Đến nhà bạn trai quen qua Tinder lần đầu tiên, cô gái phát hiện ra sự thật gây sốc trong nhà vệ sinh và màn "giấu đồ" để chỉ điểm tài tình!

Chắc mẩm rằng một người phụ nữ khác đang bị lừa dối, cô gái quyết định giúp sức!

TikTok là một mạng xã hội có nuồn gốc từ Trung Quốc đang vô cùng được ưa chuộng với hàng triệu người dùng trên khắp thế giới không chỉ vì cách sử dụng dễ dàng mà còn vì độ phong phú và thú vị của các câu chuyện được chia sẻ trên TikTok. Câu chuyện sau đây cũng trở nên nổi tiếng vì nội dung mới lạ và thú vị, và còn không kém phần nhân văn của nó.

Người chia sẻ câu chuyện là một người phụ nữ tên là Maricela, hiện đang sinh sống tại Mỹ. Cô đã tự quay đoạn video bằng điện thoại của mình để tiết lộ với người xem chuyện cô phát hiện ra người đàn ông mà cô hẹn hò lần đầu qua Tinder đang có bạn gái.

Maricela chia sẻ rằng khi hẹn hò với một người đàn ông nào, cô thường có thói quen muốn đến nhà anh ta. Đây là nơi cô có thể tự mình khám phá xem liệu người đàn ông này có đang qua lại với nhiều người phụ nữ cùng một lúc hay không, vì dù có che đậy như thế nào nhưng chắc chắn vẫn sẽ có sơ hở ở một nơi riêng tư như là nhà riêng.

Đến nhà bạn trai quen qua Tinder lần đầu tiên, cô gái phát hiện ra sự thật gây sốc trong nhà vệ sinh và màn giấu đồ để chỉ điểm tài tình!-1

Cô gái nhìn thấy đồ phụ nữ trong nhà bạn hẹn hò.

Đối với người đàn ông cô mới quen qua Tinder này cũng thế, cô đã bày tỏ mong muốn đến chơi nhà anh ta sau khi hai người quyết định gặp mặt.

Và trong video là khung cảnh nhà vệ sinh của người đan ông kia mà Maricela quay lại. Và bởi người đàn ông cũng ở trong nhà nên cô không nói ra thành lời mà để lại các dòng chú thích trong video. Maricela cũng thú nhận rằng bản thân phải bật vòi nước chảy lên để tiếng nước át đi âm thanh có thể phát ra khi cô đang "bóc phốt" anh ta.

Sau khi quay gương mặt của chính mình đang bụm miệng và mắt trợn tròn tỏ vỏ bất ngờ, không tin nổi thì Maricela bắt đầu quay bằng camera sau và cho mọi người thấy khung cảnh trong nhà tắm của người đàn ông đó.

Điện thoại quay đến một ngăn tủ dưới bồn rửa mặt, hình ảnh một gói băng vệ sinh và một chai dưỡng tóc size lớn đập vào mắt người xem. Có người đàn ông nào mà dùng đến băng vệ sinh và chai dưỡng tóc siêu to khổng lồ như thế chứ?

Ở một góc phòng nơi để phụ kiện nhà tắm, Maricela còn phát hiện ra có hai bông tắm, và một cái trong số đó có màu hồng nữ tính.

Chưa hết, còn có 2 chiếc bàn chải đánh răng và còn có một chai xịt giữ nếp tóc hương thảo mộc ở trên bệ nữa.

Tất cả những phụ kiện này khó có thể là của một người đàn ông độc thân, và điều này làm dấy lên nghi ngờ cho Maricela. Cô cho rằng người đàn ông này đang có bạn gái. Hắn ta tìm đến cô để thực hiện hành vi ngoại tình xấu xa xủa mình.

Người xem cũng rất đồng tình với sự nghi ngờ của Maricela. Sự nghi hoặc của cô khi nhìn thấy những vật dụng mà phụ nữ thường dùng đó trong nhà tắm của một người đàn ông mới quen là hoàn toàn có cơ sở. 

Nhiều người cho rằng các sản phẩm dưỡng tóc có thể là đồ dùng của người đàn ông đó, nhưng gói băng vệ sinh thì có vẻ khó giải thích nếu là anh ta đang dùng. 

Đến nhà bạn trai quen qua Tinder lần đầu tiên, cô gái phát hiện ra sự thật gây sốc trong nhà vệ sinh và màn giấu đồ để chỉ điểm tài tình!-2

Thêm những vật dụng khác được phát hiện.

Bên cạnh đó, có nhiều người cũng gợi ý cho Maricela rằng cô hãy để lại một tờ ghi chú hay là một vật dụng nào đó của bản thân để làm dấu cho người yêu của người đàn ông kia biết anh ta đang ngoại tình.

Chiều lòng người xem, trong một video khác Maricela đăng sau đó ít lâu, cô tiết lộ rằng cô đã để lại một vài món đồ trong nhà tắm để giúp cô gái tội nghiệp đang bị anh ta lừa dối biết được sự thật mà cô cần biết. 

"Tôi đã giấu một sợi dây buộc tóc mà cô không dùng đến và một thỏi son dưỡng môi trong nhà tắm. Nhưng tôi sẽ không tiết lộ nơi giấu đâu vì lỡ người đàn ông kia đang xem video và phát hiện ra thì rách việc".

Có thể thấy rằng, phụ nữ luôn có khả năng suy đoán và suy luận tuyệt vời, nên đã có thể phát giác ra những sự việc như trên chỉ nhờ vào những chi tiết rất nhỏ. Hơn thế, họ còn rất nhân văn và tốt bụng khi đã tìm cách giúp đỡ người phụ nữ khác thoát khỏi những tên đàn ông tồi tệ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/den-nha-ban-trai-quen-qua-tinder-lan-dau-tien-co-gai-phat-hien-ra-su-that-gay-soc-trong-nha-ve-sinh-va-man-giau-do-de-chi-diem-tai-tinh-16222120208144920.htm

hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.