Con mới sinh bị bạn gái cho người khác nuôi, chàng trai phẫn uất tố bị "bán con", "quỷ đội lốt người" và sự thật gây sốc đằng sau

Đôi lúc, sự việc nên nhìn từ nhiều phía, kể cả vấn đề trong tình yêu cũng nên như vậy.

Những câu chuyện tình yêu tranh chấp hay tan vỡ mà được chính chủ "bóc phốt" đều gây sự chú ý trên mạng xã hội. Còn gì đau đớn hơn khi hai người từng yêu nhau lại sẵn sàng dành cho đối phương các từ ngữ xúc phạm hay thậm chỉ chửi bới đầy đau đớn.

Mới đây, một nam thanh niên đăng tải bài viết dành những lời vô cùng nặng nề cho bạn gái của mình. Được biết, nguyên nhân câu chuyện đến từ việc cô bạn gái của anh đưa đứa con mới đẻ cho người khác nuôi.

"Ác quỷ độn lốt người. Không thể tin nổi người mình từng yêu 2 thương 2 năm qua lại như vậy.

Ngay cả con ruột của mình đẻ ra lại có thể đi bán cho người khác nuôi chỉ vì "sự nghiệp dang dở".

Em, nói hay lắm, đúng lắm".

Con mới sinh bị bạn gái cho người khác nuôi, chàng trai phẫn uất tố bị bán con, quỷ đội lốt người và sự thật gây sốc đằng sau-1Bài viết do chàng trai đăng tải.

Đây là bài tố cáo của nam thanh niên, đi kèm đó là những đoạn tin nhắn hai bên gửi cho nhau. Theo đó, anh chàng đòi cô gái giải thích chuyện tại sao lại cho con đi:

"- Tại sao em làm như vậy với anh. Anh đã nói là anh chấp nhận cưới em và nuô con. Mặc dù bây giờ chưa có gì nhưng anh vẫn hứa cố gắng kiếm tiền nuôi vợ con mà.

- Thôi anh nhì nhằng quá, em nói rồi giờ em còn quá trẻ chưa muốn lập gia đình sớm, anh phải hiểu cho em chứ. Không phải em không yêu anh mà hoàn cảnh chưa cho phép.

- Mai anh đến bệnh viện thăm em và gặp con được không?

- Em xuất viện rồi, giờ đang ở nhà. Con em cho người khác nuôi rồi.

- Đừng có quá đáng nhé, có phải mày bán con đúng không?

- Anh có nuôi nổi tôi không mà dám to mồm vậy. Không có điều kiện nuôi thì cho người khác nuôi. Sao cứ phải làm quá lên làm gì. Còn trẻ còn tương lai phía trước, vì một đứa bé không đáng anh à. Anh hiểu cho em nhé".

Con mới sinh bị bạn gái cho người khác nuôi, chàng trai phẫn uất tố bị bán con, quỷ đội lốt người và sự thật gây sốc đằng sau-2Con mới sinh bị bạn gái cho người khác nuôi, chàng trai phẫn uất tố bị bán con, quỷ đội lốt người và sự thật gây sốc đằng sau-3

Màn tranh luận giữa hai người.

Đọc xong, nhiều người vô cùng phẫn nộ về hành động của người mẹ. Cô đã cho con để gia đình khác nuôi vì tương lai của bản thân và chưa đủ điều kiện nuôi bé. Điều này khiến chàng trai vô cùng đau đớn bởi dù sao đó cũng là cốt nhục của cả hai.

Tuy vậy, những bằng chứng dưới phần bình luận lại tố điều ngược lại. Theo đó, nam thanh niên này khi bạn gái có bầu thì không muốn chịu trách nhiệm, không muốn cưới. Bây giờ cô đã sinh xong lại bắt đầu tỏ ra quan tâm, chăm sóc.

Con mới sinh bị bạn gái cho người khác nuôi, chàng trai phẫn uất tố bị bán con, quỷ đội lốt người và sự thật gây sốc đằng sau-4
Cô gái nhờ đưa đi khám thai nhưng chàng trai từ chối.

Con mới sinh bị bạn gái cho người khác nuôi, chàng trai phẫn uất tố bị bán con, quỷ đội lốt người và sự thật gây sốc đằng sau-5
Cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Bởi vậy, ngay từ đầu rõ ràng người sai trái chính là chàng trai này. Thậm chí cô gái nhờ đưa đi khám thai anh ta cũng chống chế dù cô đang mệt mỏi, nặng nề. Vậy mà bây giờ anh lại nói những lời tỏ ra vô cùng quan tâm đến hai mẹ con cô.

Đúng là một câu chuyện gây tranh cãi. Những thông tin tiếp theo sẽ được chúng tôi cập nhật!


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/chang-trai-to-ban-gai-ac-quy-doi-lot-nguoi-vi-cho-nguoi-khac-nuoi-dua-con-vua-sinh-nhung-bi-vo-mat-boi-hang-loat-bang-chung-khac-221731

chuyện tình yêu

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.