Được chồng cũ mua tặng bộ váy đỏ kèm lời nhắn "vợ là đẹp nhất", người phụ nữ thẳng thừng từ chối, không quên tặng cho anh ta một câu chí mạng

Chồng cũ của M. không ngờ đối phương lại có thể thốt ra những lời lẽ đanh thép, sắc lạnh như vậy.

Đôi khi, ly hôn chưa phải là kết thúc tất cả. Một vài cặp gia đình dù đi tới bước đường cùng song giữa họ vẫn còn sợi dây gắn kết là con cái, hoặc giữ tình cảm tốt với nội ngoại đôi bên, cho nên họ vẫn sẽ cư xử với nhau bình thường, tử tế. Hoặc cũng có thể là một trong hai người hối hận, muốn hàn gắn, níu kéo tình cảm. Nếu ở trong tình cảnh bị đối phương làm như vậy, chị em phải hết sức tỉnh táo. Đừng vội vàng để rồi phải đi lại vết xe đổ của chính mình. Câu chuyện của vợ chồng M. dưới đây là một ví dụ.

Cô nàng được chồng cũ mua tặng bộ váy đỏ kèm lời nhắn "vợ là đẹp nhất"

M. ly dị chồng đầu năm 2021, đó là kết quả sau những chuỗi ngày tự vấn bản thân một cách nghiêm túc. Vốn là người phụ nữ cam chịu, giỏi nhẫn nhịn trong hôn nhân, song giọt nước đã tràn ly, bản thân M. không thể tiếp tục chung sống với chồng được nữa. Anh ta ngoại tình, đó là một việc rất khó chấp nhận. Đáng nói là, bề ngoài, chồng cũ của M. vẫn ra vẻ như thể hôn nhân hai người họ viên mãn lắm. Vậy nhưng chỉ tới khi về nhà, anh ta mới bộc lộ bản chất chất thật - lăng nhăng, gia trưởng.

Được chồng cũ mua tặng bộ váy đỏ kèm lời nhắn vợ là đẹp nhất, người phụ nữ thẳng thừng từ chối, không quên tặng cho anh ta một câu chí mạng-1

Ảnh minh họa.

"Đến những cái sở thích quá đỗi bình thường của phụ nữ là mặc đẹp, trang điểm, chồng cũ của mình cũng càu nhàu. Dường như anh ta chỉ muốn mình quẩn quanh bên gian bếp, làm tốt vai trò nội trợ. Mình đã hoàn thành nghĩa vụ ấy quá tốt rồi, chỉ là muốn được đẹp để bản thân mới mẻ, quyến rũ trong mắt chồng. Vậy mà cũng không được. Cuộc hôn nhân quá ngột ngạt khi chồng gia trưởng, chỉ mê gái ở bên ngoài, còn vợ mình thì vô tâm" - M. chia sẻ.

Khi M. đưa ra quyết định ly dị, ban đầu chồng cũ không đồng ý, song cuối cùng vẫn phải chịu thua trước sự rắn rỏi của người phụ nữ. Hai người cứ thế lặng lẽ bước qua nhau, chấm dứt cuộc hôn nhân gần 2 năm trời. M. nói cũng may mà họ không có ràng buộc về con cái nên mọi thứ kết thúc nhanh chóng.

Tuy nhiên, chuyện chưa dừng lại ở đó, vài tháng sau, M. nhận ra những dấu hiệu của sự níu kéo, hàn gắn từ chồng cũ. Theo lời của người bạn chung, từ sau khi ly hôn, anh ta dần hối hận. Bởi bây giờ cuộc sống không còn có người phụ nữ chăm lo từ miếng ăn đến giấc ngủ nên hụt hẫng, trống trải là điều khó tránh. Thêm nữa, khi đã mải mê "ong bướm" bên ngoài, chồng cũ của M. mới nhận ra không ai tốt bằng vợ mình.

Đỉnh điểm, có lần anh ta gửi tặng bộ váy đỏ tới nhà M. kèm lời nhắn "Vợ là đẹp nhất. Hãy thử nó rồi chụp cho anh xem nhé". Sở dĩ người đàn ông này đặt được trúng bộ váy M. thích là vì cô vợ đáng thương từng gửi link mua hàng nhiều lần cho chồng mà chẳng được hồi đáp. Giờ đây, anh ta mới tỏ thái độ quan tâm và mong muốn mọi thứ trở lại như xưa.

Pha xử lý dứt khoát của người phụ nữ khiến gã bội bạc câm nín

Thời điểm nhận được món quà từ chồng cũ, M. chỉ biết cười khẩy. Cô hiểu được hết những "trò" này của anh ta. Bởi từ hồi còn yêu nhau, chồng cũ của cô cũng từng đối xử với cô như thế này. Người đàn ông thích chinh phục nhưng lại dành sự quan tâm cho rất nhiều cô gái, kiểu chồng như thế này không việc gì phải hối tiếc, níu giữ.

Được chồng cũ mua tặng bộ váy đỏ kèm lời nhắn vợ là đẹp nhất, người phụ nữ thẳng thừng từ chối, không quên tặng cho anh ta một câu chí mạng-2

Ảnh minh họa.

Cũng từng có thời điểm M. nghĩ hay là quay lại hàn gắn, song cô thừa hiểu, giờ đây chính mình cần khoảng lặng để yêu thương bản thân. Làm lại từ đầu sẽ chỉ khiến cho người phụ nữ trở nên đáng thương, khổ sở. Cuối cùng, M. quyết đem chiếc váy tới tận mặt của chồng cũ, trả lại anh ta. Đồng thời, M. còn buông lời sắc sảo:

"Đừng tặng quà tôi vô nghĩa nữa, cho dù mục đích là gì. Tôi đã có thể tự mua được. Anh nên dành sự ngọt ngào ấy cho người phụ nữ khác, và đừng để mọi thứ giống như chúng ta bây giờ. Chẳng một ai đáng bị như vậy cả".

Sau lời nhắn nhủ của vợ cũ, chồng cũ của M. câm nín. Anh ta giống như bị giáng một cú chí mạng. Từ trước tới giờ, M. ít khi lạnh lùng như thế này. Giờ đây, cô dám nói ra lời lẽ đanh thép, hẳn là tâm tính đã thay đổi rất nhiều. Tất nhiên trong cuộc sống, trường hợp "gương vỡ lại lành" là không hiếm, song người phụ nữ phải đặc biệt cân nhắc thật kỹ, tránh để bản thân bị tổn thương thêm lần thứ 2.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/duoc-chong-cu-mua-tang-bo-vay-do-kem-loi-nhan-vo-la-dep-nhat-nguoi-phu-nu-thang-thung-tu-choi-khong-quen-tang-cho-anh-ta-mot-cau-chi-mang-162212711222135162.htm

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.