Đưa vợ đi khám thai được nửa đường thì giao lại cho anh xe ôm, sự thật phía sau hành động của người chồng khiến ai cũng cay mắt

Từ lời kể của một tài xế công nghệ, hình ảnh chân thực của ông chồng "vàng 10", người đàn ông xứng mặt đàn ông hiện lên chân thực, khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Không ai muốn "đổ vỏ" cho người khác trong hôn nhân, đặc biệt là đàn ông, với sĩ diện rất lớn. Không phải ai cũng đủ can đảm để lấy một phụ nữ đã ăn nằm với người khác lại còn mang giọt máu của người ta, trừ khi phải có tình yêu đủ lớn để bao dung. Anh chồng trong câu chuyện này là một ví dụ.

Từ lời kể của một tài xế công nghệ, hình ảnh chân thực của ông chồng "vàng 10", người đàn ông xứng mặt đàn ông hiện lên chân thực, khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Theo lời anh tài xế, người chồng đang đưa vợ đi khám thai được nửa đường thì có công việc đột xuất nên giao lại cho anh. Nhận từ tay người chồng 1 triệu, trong lòng anh cứ hoài nghi, "làm chồng mà không nỡ đưa vợ đi khám thai cho trọn vẹn rồi muốn làm gì thì làm". Lúc chờ chị khách khám thai, anh mới nhận được tin nhắn của người chồng và sự thật bất ngờ được tiết lộ. Hóa ra cái thai không phải là con của người chồng, anh biết mình chỉ là người đổ vỏ nhưng chấp nhận, còn dặn dò phải đưa vợ anh đi đến nơi, về đến chốn. Dẫu vậy, dù chấp nhận nhưng anh vẫn không đủ mạnh mẽ ở bệnh viện, một câu "con giống bố lắm" chắc sẽ làm anh làm anh đau lắm. Có trong mơ chắc anh cũng không muốn tưởng tượng.

Đưa vợ đi khám thai được nửa đường thì giao lại cho anh xe ôm, sự thật phía sau hành động của người chồng khiến ai cũng cay mắt-1Đằng sau cánh cửa phòng khám thai là vô vàn câu chuyện tình yêu có cảm động, có chua chát, đắng cay

Đưa vợ đi khám thai được nửa đường thì giao lại cho anh xe ôm, sự thật phía sau hành động của người chồng khiến ai cũng cay mắt-2Tin nhắn chu đáo của người chồng, dù biết vợ mang thai với người yêu cũ.

Chia sẻ cụ thể của anh lái xe công nghệ:

Đưa vợ đi khám thai được nửa đường thì giao lại cho anh xe ôm, sự thật phía sau hành động của người chồng khiến ai cũng cay mắt-3

"Đưa vợ đi khám bầu, đến giữa đường thì anh chồng bỏ mặc vợ và sự thật phía sau.

Em làm lái xe công nghệ các bác ạ, nãy em bắt được quả khách là một đôi vợ chồng, anh chồng đưa chị vợ đi khám thai. Đi được nửa đường, tự nhiên anh chồng có điện thoại, nghe loáng thoáng thì hình như là đi họp hành gì đấy bận lắm. Thế là anh chồng đưa luôn cho em một triệu, bảo em là đưa vợ anh ấy đi tới nơi về tới chốn, anh chồng còn cẩn thận lấy cả số điện thoại em để đề phòng nhỡ có vấn đề gì. 

Nói thật, lúc đầu em thấy hơi bất cập, vợ mang bầu mà chồng lại bận bịu để vợ đi khám một mình, công việc thì công việc nhưng vợ con vẫn rất quan trọng. Thế nhưng em đã nhầm, lúc em đưa chị khách vào siêu âm ở viện thì anh chồng nhắn tin cho em tâm sự như này. Thời buổi bây giờ lạ thật đấy, cuộc sống tình yêu hôn nhân nó cứ loằng ngoằng thế nào ý các bác ạ".

Tình yêu là như vậy. Một khi đã yêu và trân trọng người ấy thì người ta đủ bao dung để bỏ qua tất cả lỗi lầm, mục tiêu là một mái ấm hạnh phúc, thuận hòa. Thôi thì chúc cho sự tử tế của anh sẽ được đền đáp xứng đáng!

Theo V.A - Vietnamnet


người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.