Lời tự sự không hề giả trân của bad boy hoàn lương: Từng là tên khốn, yêu không quá 1 tuần và hành trình nhận ra điều "ai cũng biết từ lâu!"

Câu chuyện "cảm động" và đầy giá trị nhân văn này đang khiến dân tình xôn xao bàn tán và... cười cợt.

Không phải người đàn ông nào nói chuyện thú vị cũng là bad boy, nhưng đã là bad boy thì hầu như luôn biết cách gây ấn tượng với phụ nữ. Chính vì thế, rất nhiều chị em đã "sa lưới tình" với trai hư dù biết có thể cái kết sẽ chẳng happy như phim ngôn tình. Nhưng "vì đã lỡ yêu anh rồi, chẳng dám hứa xa xôi, cứ nhắm mắt lại và feel his love"...

Song, mới đây một chàng trai tự nhận mình bad boy, khốn nạn có vẻ lại không giỏi môn văn cho lắm. Nhưng với sự thành thật không ngại bóc mẽ bản thân, chia sẻ từ anh chàng này vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Cụ thể, nam chính là Đ.V.H - một hot boy của trường sở hữu vẻ ngoài điển trai, thành tích tốt, và thế là anh chàng cứ mải mê thả thính, tán tỉnh các cô gái xinh đẹp xung quanh. Chỉ tới khi yêu M.N - cô bạn gái xinh đẹp hiện giờ thì anh chàng mới hoàn lương. Và chia sẻ của anh chàng dưới đây tạm gọi là câu chuyện bad boy tìm được real love nên đã không còn khốn nạn...

Lời tự sự không hề giả trân của bad boy hoàn lương: Từng là tên khốn, yêu không quá 1 tuần và hành trình nhận ra điều ai cũng biết từ lâu!-1
Chuyện tình... gà bông của Đ.V.H đang nhận nhiều sự chú ý. (Ảnh chụp màn hình)

Mới đầu, Đ.V.H viết: "Một năm trước, mình cũng như bạn(?). Một năm trước, mình là 1 thằng khốn nạn" - không rõ là như bạn nào. Có lẽ anh chàng hơi bị quy chụp quá đà khi đánh giá ai cũng như mình - khốn nạn.

Nhưng phần quá trình yêu của Đ.V.H và cô bạn xinh đẹp tên M.N mới được nhiều người quan tâm. Theo chính chủ chia sẻ thì câu chuyện này "để ca ngợi tình yêu của cuộc sống cũng như phản ánh hiện thực nhà nhà làm trai đểu - điển hình là mình 1 năm trước. Xin nhắc trước vì là 100% sự thật nên có những bất công với M.N nên mong mọi người đừng lao vào chửi bới mình nhé".

Thôi thì cùng đọc nguyên văn lại câu chuyện tình yêu của trai xinh gái đẹp này qua lời kể của nam chính xem đã chạm tới trái tim của mọi người, khiến ai ai cũng tin tưởng vào tình yêu của cuộc sống không nhé!

Câu chuyện bắt đầu vào cuối tháng 8 năm ngoái.

Mình vừa mới có 1 cuộc chia tay, giống hầu hết các bạn, mình chán ghét cuộc đời, căm hận tình yêu. Vào 2/9 năm ngoái, mình tham dự 1 buổi hòa nhạc ở nhà hát Lớn. Hôm đấy, mình tia được 1 em rất xinh (là người yêu mình) và quyết định ra nhờ em ý chụp ảnh hộ mình.

Đến cuối buổi diễn, mình xin facebook em luôn. Đối với mình, đây là lần đầu tiên mình xin facebook của 1 bạn nữ, còn với người yêu mình thì đây là lần đầu em cho ai đó facebook. Lần đầu xin facebook ai đấy thật sự rất ngại, nhưng do thành công nên đã cho mình sự tự tin để làm trai khốn nạn.

5/9 là ngày đầu tiên chúng mình đi chơi và chúng mình tiếp tục đi chơi những ngày sau đó. 29/9 chúng mình đi chơi muộn, cũng là ngày bọn mình trao nhau nụ hôn đầu tiên với tư cách "trên tình bạn dưới tình yêu".

Lời tự sự không hề giả trân của bad boy hoàn lương: Từng là tên khốn, yêu không quá 1 tuần và hành trình nhận ra điều ai cũng biết từ lâu!-2


Nghe đến đây, có thể các bạn sẽ nghĩ về sự bắt đầu của 1 mối tình đẹp, trong đó có M.N bởi em ý là 1 cô bé ngoan hay tin vào mấy mối tình phim Hàn. Nhưng sự khốn nạn của mình phát giác. Mình làm quen 1 bạn nữ khác (bạn này khá xinh nhưng tất nhiên không bằng người yêu mình).

Và chỉ vài ngày nói chuyện, mình rời bỏ M.N, lấy lí do cũng rất khốn nạn là: “Đi với anh, anh làm hư em mất”. Sau khi biết được sự thật, M.N đã rất ghét mình (mình cũng ghét mình lắm). M.N dường như cả ngày chỉ khóc, nhớ mình.

Các mối quan hệ của mình sau đó cũng ngắn ngày, không được 1 tuần. M.N thì càng ghét mình hơn. Có lần mình bị phốt, em reup lên kháy mình. Hay thấy mình trên đường với ai khác, em cũng kháy mình (mình rất đồng cảm với người yêu mình).

