Điểm khác biệt giữa sự chung thủy của nam và nữ là gì? Tôi sẽ nói với bạn, để xem bạn có chọn nhầm người

“Thủy” là khởi nguồn, bắt đầu, “Chung” là cuối, kết thúc. Người ta dùng từ chung thủy để nói lên khái niệm không thay đổi, trước sao sau vậy và đặc biệt dùng để miêu tả tính chất đẹp đẽ của mối quan hệ, sự gắn kết vợ chồng.

Nhiều người hỏi tôi rằng liệu tôi chọn tình yêu hay tiền bạc trong tương lai, và điều gì sẽ xảy ra nếu tôi chọn sai...

100% đàn ông muốn cưới nữ thần trong mộng của mình, nhưng rất ít người lấy được nữ thần, một số rất ít chọn kết hôn vì tiền, và hầu hết kết hôn vì tương lai và sự thỏa hiệp.

100% phụ nữ muốn kết hôn vì tình yêu, nhưng cuối cùng chỉ có một bộ phận nhỏ lấy chồng vì tình yêu, một bộ phận rất nhỏ lấy chồng vì tiền, còn một số bộ phận khác thì kết hôn vì sự nhẫn nhịn và thỏa hiệp, đây là thực tế trần trụi.

Một điểm chung của nhiều cuộc hôn nhân thất bại là đàn ông yêu vì "tình", đàn bà cũng vì một chữ "tình". Đàn ông chọn phụ nữ nhiều hơn vì ngoại hình, hầu hết họ không thể phân biệt được đâu là tình yêu và đâu là tình dục, hoặc họ đánh đồng tình dục với tình yêu và đánh mất mình trong quá trình chạy theo tình dục. Khi có mâu thuẫn, khi phụ nữ già và phai nhạt, đàn ông không đủ năng lực sẽ không thể thích nghi với sự thay đổi này, sẽ phản bội gia đình. Rất nhiều vấn đề có thể nảy sinh trong một cuộc hôn nhân thất bại như vậy.

Trong một cuộc khảo sát quy mô lớn, hơn 60.000 người tham gia cuộc khảo sát, 60,2% nam giới và 38,1% nữ giới đã ngoại tình. Tuy nhiên, đối tượng ngoại tình rất khác nhau. Đối tượng ngoại tình của phụ nữ về cơ bản là đồng nghiệp, bạn học, bạn bè, bạn trai cũ và người lạ… đa số thời điểm phụ nữ ngoại tình là do cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. Có thể thấy, phụ nữ đang gặp bất hòa về tình cảm dễ tìm kiếm người có thể an ủi, khỏa lấp những nỗi cô đơn của mình. Trong khi đàn ông có thể ngoại tình mọi lúc, mọi nơi và vô vàn yếu tố quyết định thời điểm họ bị cám dỗ, vì vậy đàn ông coi trọng tình dục hơn.

Điểm khác biệt giữa sự chung thủy của nam và nữ là gì? Tôi sẽ nói với bạn, để xem bạn có chọn nhầm người-1

Trong sự không chung thủy về mặt tinh thần và thể xác, đàn ông thiên về thể xác, phụ nữ hướng về tinh thần và điều thú vị là: đàn ông không thể chấp nhận sự không chung thủy về thể xác của phụ nữ và phụ nữ không thể chấp nhận sự không chung thủy về tinh thần của đàn ông. Đây cũng là điểm yếu của bản chất con người.

Các cuộc khảo sát cũng chỉ ra rằng đàn ông ngoại tình nhiều hơn phụ nữ, phụ nữ hay tự trách mình hơn đàn ông. Sau khi bị phát hiện không chung thủy, hầu hết mọi người sẽ không thừa nhận, nhưng 30% sẽ thừa nhận và cầu xin sự tha thứ. Điều đáng quan tâm là tỷ lệ đàn ông thừa nhận lỗi lầm của mình nhiều hơn phụ nữ, phụ nữ dù thừa nhận ngoại tình nhưng không thừa nhận lỗi lầm của mình, phụ nữ thường cho rằng đó là vì tình yêu.

Chuyện đàn ông lấy vợ vì tình không có gì khó hiểu, lâu ngày thấy mệt mỏi lại quay sang tìm kiếm niềm vui mới và sau đó dẫn tới ngoại tình. Phụ nữ kết hôn là vì tình yêu, khi cô ấy thấy rằng tình yêu của mình không thể thỏa mãn, cô ấy cũng sẽ tìm kiếm một tình yêu thú vị và chọn cách ngoại tình sau lưng bạn đời.

Vì vậy, sau khi hiểu được điều đó, bạn cần trân trọng bạn đời của mình hơn, nỗ lực để có được một cuộc hôn nhân viên mãn. Dùng ưu điểm của bản thân để bù đắp những khuyết điểm của đối phương, biết đối phương cần gì để cả hai cùng hòa hợp, khởi đầu một cuộc hôn nhân tốt đẹp cùng nhau.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/tam/yeu/su-khac-biet-giua-su-chung-thuy-cua-nam-va-nu-la-gi-toi-se-noi-voi-ban-neu-ban-gap-ban-da-chon-nham-nguoi-374019.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.