Để "lửa yêu" nồng đượm

Trong cuộc sống vợ chồng, nhiều người cho rằng mình đã “hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” mà không để ý đến những sai lầm rất dễ mắc phải, khiến đời sống chăn gối trở nên “lệch pha” – một người hào hứng còn người kia lại thấy buồn tẻ, nhàm chán.

Trong cuộc sống vợ chồng,nhiều người cho rằng mình đã “hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” mà không để ýđến những sai lầm rất dễ mắc phải, khiến đời sống chăn gối trở nên “lệch pha”– một người hào hứng còn người kia lại thấy buồn tẻ, nhàm chán.

Biết được những sai lầm vàtìm cách khắc phục sẽ giúp cho lửa yêu thêm nồng đượm.

Những suy nghĩ sai lầm

Để "lửa yêu" nồng đượm

Biết được những sai lầm và tìm cách khắc phục sẽ giúp cho lửa yêu thêm nồng đượm

Không cần khúc dạo đầu:Nhiều ông chồng sau thời gian vuốt ve, yêu đương ban đầu thường bỏ qua côngđoạn này vì cho rằng… "mất thời gian". Chính sự nôn nóng này đã làm chokhông ít bà vợ phải chưng hửng và không còn cảm hứng khúc dạo đầu vốn đượcxem như là món quà tặng cho cả hai vợ chồng trước khi vào cuộc, vậy thì tạisao bạn lại không biết ban tặng cho nhau điều đó? Những cái hôn, vuốt ve… sẽgóp phần không nhỏ trong việc đem lại sự hài lòng trong đời sống chăn gốiđấy!

Thái độ thờ ơ, bị động:Không ít bà vợ cho rằng, trong chuyện gối chăn, người đàn ông phải giữvai trò chủ động còn mình thì chỉ… nằm imvà hưởng thụ. Nhiều người lại cố kìm nén mình bởi sợ chồng đánh giá về mìnhkhông tốt. Bạn nên hiểu rằng trong bất cứ chuyện gì cũng cần cân bằng giữacho và nhận. Không người đàn ông nào không muốn vợ mình hào hứng cùng phốihợp cả. Hãy nhớ, sự nhiệt tình hưởng ứng và đáp trả là cách để bạn thể hiệntình yêu với đối phương.                

Lệ thuộc cảm hứng nhiềuvào phim ảnh: Có những cặp vợ chồng không thể bắt đầu được nếu chưa đượcxem một bộ phim kích thích hay sử dụng những thú đồ chơi dành riêng chochuyện yêu. Đó là do họ đã để mình quá lệ thuộc vào chúng khi áp dụng thườngxuyên. Điều này rất nguy hiểm bởi bạn cần biết rằng những thứ như phim ảnh,đồ chơi… chỉ là xúc tác, gia vị đôi khi thêm vào cho đời sống gối chăn mớimẻ chứ không phải “món ăn chính” thường xuyên của hai vợ chồng.

Nói về khuyết điểm củanhau: Những khiếm khuyết trên cơ thể của vợ hoặc chồng, sự kém cỏi trongchuyện yêu… không nên đem ra chỉ trích đối phương. Những người không tâm lýrất thích chê bai và so sánh chuyện chăn gối với người nọ, người kia trướcmặt chồng hoặc vợ. Điều này khiến nửa kia “chạm tự ái”, cảm thấy bị xúc phạmhoặc mặc cảm. Từ đó đời sống chăn gối càng xa lạ và lạnh lùng hơn.

Quá sạch sẽ: Sạch sẽlà điều không có gì sai nhưng trong chuyện yêu đương của vợ chồng, sự sạchsẽ thái quá đôi khi lại là sai lầm. Chuyện này thường diễn ra ở phái nữ.Không ít người khi chồng đang rất cảm hứng lại muốn tắm…khiến chồng mất cảhứng. Hay cũng có người, sau khi yêu lại muốn sạch sẽ ngay, giục chồng cùngmình đi tắm. Đây cũng là một sai lầm bởi cơ thể sau khi yêu thì cần đượcnghỉ ngơi, hãy để chồng nằm yên và thả lỏng cơ thể.

Cho đời sống gối chăn luônthú vị

Để "lửa yêu" nồng đượm

Tại sao không thử cả hai vợ chồng cùng massage cho nhau?

Cung cấp nước đầy đủ cho cơthể: Nước rất quan trọng cho cơ thể nói chung, kể cả chuyện ân ái trong vợchồng nói riêng. Trước khi yêu, hai vợ chồng bạn hãy uống nước đầy đủ đểtăng thêm sự sảng khoái, tránh môi và cổ họng phải rơi vào tình trạng khôkhốc.

Massage cho nhau: Bạnđã đi massage hẳn rất thích cảm giác vuốt ve và hít thở hương tinh dầu thơmthoang thoảng. Vậy thì tại sao không thử cả hai vợ chồng cùng massage chonhau. Hãy mua tinh dầu về, thắp nến và tận hưởng cảm giác thư giãn cùng nhau.Vợ có thể massage nhẹ nhàng ở những vị trí yêu thích của chồng như: Bụng,bắp chân và lưng… Có thể là một cuộc yêu sau đó hoặc cũng có thể chỉ là cùngnhau tận hưởng cảm giác thoải mái, thư giãn nhưng điều này sẽ khiến tình cảmvợ chồng thêm khăng khít hơn.

Tạo sự mới lạ: Nhữngtư thế mới, những thay đổi đột phá… sẽ xua tan đi sự nhàm chán và làm tăngcảm hứng khi yêu. Sự mới lạ sẽ làm đời sống gối chăn thêm phong phú, nhiềutrải nghiệm và hứa hẹn đem lại thú vị không nhỏ khiến hai vợ chồng thêm yêunhau và hào hứng.

Học cách tạo sự hòa hợpcho nhau: “Hòa hợp” là hai từ vẫn thường được nhiều cặp vợ chồng mongmuốn hướng tới. Không chỉ về tinh thần, sự hòa hợp trong chăn gối cũng gópphần không nhỏ làm nên hạnh phúc gia đình. Nhiều cặp vợ chồng cố tìm cáchcho nhau cùng đạt đến sự thỏa mãn cùng một lúc, nhưng không phải ai cũng làmđược điều này hoặc làm được nhưng hiệu quả không cao, tâm lý bị chi phối.Bạn có thể làm vợ hài lòng trước và mình sẽ là người đến đích sau. Điều nàycũng sẽ đem lại hiệu quả không kém phần thú vị cho cả hai.

Một không gian lãng mạn:Không gian chi phối không nhỏ trong đời sống riêng tư của bất cứ cặp đôinào. Một không gian quen thuộc đôi khi tạo cảm giác buồn tẻ, vì vậy, vợchồng để luôn tạo sự thú vị trong đời sống gối chăn cho nhau có thể làm mộtkhông gian cho mình bằng nhiều cách. Bạn có thể thay đổi cách bài trí trongcăn phòng riêng của hai vợ chồng, sơn lại màu sơn, thay lại màu đèn ngủ…chothật lãng mạn sẽ làm tăng hưng phấn đời sống gối chăn thêm nồng nhiệt.

Theo Cẩm Nang Mua Sắm




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.