Đến sinh nhật người yêu mình năm trước, mình nhắn chúc mừng sinh nhật, đánh dấu lần đầu nói chuyện lại với nhau sau 2 tháng. Mùa đông năm đấy cũng là mùa đông lạnh nhất đối với M.N.

Tưởng chừng sau đấy sẽ chẳng nói chuyện nữa nhưng đến gần sinh nhật mình tức tháng 1, chúng mình nói chuyện, đi chơi, thậm chí M.N còn tặng quà sinh nhật cho mình. Do không biết em còn thích mình, mình đã kể cho M.N về các mối quan hệ khác của mình lại càng làm M.N đau lòng (anh xin lỗi).

Dù vậy nhưng chúng mình vẫn kết thân (gọi đó là mối quan hệ tiến bộ), hay tâm sự về cuộc sống của nhau. Dù đau khổ nhưng M.N vẫn chịu đựng. Các mối quan hệ của mình cứ càng nhiều lên, dần dần, M.N vì để quên đi mình nên cũng vậy.

Lời tự sự không hề giả trân của bad boy hoàn lương: Từng là tên khốn, yêu không quá 1 tuần và hành trình nhận ra điều ai cũng biết từ lâu!-3


Để rồi tháng 5, mình có 1 mối quan hệ khá nghiêm túc. Lúc này vì người kia, mình lại chủ động rời bỏ M.N. Lần này dù không là gì của nhau nhưng M.N cũng có chút động lòng (xin lỗi lần nữa ạ). Mối quan hệ này kéo dài tầm 2 tháng thì cũng tan.

Mình lại ăn chơi và nói chuyện với M.N và 1 bạn khác. Sau này, mình muốn có 1 mối quan hệ lâu dài và cực kì nghiêm túc, mình tự hỏi rằng: “Ai đã ở bên mình mọi lúc mọi nơi, ai đã vì mình mà âm thầm chịu đựng, ai vẫn luôn chấp nhận mình và không lợi dụng mình, ai vẫn luôn hợp mình về tính cách” - đó chính là M.N.

Tất nhiên đường để có lại M.N rất khó vì vốn dĩ cô ấy đã quên mình. Vì vậy, ngày đầu tán lại, mình tặng em 1 cái nhẫn đôi coi như là tấm lòng của mình. Để tạo lòng tin với em, mình đặt tiêu chí “tin tưởng lẫn nhau” lên đầu. Mọi mối quan hệ của 2 người đều sẽ kể cho nhau. Lúc đầu mình muốn đi chậm để có 1 mối quan hệ vững vàng hơn nhưng chắc vì yêu M.N quá nên giờ chúng mình là người yêu nè.

Trên đây là quá trình mình và người mình đến với nhau. Các mối quan hệ mà mình nói trên đều là những mối quan hệ hết sức khốn nạn.

Câu chuyện chúng mình có nhiều biến động và mình thấy tình yêu của mình là tổng hợp các trường hợp với 1% xảy ra, cộng với việc bản chất mình không hẳn là F***boy như các bạn nói, mà khi trước mình buồn nên mới vậy thôi.

Vậy nên mình khuyên các bạn nữ ngoan đừng theo đuổi các bạn nam đểu và khốn nạn như mình 1 năm trước. Việc đấy chỉ làm các bạn đau khổ và các bạn nam kia vui mừng trên sự đau khổ đó. Đồng thời khuyên các bạn đang và sẽ giống mình năm trước hãy vào bờ.

Lí do mình từng bỏ M.N 1 phần cũng là vì lúc đó mình quan trọng bề ngoài và M.N không phải gu mình. Sau này mới hiểu ra tâm hồn bên trong quan trọng hơn.

Câu chuyện này đang thu hút nhiều sự chú ý. Hàng ngàn dân mạng đã để lại những bình luận thể hiện sự sửng sốt trước màn tự thú và câu chuyện tình yêu... củ chuối của anh chàng này.

Một trong những bình luận trùng nhiều nhất trong bài đăng này có lẽ là câu hỏi không cần lời đáp của dân mạng: "Ủa, cái gì thế?", "Chuyện gì thế này?"...

Không thể phủ nhận cặp đôi nam nữ chính đẹp như mộng, nhưng cách kể chuyện kèm theo những tình huống nhàn nhạt, xàm xàm của Đ.V.H chẳng ai cảm nổi.

Đáng chú ý, nam chính hiện giờ mới chỉ là một nam sinh lớp 11 nhưng lịch sử tình trường thì dài không kể xiết. Chiếc chiếu tuy mới nhưng trải nhiều nhưng có vẻ cũng chưa ngẫm được bao nhiêu. Thế nên Đ.V.H lại phải chốt câu chuyện tình yêu lại bằng một câu triết lý chẳng phải mới mẻ gì: "Tâm hồn bên trong quan trọng hơn ngoại hình".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/loi-tu-su-khong-he-gia-tran-cua-bad-boy-hoan-luong-tung-la-ten-khon-yeu-khong-qua-1-tuan-va-hanh-trinh-nhan-ra-dieu-ai-cung-biet-tu-lau-2220209122090187.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.