Có thai khi bác sĩ nói chồng khó có con, vợ bị giày vò đến mức phải đi bỏ, đúng hôm đến bệnh viện thì phát hiện 1 chuyện khủng khiếp

Sự thật đằng sau đó là cả một câu chuyện không ai nghĩ tới.

Có thai khi bác sĩ nói chồng khó có con, vợ bị giày vò đến mức phải đi bỏ, đúng hôm đến bệnh viện thì phát hiện 1 chuyện khủng khiếp-1

Ảnh minh họa.

Người Trung Quốc có câu: Đàn ông sợ nhất chọn nhầm nghề, phụ nữ sợ nhất lấy nhầm chồng. Câu chuyện của một cư dân mạng mới được chia sẻ dưới đây giúp chúng ta thấm thía câu nói trên hơn.

Nội dung câu chuyện như sau:

"Tôi là một bác sĩ thực tập ngoại khoa, hiện đang làm việc tại một bệnh viện. Mỗi ngày bệnh viện đều có rất nhiều người ra vào và phía sau họ đều có những nỗi niềm giấu kín.

Trong thời gian một năm làm việc tại bệnh viện, tôi đã gặp rất nhiều kiểu người, chứng kiến ​​đủ mọi niềm vui và nỗi buồn. Tuy nhiên, điều khiến tôi ấn tượng nhất là một nữ bệnh nhân tên Ngô X, lần đầu tiên tôi nhìn thấy cô ấy là ở hành lang của bệnh viện.

Hôm đó buổi trưa vừa tan làm, tôi lên tầng trên gặp một người bạn làm ở khoa sản, định rủ cô ấy ra ngoài ăn cơm. Khi vừa bước lên tầng thì gặp ngay một người phụ nữ với khuôn mặt u sầu, tôi không thấy lạ vì điều này bởi những bệnh nhân ở đây luôn có dáng vẻ buồn bã.

Điều thu hút sự chú ý của tôi là cô ấy trang điểm rất đẹp, kiểu tóc cũng rất tỉ mỉ, quần áo thì thời trang, khí chất như một nữ thần, khiến cho một người không biết trang điểm như tôi thấy xấu hổ. 

Chỉ là không biết người phụ nữ dễ thương như thế này, lẽ ra phải có một cuộc sống hạnh phúc, tại sao nhìn lại u sầu như vậy.

Có thai khi bác sĩ nói chồng khó có con, vợ bị giày vò đến mức phải đi bỏ, đúng hôm đến bệnh viện thì phát hiện 1 chuyện khủng khiếp-2
Ảnh minh họa.

Vừa bước đến cầu thang tầng hai, nhìn thấy bạn mình đang nhìn theo người phụ nữ này, tôi hơi sững sỡ liền hỏi có phải cô ấy biết người này không. Bạn tôi gật đầu nói đó là bệnh nhân tên Ngô X của cô ấy.

BI KỊCH GIA ĐÌNH

Được biết chồng cô Ngô làm kinh doanh, có quầy hàng rất lớn ở bên ngoài còn cô ấy làm nội trợ ở nhà. 

Người chồng sau khi đi khám mới phát hiện ra ống dẫn tinh có vấn đề nên rất khó có con. Tuy nhiên sau đó, cô Ngô bỗng nhiên có thai nên anh ta vô cùng tức giận, cho rằng vợ mình có người khác ở bên ngoài.

Thực ra cũng không thể trách chồng cô Ngô có suy nghĩ như vậy vì anh ta quanh năm phải đi công tác xa nhà, không thể biết mọi nhất cử nhất động ở nhà của vợ mình, theo lý thuyết thì cũng không thể loại trừ khả năng cô Ngô có người khác được.

Ngô X bị chồng nghi ngờ nên cảm thấy rất đau lòng, lần này tới bệnh viện để hỏi bạn tôi xem nên làm như thế nào, tại sao chồng cô đi kiểm tra thì không thể sinh con mà người làm vợ như cô lại có thể mang thai?

Bạn tôi giải thích cho cô ấy rằng y học không phải là tuyệt đối, trước đây kiểm tra sức khỏe có vấn đề, cũng nói không phải hoàn toàn là vô sinh, chỉ là khả năng có con sẽ rất thấp. 

Hơn nữa chồng cô ấy đã uống thuốc một thời gian, tình trạng sức khỏe dần dần sẽ có chuyển biến tốt, chuyện mang thai là hoàn toàn có thể xảy ra.

