Đi đám cưới người yêu cũ, chàng trai làm món quà tự chế để tặng, ai ngờ bị cả họ tình cũ kéo đến tận nhà tìm

Chàng trai than thở về cái kết đắng khi đi đám cưới người yêu cũ bằng món quà tự chế.

Khi được người yêu cũ mời đi đám cưới, nhiều người đã nghĩ ra những ý tưởng cực độc khiến cô dâu chú rể cãi nhau. Tuy nhiên, có chàng trai lại khiến cả họ người yêu cũ kéo đến tận nhà mình rồi đưa lên phường vì món quà độc lạ.

Cụ thể, chàng trai chia sẻ trên diễn đàn: "Bọn em chia tay nhau cũng 6 năm rồi, tự nhiên tháng trước cô ấy inbox em hỏi han tình hình sức khỏe. 6 năm mà không nói chuyện, thì chắc chắn là chỉ có: 1- Rủ rê đa cấp, 2- mời cưới. Y rằng, kết quả trùng với phương án 2. Em cũng thật thà bảo rằng: Năm nay covid khó khăn, anh chẳng dư dả gì, đi ăn cưới sợ không có tiền đóng phong bì.

Nó an ủi: Thôi không sao, anh là cả thanh xuân, cả kí ức của em, em mời anh đi để chứng kiến ngày em hạnh phúc chứ cần gì phong bì.

Em nó đã có lòng thì mình cũng có dạ. Dẫu sao đi tay không cũng ngại, với tấm bằng kĩ sư chế tạo máy học tại bách khoa 8 năm liên tục, em quyết làm một món quà nhỏ để mừng ngày hạnh phúc của hai đứa. Đó là một quả pin dự phòng tự chế, có tác dụng báo dung lượng pin, ngắt khi sạc đầy và biết kêu tít tít giục giã khi cạn nguồn. Chân thành là thế, mà nó kéo cả họ tới nhà em làm loạn rồi còn báo công an tới gô cổ em lên phường vì tình nghi khủng bố. Người yêu cũ đúng là cái gì đó rất tệ bạc, đi ăn đám cưới người yêu cũ đúng là dại dột lắm mà".

Đi đám cưới người yêu cũ, chàng trai làm món quà tự chế để tặng, ai ngờ bị cả họ tình cũ kéo đến tận nhà tìm-1Đi đám cưới người yêu cũ, chàng trai làm món quà tự chế để tặng, ai ngờ bị cả họ tình cũ kéo đến tận nhà tìm-2Đi đám cưới người yêu cũ, chàng trai làm món quà tự chế để tặng, ai ngờ bị cả họ tình cũ kéo đến tận nhà tìm-3

Chàng trai tự chế quà tặng người yêu cũ.

Dưới bình luận, cư dân mạng hài hước chia sẻ: "Nhìn như quả bom", "Shop còn mặt hàng này không ạ. Con người yêu vừa nhắn tin chia tay tôi, tôi quẫn quá", "Quả pin lan tỏa yêu thương à", "8 năm ăn học đáng tiền", "Tâm lý như thế mà bị nghi ngờ. Buồn giùm anh"....

Đi đám cưới người yêu cũ, chàng trai làm món quà tự chế để tặng, ai ngờ bị cả họ tình cũ kéo đến tận nhà tìm-4Đi đám cưới người yêu cũ, chàng trai làm món quà tự chế để tặng, ai ngờ bị cả họ tình cũ kéo đến tận nhà tìm-5Đi đám cưới người yêu cũ, chàng trai làm món quà tự chế để tặng, ai ngờ bị cả họ tình cũ kéo đến tận nhà tìm-6

Cư dân mạng nhìn qua cũng tưởng là quả bom.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/di-dam-cuoi-nguoi-yeu-cu-chang-trai-lam-mon-qua-tu-che-de-tang-ai-ngo-bi-ca-ho-tinh-cu-keo-den-tan-nha-tim-67165.html

người yêu cũ

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.