Cô gái vô duyên gạ gẫm bạn trai của người khác ngay sau lưng “chính thất” khiến dân mạng dậy sóng

Mới đây MXH lại sục sôi vì clip cô gái vô duyên lả lơi, gạ gẫm bạn trai người khác ngay giữa thanh thiên bạch nhật.

Cụ thể trong đoạn clip cô gái và một người bạn ngồi quay lưng lại với cặp đôi phía sau. Người bạn trai đang tình tứ vòng tay qua vai bạn gái. Khi thấy người bạn gái của anh này không để ý, cô gái trẻ đã cố tình quay lại phía sau, khều tay làm động tác tán tỉnh, gạ gẫm bạn trai kia. 

Người bạn trai tuy cũng cười lại cô gái nhưng vẫn đưa ra một cái lắc đầu tỏ thái độ từ chối. Không dừng lại ở đó, cô gái này vẫn cố tình lặp lại hành động vô duyên của mình, cười đùa một cách đắc ý. Chứng kiến toàn bộ nhưng cô gái bên cạnh ban đầu tỏ ra ngạc nhiên nhưng sau đó cũng không can ngăn. Bạn gái của chàng trai do ngồi đối lưng về phía đám bạn kia nên không hề hay biết trò lố lăng đang diễn ra ngay sau mình.

Cô gái vô duyên gạ gẫm bạn trai của người khác ngay sau lưng chính thất” khiến dân mạng dậy sóng-1Cô gái trẻ với hành động gạ gẫm vô duyên khiến dân mạng bức xúc
 

Đoạn clip sau khi đăng tải đã khiến rất nhiều bạn trẻ bức xúc và phẫn nộ. Có hai luồng ý kiến trái ngược nhau về hình ảnh trong đoạn clip.


Một số bạn trẻ cho rằng đoạn clip chỉ là dàn dựng để cho vui, câu views. Một số khác lại gay gắt cho rằng cô gái này thật quá lẳng lơ và vô duyên.

Cô gái vô duyên gạ gẫm bạn trai của người khác ngay sau lưng chính thất” khiến dân mạng dậy sóng-2Cô gái vô duyên gạ gẫm bạn trai của người khác ngay sau lưng chính thất” khiến dân mạng dậy sóng-3

Nhiều ý kiến tỏ ra khá bức xức muốn thay người bạn gái xử lý cô gái vô duyên trong đoạn clip.

Cô gái vô duyên gạ gẫm bạn trai của người khác ngay sau lưng chính thất” khiến dân mạng dậy sóng-4Dân mạng cho rằng trò vui của của gái không hề gây cười mà còn gây khó chịu.


Nếu hành động của cô gái trẻ và nhóm bạn trong đoạn clip là thật?

Cần phải hiểu rõ bản chất và rạch ròi được hai hiện tượng: lẳng lơ vô thức và lẳng lơ có điều kiện. Có những cô gái sống nghiêng hẳn về phần bản năng, ở họ, không hề tồn tại khái niệm lăng nhăng hay đa tình, bởi đơn giản tính họ như thế, cảm xúc của họ mạnh hơn hẳn so với đa số. Có thể xem đấy như “lẳng lơ vô thức”. Nhưng cũng có người phụ nữ, tận dụng triệt để lời nói nũng nịu để ỡm ờ, đôi mắt lúng liếng để đong đưa - vốn là thế mạnh của phái yếu để đạt được… điều gì đấy tạm thời gọi tên là “lẳng lơ có điều kiện”. 

Cụ thể trong đoạn clip trên, cô gái trên được cho là lẳng lơ có điều kiện. Cô gái đã dùng ánh mắt, hành động của mình để thu hút sự chú ý của chàng trai để đạt được mục tiêu của mình. Vô hình dung cô gái này đã là kẻ thứ 3 làm ảnh hưởng đến tình cảm của người khác. Điều đó đáng bị lên án và cô gái trẻ cũng nên xem lại tư cách và con người của chính mình.

Nếu hành động của cô gái trẻ và nhóm bạn trong đoạn clip chỉ là dàn dựng?

Nếu tất cả hành động của cô gái trẻ và nhóm bạn trong đoạn clip chỉ là dàn dựng thì đó đúng là màn câu views rẻ tiền. Cách đây không lâu, trào lưu khoe làm tiểu tam, Tuesday trên tiktok khiến không ít người phẫn nộ.

Chỉ vì hành động vui nhưng có vẻ như các cô gái này sẽ phải trả giá không ít. Ví dụ như những đoạn clip này bị người đời cho là thật thì nếu người thân, gia đình xem được hình ảnh bạn gái mình, con gái mình như vậy sẽ nghĩ ra sao? Rồi cả thế hệ những bạn trẻ sau nữa, họ sẽ học hỏi theo lâu dần ngấm vào tính cách thích đi phá hoại hạnh phúc của người khác?

Sau màn câu views, có lẽ điều lớn nhất mà cô gái và nhóm bạn trẻ nhận được chỉ là những lời miệt thị, chửi bới, phẫn nộ của những người xung quanh và cộng đồng mạng. Đã đến lúc các bạn trẻ nên có cái nhìn chuẩn xác hơn về những hành động không suy nghĩ của mình, MXH giúp chúng ta gần nhau hơn nhưng đừng cố tình biến nó thành nơi để làm những trò lố lăng câu views.

Theo Mộc - Vietnamnet


gạ gẫm

hành động thiếu ý thức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.