Có thai khi bác sĩ nói chồng khó có con, vợ bị giày vò đến mức phải đi bỏ, đúng hôm đến bệnh viện thì phát hiện 1 chuyện khủng khiếp-3
Ảnh minh họa.

Cô Ngô về nhà nói lại những lời của bác sĩ cho chồng mình nghe, không ngờ người này vẫn nhất định không tin, còn nói vợ mình thông đồng với bác sĩ lừa anh ta.

Ngô X không biết làm như thế nào đành lại đến bệnh viện tìm bác sĩ nhờ giúp đỡ. Bạn tôi cũng bất lực với trường hợp này, không thể nào thay đổi niềm tin của một người vốn đầy định kiến như vậy.

Ngô X cũng không có cách nào, đành về nhà chờ đợi.

Sau này tôi cũng không nghe bạn mình nói về chuyện này nữa, tôi nghĩ có lẽ cô ấy đã nói chuyện thông suốt với chồng mình, dù sao anh ta cũng là thạc sĩ, học vấn cao như vậy làm sao lại không hiểu được những nguyên tắc y học đơn giản này.

Nhưng không ngờ ba tháng sau đó tôi đã gặp lại cô Ngô ở tại khoa làm việc của mình.

Cô ấy được xe cấp cứu đưa tới bệnh viện trong tình trạng mặt bê bết máu, cổ vẫn còn vết bầm, bụng hơi to vì đã mang thai 5 tháng, hai mắt cô ấy nhắm chặt, tình hình có vẻ nguy kịch.

Phía sau cô Ngô là người chồng với khuôn mặt đầy lo lắng, anh ta mặc vest và đi giày da, trông rất đạo mạo, còn tự giới thiệu mình là Trương X.

Theo lời anh này thì vợ mình không cẩn thận nên bị ngã trong nhà tắm. Vì cô Ngô mất quá nhiều máu nên phải truyền máu ngay lập tức.

Nghe chúng tôi nói vậy, anh ta liền vội vàng nói hãy lấy máu của mình. Theo đúng thủ tục, chúng tôi đưa Trương X đi kiểm tra máu rồi lập tức gọi cho cảnh sát.

Có thai khi bác sĩ nói chồng khó có con, vợ bị giày vò đến mức phải đi bỏ, đúng hôm đến bệnh viện thì phát hiện 1 chuyện khủng khiếp-4
Ảnh minh họa.

Trương X nói rằng nhà vệ sinh trơn trượt nên vợ mình mới ngã bất tỉnh nhưng theo như kinh nghiệm của tôi thì đây không phải là cú ngã đơn giản, dù có ngã thế nào cũng không thể có dấu ấn của năm ngón tay ở trên cổ bệnh nhân.

Cô Ngô sau đó nhờ được cấp cứu kịp thời nên đã tỉnh lại. Vừa nhìn thấy nhân viên y tế, cô ấy đã bật khóc và nói rằng mình sẽ ly hôn. Thì ra khi bụng cô Ngô ngày càng lớn, chồng cô ấy lại càng cảm thấy khó chịu và không muốn ở nhà.

Quá buồn chán, cô Ngô định tới bệnh viện để bỏ thai thì không ngờ lại thấy chồng mình đang đưa một người phụ nữ xa lạ đi khám.

Lúc đó, cô Ngô mới hiểu ra rằng tại sao chồng mình lại không tin mình như thế, không phải là không tin mà là không muốn tin, giữa họ đã không còn tình yêu nữa.

Ngô X muốn ly hôn nhưng trong cuộc hôn nhân này cô ấy không hề có lỗi, công ty cũng là do cha cô một tay gây dựng lên cho nên đương nhiên là sẽ được phần lớn tài sản.

Tuy nhiên Trương X nghe thấy hai chữ tài sản liền tức giận mà ra tay với vợ mình.

Được biết sau khi ly hôn, cô Ngô về sau cũng tìm được một người phù hợp với mình, cuộc sống hạnh phúc hơn cuộc hôn nhân ban đầu rất nhiều."

Sinh con xong được chồng chu cấp 40 triệu đồng/tháng để không phải đi làm, nửa năm sau, người phụ nữ phát hiện ra sự thật cay đắng

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-thai-khi-bac-si-noi-chong-kho-co-con-vo-bi-giay-vo-den-muc-phai-di-bo-dung-hom-den-benh-vien-thi-phat-hien-1-chuyen-khung-khiep-162210210123632228.htm

hiếm muộn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.