Đi nghỉ dưỡng cùng nhau, Phillip Nguyễn còn khoe quà sinh nhật và gọi Linh Rin là "em yêu"?

Phillip Nguyễn vừa bước sang tuổi 36, anh chàng được cho là đã đón sinh nhật cùng bạn gái Linh Rin tại khu villa bên bờ biển.

Cách đây vài ngày, Phillip Nguyễn và Linh Rin được cho là đã đi nghỉ dưỡng cùng nhau ở một khu villa có view biển để đón sinh nhật tuổi 36 của thiếu gia em chồng Hà Tăng.

Mới đây, Phillip Nguyễn tiếp tục làm dân tình tò mò khi khoe ảnh một hộp quà được thắt nơ xinh xắn cùng dòng chú thích: "Thank you EY". Chữ "EY" trong đó được nhiều cư dân mạng lý giải là viết tắt của chữ "em yêu", ám chỉ món quà này là của Linh Rin tặng. Động thái này của em chồng Hà Tăng đã khiến tin đồn anh và Linh Rin nối lại tình cảm sau thời gian rạn nứt trở nên chắc chắn hơn.

Đi nghỉ dưỡng cùng nhau, Phillip Nguyễn còn khoe quà sinh nhật và gọi Linh Rin là em yêu?-1

Trước đó vài ngày, Phillip Nguyễn cập nhật hình check-in tại villa và Instagram của cún cưng mà Linh Rin đang nuôi cũng đăng hình chú chó của anh khiến cộng đồng mạng tin rằng cặp đôi đang cùng nhau đón sinh nhật.

Đi nghỉ dưỡng cùng nhau, Phillip Nguyễn còn khoe quà sinh nhật và gọi Linh Rin là em yêu?-2Đi nghỉ dưỡng cùng nhau, Phillip Nguyễn còn khoe quà sinh nhật và gọi Linh Rin là em yêu?-3

Thời gian qua, Linh Rin trở nên kín tiếng khi bất ngờ khóa trang Instagram cá nhân và lập một tài khoản mới chỉ để đăng ảnh chú cún mà cô đang nuôi. Cô cũng từng cho biết có xảy ra chuyện rạn nứt tình cảm với Phillip Nguyễn nhưng dường như hiện tại cả hai đã làm lành. Sau vụ việc đó, Linh Rin lẫn Phillip Nguyễn không còn phô trương tình cảm nhiều như trước.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/di-nghi-duong-cung-nhau-phillip-nguyen-con-khoe-qua-sinh-nhat-va-goi-linh-rin-la-em-yeu-222020195143852339.htm

Linh Rin

Phillip Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.