Cô vợ và loạt quy tắc hôn nhân gây sốc khiến dân mạng dậy sóng, thậm chí bị cho là "điên rồ và ngớ ngẩn"

Những quy tắc hôn nhân của đôi vợ chồng không khỏi khiến người ta tranh luận quyết liệt.

Khi đến với hôn nhân, hai người thường đặt ra các nguyên tắc để có thể chung sống hòa hợp với nhau. Tuy nhiên, người phụ nữ dưới đây lại đặt ra những quy định vô cùng khắt khe cho chồng của mình, đó là không được có bất cứ người bạn nào là phụ nữ và cũng không được nhắn tin với phụ nữ.

Đó là một người dùng mạng xã hội TikTok có tên là Bailey với tài khoản @bmcpher. Cô đã chia sẻ câu chuyện của mình lên TikTok và thu hút hàng nghìn người theo dõi.

Cô vợ và loạt quy tắc hôn nhân gây sốc khiến dân mạng dậy sóng, thậm chí bị cho là điên rồ và ngớ ngẩn-1Hai vợ chồng có đủ nguyên tắc hôn nhân.

Bailey nói rằng những quy tắc mà vợ chồng cô đặt ra cho đời sống hôn nhân của họ khiến mọi người khó chịu, thậm chí là bực mình.

Nói rõ hơn về các quy tắc này, Bailey chia sẻ: “Chúng tôi không được có bạn bè khác giới. Kể cả ở nơi làm việc, chúng tôi cũng không bao giờ ở một mình với một đồng nghiệp nào khác giới. Việc chồng tôi nhắn tin với phụ nữ hoặc tôi nhắn tin với đàn ông mà người kia không được biết là điều cấm kỵ”.

Trong một video khác, Bailey còn thừa nhận rằng cả cô và chồng cũng đưa ra nguyên tắc cấm xem phim, sách báo khiêu dâm và cấm thể hiện sự thèm khát đối với người khác giới ngoài vợ/chồng của mình.

Một quy định khác mà còn quá đáng hơn đó là luôn phải coi đối phương là ưu tiên trên hết, thậm chí quan trọng hơn cả cha mẹ hai bên.

Những quan điểm về nguyên tắc sống chung mà Bailey đặt ra đã gây ra nhiều tranh cãi, các video của cô thu hút đến 600.000 lượt bình luận.

Có rất nhiều người cho rằng những quy tắc này rất cực đoan và hà khắc. Cụ thể, có người bình luận: “Bạn không nói ra là bạn không tin chồng mình nhưng qua những điều bạn chia sẻ tôi lại thấy rõ điều đó”. 

Người khác cũng thêm vào: “Xin lỗi phải nói ra điều này nhưng chúng thật điên rồ và ngớ ngẩn. Hai bạn có vẻ không tin nhau lắm”.

Tuy nhiên, ngược lại thì cũng có nhiều người tỏ ý đồng tình với chia sẻ của Bailey. “Tôi hoàn toàn ủng hộ. Những quy tắc đặt ra thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau của hai người”, người này bình luận.

Nguồn: TikTok

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-vo-va-loat-quy-tac-hon-nhan-gay-soc-khien-dan-mang-day-song-tham-chi-bi-cho-la-dien-ro-va-ngo-ngan-16221231108150422.htm

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.