Đừng là cô nàng dễ dãi đi cướp chồng người, chỉ cần 4 bước "dễ ợt" này bạn sẽ khiến người đàn ông tử tế "đổ rạp" và có được vị trí chính chủ trên chiếc Lexus 570

Phụ nữ tỉnh táo sẽ biết mình là ai, biết giá trị của mình nằm ở đâu, không tự ti về bản thân nhưng cũng không quá ảo tưởng về chính mình.

Phụ nữ thường mong muốn sở hữu được một người đàn ông tài năng, thành đạt, thiết nghĩ đó là nguyện vọng hoàn toàn chính đáng. Nhưng cách bạn "thu vào túi" người đàn ông ấy như thế nào sẽ quyết định cái "tầm" của bạn ra sao. Được mọi người ngưỡng mộ, xuýt xoa ghen tị hay là trở thành kẻ bị khinh thường, lên án.

Muốn trở thành người phụ nữ sống hạnh phúc, được người đàn ông hết lòng cưng chiều và là "chính chủ" của vị trí ghế lái phụ trên một chiếc Lexus 570 - chiếc xe đang rất nổi tiếng trên MXH - thật sự chẳng khó lắm đâu. Chỉ cần bạn đáp ứng đủ 4 điều sau đây:

Vẻ ngoài chỉn chu

Ai chẳng biết tốt gỗ hơn tốt nước sơn, giá trị cốt lõi bên trong quan trọng hơn những hào nhoáng, lộng lẫy bên ngoài.

Nhưng phụ nữ là phái đẹp mà, đừng bao giờ vứt bỏ đi quyền lợi hiển nhiên của bản thân mình - đó chính là làm đẹp. Bạn không cần phải quá chải chuốt như các cô nàng cả ngày chỉ có mỗi việc làm đẹp. Song chắc chắn bạn phải giữ cho bản thân một vẻ ngoài chỉn chu, phong cách ăn mặc có nét riêng và chú ý chăm sóc làn da, vóc dáng.

Đừng là cô nàng dễ dãi đi cướp chồng người, chỉ cần 4 bước dễ ợt này bạn sẽ khiến người đàn ông tử tế đổ rạp và có được vị trí chính chủ trên chiếc Lexus 570-1

Ảnh minh họa

Làm đẹp giúp phụ nữ tự tin hơn vào bản thân và thêm yêu đời. Một vẻ ngoài thanh lịch còn khiến bạn thuận lợi hơn trong các mối quan hệ xã hội và công việc.

Và chắc chắn rồi, ngoại hình tinh tế, có sự đầu tư sẽ hút ánh mắt đàn ông hơn. Dù là người đàn ông không quá coi trọng vẻ bề ngoài thì anh ấy cũng thấy phản cảm với người phụ nữ để bản thân luộm thuộm, xuề xòa. Bởi cô ấy rõ ràng không hề biết yêu bản thân. Người phụ nữ đến bản thân còn không nâng niu, lấy đâu ra sự lạc quan và những cảm xúc tích cực để mang lại yêu thương cho người khác?

Một tâm hồn đẹp và thú vị

Bất kể có muốn "câu" một người đàn ông lái Lexus hay không thì bạn cũng hãy sửa soạn cho bản thân một tâm hồn đẹp. Điều đó sẽ giúp bạn có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc khi được những người xung quanh yêu quý và tin tưởng.

Một người phụ nữ lạc quan, lương thiện, bao dung, biết quan tâm đến người khác luôn là thỏi nam châm hút đàn ông, khiến anh ấy nguyện gắn bó cả đời. Vòng tay của một người phụ nữ như vậy chính là nơi dịu êm, yên bình nhất đối với người đàn ông.

Một tâm hồn đẹp còn đặc biệt thú vị với sự thông minh dí dỏm, sự duyên dáng đáng yêu nữa thì người đàn ông nào mà không nguyện "xin chết" vì bạn?

Một tài năng ưu tú

Gió tầng nào gặp mây tầng đó. Muốn đội vương miện thì phải có đủ sức mạnh để nâng được trọng lượng của chiếc vương miện ấy.

Người phụ nữ đủ tư cách sóng vai đi cạnh một người đàn ông thành đạt, giỏi giang thì chắc chắn tài năng, trí tuệ của cô ấy cũng "không phải dạng vừa".

Ai cũng ngưỡng mộ và khâm phục một người biết nỗ lực không ngừng nghỉ, có tài năng và sự nghiệp độc lập. Chính vì thế, bên cạnh sửa soạn cho bản thân một tâm hồn đẹp thì phụ nữ cũng cần cố gắng trau dồi tri thức, phấn đấu chăm chỉ trong công việc. Nếu không, dù gặp may "vớ" được một người đàn ông lái chiếc xe 8 tỷ đi chăng nữa thì bạn cũng chỉ là cái bóng mờ nhạt ở cạnh anh ấy hoặc chiếc bình hoa di động không hơn.

Đừng là cô nàng dễ dãi đi cướp chồng người, chỉ cần 4 bước dễ ợt này bạn sẽ khiến người đàn ông tử tế đổ rạp và có được vị trí chính chủ trên chiếc Lexus 570-2

Ảnh minh họa

Cuối cùng là một cái đầu tỉnh táo khi yêu

Phụ nữ tỉnh táo sẽ biết mình là ai, biết giá trị của mình nằm ở đâu, không tự ti về bản thân nhưng cũng không quá ảo tưởng về chính mình. Biết mình là ai sẽ giúp bạn chọn được người tương xứng, cùng đẳng cấp với mình.

Có một cái đầu tỉnh táo còn chỉ đường cho phụ nữ biết nắm bắt và giữ gìn hạnh phúc. Không chỉ thụ động chờ đợi rồi lại hối hận khi để tuột mất một người đàn ông tốt. 

Tỉnh táo còn để mạnh mẽ buông bỏ kẻ khiến phụ nữ phải chịu tổn thương. Sớm dứt bỏ người đàn ông tệ bạc, bạn sẽ tiết được rất nhiều thời gian quý báu, khỏi lãng phí thanh xuân cho những tháng ngày đau khổ, dằn vặt vì một kẻ không xứng.

Tạm kết

Có người sẽ nói đàn ông bây giờ chỉ trọng sắc đẹp. Cần gì tâm hồn với tài năng cho mệt người, phiền phức. Chỉ cần một vẻ ngoài mỹ miều, nóng bỏng đã đủ sức "hạ gục" ngon ơ một người đàn ông lái Lexus 570.

Điều đó cũng đúng. Nhưng đàn ông lái xe 8 tỷ có nhiều dạng lắm. Sở hữu một cái đầu rỗng và phần nội dung "bốc mùi" thì chỉ "câu" được gã đàn ông bề ngoài nhiều tiền, bên trong thối nát mà thôi. Chưa nói còn được tặng thêm quà khuyến mại là màn đánh ghen để đời. Giống ai đó đang rần rần trên mạng xã hội kia kìa!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dung-la-co-nang-de-dai-di-cuop-chong-nguoi-chi-can-4-buoc-de-ot-nay-ban-se-khien-nguoi-dan-ong-tu-te-do-rap-va-co-duoc-vi-tri-chinh-chu-tren-chiec-lexus-570-162201709000446563.htm

đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.