Sốc óc với đoạn tin nhắn của tiểu tam, quan hệ mập mờ với nhiều đàn ông, phản ứng nhanh gọn khi được gạ "Đi uống nước cho anh... phát"

Ai đọc xong đoạn tin nhắn cũng cảm thấy nóng mặt với sự trơ trẽn và kinh khủng của tiểu tam.

Trên các group, những tâm sự về tiểu tam nhiều như lá rụng mùa thu vậy. Nhưng mỗi câu chuyện lại có những nét khác nhau mang đến cho người đọc đủ cảm xúc.

Mới đây, 1 cô vợ đăng bài bóc phốt tiểu tam. Ngay sau đó cô ta mách lại với anh chồng, thậm chí cô ta còn không biết bài đó người bị phốt là mình.

"Sinh viên A.T sinh năm 2k3, mang tiếng học đại học mà không có khôn, sống chỉ dựa hơi đàn ông để thỏa mãn, hành động lẫn suy nghĩ chỉ muốn rủ dê chồng người khác đi với mình, tuổi còn trẻ có suy nghĩ hơn đi ở đấy mà la liếm giành giật của người khác", cô vợ viết.

Sốc óc với đoạn tin nhắn của tiểu tam, quan hệ mập mờ với nhiều đàn ông, phản ứng nhanh gọn khi được gạ Đi uống nước cho anh... phát-1
Bài đăng của cô vợ

Kèm theo đó là rất nhiều đoạn cap tin nhắn của anh - ả.

Dễ dãi mồi chài cả chồng người khác

- Tối nay đi uống nước với em. Qua đầu nhà gọi điện thoại em ra.

- Ừ, lát đi làm về anh qua.

- Mấy giờ anh về, vợ anh không cho đi phải báo em trước, đừng để em chuẩn bị rồi mới nhắn không đi.

- Ừ anh biết rồi, đi uống nước cho anh l... phát.

- Thôi, để nào đi rồi em cho.

Mách chồng người khác khi bị vợ anh ta bóc phốt: Hóa ra giật đàn ông là đam mê!

- Trưa qua em bị phốt trên mấy hội nhóm, ban đầu em cứ nghĩ con người yêu của bạn em làm. Do lần trước đi nói chuyện với nó em lỡ mượn đồ đôi của người yêu nó. Nhưng bạn em nó bênh người yêu lắm, không phá được. Hay vợ anh phốt em hả?

- Ừ, mượn đồ thằng khác, giỏi nhỉ. Vợ anh nó làm đấy chứ ai.

Sốc óc với đoạn tin nhắn của tiểu tam, quan hệ mập mờ với nhiều đàn ông, phản ứng nhanh gọn khi được gạ Đi uống nước cho anh... phát-2
Anh chồng cũng không có ý định bênh bồ khi cô ta bị vợ anh bóc phốt

- Giờ tính sao anh...?

- Làm gì thì làm đừng để ảnh hưởng quá đến người khác. Với lại em cũng bớt dây dưa với thằng khác đi. Trong tin nhắn của em nhiều trai gái vớ vẩn lắm đấy.

- Em biết rồi, chúng nó em trêu đùa cho vui. Sinh viên không có tiền chơi với mấy đứa ngu dại gái... Thằng kia có người yêu rồi vẫn cứ bám theo em suốt.

Đọc xong những đoạn tin nhắn mà nhiều người ngao ngán. Không hiểu sao những cô gái xinh xắn, có học thức mà lại hình thành nhận thức và lối sống buông thả đến như vậy. Còn anh chồng kia, đọc qua cũng hiểu rõ anh ta chỉ thích thêm chứ không thích bớt. Nhưng cái kết ở tương lai gần hay xa sẽ không bao giờ tốt đẹp với kẻ phản bội.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/soc-oc-voi-doan-tin-nhan-cua-tieu-tam-quan-he-map-mo-voi-nhieu-dan-ong-phan-ung-nhanh-gon-khi-duoc-ga-di-uong-nuoc-cho-anh-phat-162212711102448776.htm

tiểu tam

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.