn dành cho nhau những cử chỉ, hành động, lời nói ngọt ngào, tình cảm trong suốt gần 5 năm gắn bó, từ khi còn là người yêu đến ngày nên vợ nên chồng. Hiện tại, cặp đôi 9x đã sinh được một cậu con trai đầu lòng vô cùng kháu khỉnh.

Điều đáng nói là, mặc dù Ngọc Dung sở hữu thân hình béo ú, vẻ ngoài khiêm tốn, nhưng không vì thế mà cô mặc cảm, tự ti. Chính nhờ tình yêu thương, sự trân trọng của người bạn đời đã trở thành chỗ dựa vững vàng để cô gái này luôn cảm thấy hạnh phúc, yêu đời bỏ qua mọi lời gièm pha.

Chuyện tình 5 năm của cô nàng mập 9x đang gây sốt mạng xã hội Việt  - Ảnh 2.

Chuyện tình của cặp đôi "đũa lệch" nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. (Ảnh chụp màn hình)

Mới đây, nhân dịp kỉ niệm 5 năm gắn bó, cô vợ 9x Ngọc Dung đã "khoe" trên trang cá nhân những hình ảnh hạnh phúc của mình:

"Một tháng nữa thôi tròn năm năm rồi. Đối với tôi, anh bây giờ là người đàn ông tốt nhất mà tôi từng biết, anh thương tôi lắm, chiều chuộng hết lòng, việc gì cũng lo lắng và quan tâm đến vợ.

Tôi biết ơn anh, gần 5 năm qua anh không hề một phút tỏ ra chán hay lạnh nhạt với tôi, mỗi ngày tôi thấy anh yêu tôi hơn. Khoảng thời gian qua không dài, không ngắn, nhưng đủ để tôi và anh nếm trải đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc: vui, buồn, hờn ghen, giận dỗi...

hiện tại, chúng tôi đã có bảo bối được 4 tháng. Từ lúc có cục vàng này, tôi được anh cưng chiều nhiều hơn".

Cuộc đời vốn dĩ không dài, thôi thì mình cứ yêu đi

Nhiều người không tiếc lời khen ngợi tình cảm chân thành, không toan tính của đôi trẻ này giữa những bộn bề của cuộc sống hôm nay. Tình yêu chân thật, giản dị nhưng sâu sắc của họ khiến nhiều người trẻ cảm thấy thêm tin tưởng vào tình yêu.

Chuyện tình 5 năm của cô nàng mập 9x đang gây sốt mạng xã hội Việt  - Ảnh 3.

Ngọc Dung tâm sự: "Tình yêu là thế đó, nếu mình thật lòng, chung thuỷ thì tình yêu đẹp luôn tồn tại.

Tụi mình không cần giàu sang, chỉ cần đủ ăn, đủ sống vui vhạnh phúc bên nhau là đủ rồi. Kết quả của tình yêu 5 năm nay của chúng mình được chào đón thêm một thành viên mới trong tổ ấm nhỏ.

Chồng luôn yêu thương, quan tâm mình từng ly từng tí, từ trước khi có con đến khi sinh con rồi càng thương hơn. Anh thích làm mình bất ngờ bằng những món quà giản dị như là tự tay vẽ tranh tặng. Chỉ vậy thôi hạnh phúc lắm rồi".

Hạnh phúc với cặp đôi Dung – Nhân thật giản đơn, họ chỉ cần được ở bên cạnh người mình yêu thương, ăn món mình thích, cùng nắm tay đi khắp thế gian, khi mệt mỏi thì ôm nhau ngủ.

Cuộc đời vốn dĩ không dài, thôi thì mình cứ yêu đi, dù đôi khi vẫn còn lắm vất vả, lo toan giữa bộn bề cuộc sống mưu sinh. Điều giản dị ấy cũng chính là mong muốn của rất nhiều các bạn trẻ khác khi chứng kiến tình cảm chân thành mà cặp đôi 9x đến từ Sài Gòn dành cho nhau.

Chuyện tình 5 năm của cô nàng mập 9x đang gây sốt mạng xã hội Việt  - Ảnh 4.

Tuy nhiên, khi Ngọc Dung chia sẻ câu chuyện tình yêu của họ lên mạng xã hội, bên cạnh những lời khen ngợi, chúc phúc, có không ít sự nghi ngờ và những bình luận ác ý, chê cười về ngoại hình của cô.

Đáp lại, 9x Sài thành cho hay: "Mình không cần quá quan tâm người khác nghĩ gì về mình, bởi họ không nuôi bạn lớn ngày nào, lúc bạn khổ họ cũng không bên cạnh lo cho bạn, buồn cho nỗi đau của bạn.

Lúc bạn vui họ lại càng không quan tâm, chưa kể họ còn có phần ganh ghét. Vậy hà cớ gì mà mình cứ bận tâm lo sợ chuyện họ đánh giá cuộc đời của mình?"

Câu chuyện tình của cặp đôi 9x này thực sự rất đẹp và cùng chúc gia đình nhỏ của họ luôn tràn ngập tiếng cười.

Theo Trí thức trẻ


câu chuyện tình yêu

gây sốt mạng

cặp đôi đũa lệch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.