Vợ trẻ sốc nặng vì chồng “ăn tạp”, liên tục chat sex với cả gái ở cữ khi mình đang mang bầu

Đáng lẽ ở cái tuổi 16, nhiều thiếu nữ vẫn đang vô tư chỉ biết ăn với học, nhưng H.N lại phải đối mặt với tình huống không gì đau khổ hơn.

Cuộc sống hôn nhân đúng là muôn hình vạn trạng, mỗi người mỗi tính, mỗi gia đình một hoàn cảnh và trong đời sống vợ chồng ít nhiều đều sẽ xảy ra những biến cố không thế này thì thế khác. Khi ấy người phụ nữ luôn là người phải chịu thiệt thòi và đau khổ. Câu chuyện dưới đây của cô gái trẻ mới 16 tuổi lại cho thấy một trường hợp khác khiến người vợ rơi vào bế tắc, vừa sốc vừa đau đớn, thất vọng.

Vợ trẻ sốc nặng vì chồng ăn tạp”, liên tục chat sex với cả gái ở cữ khi mình đang mang bầu-1

Chia sẻ đau đớn của một cô gái trẻ về người chồng có sở thích chat sex đang được quan tâm trên MXH

Cú sốc hôn nhân của cô vợ trẻ mang tên “chat sex

Trong một group kín của hội chị em, cô gái trẻ tên H.N đã giãi bày tâm sự đầy ẩn ức về người chồng đầu gối tay ấp của mình:

“Chào mọi người, có lẽ em là người trẻ nhất trong cái group này vì em đang làm mẹ ở tuổi 16. Em xin chia sẻ câu chuyện của em. Em với chồng cùng quê, lúc quen nhau thì a đang ở dưới Hà Nội, quen qua facebook được một khoảng thời gian ngắn thì anh đưa em lên ra mắt bố mẹ. Trước giờ em chưa từng quen ai qua mạng cả, nhưng anh lại làm cho em cảm thấy như mình quen nhau lâu từ trước rồi vậy nên em tin tưởng tuyệt đối vì thấy anh cũng thật lòng. Với một đứa 16 tuổi như em thì suy nghĩ chỉ có nông cạn vậy thôi nên các chị đừng chửi em nhé. Bọn em quen nhau 2 tháng thì em dính bầu, rất nhanh anh xuống nói chuyện với bố mẹ em. 2 bên gia đình cũng chấp thuận và làm một lễ ăn hỏi nho nhỏ cho bọn em. Tưởng chừng sẽ có một cái kết viên mãn nhưng không. Sau vài tháng ở với nhau thì em mới phát hiện ra bản tính lăng nhăng, ăn tạp, hám gái.

Em đang mang thai được 7 tháng, bình thường ở nhà thì vẫn quan tâm, chăm sóc không để em làm bất cứ việc gì nặng. Bố mẹ chồng em thì thương em như con đẻ, em cũng coi ông bà như bố mẹ mình vậy. Những lần nói chuyện làm quen bình thường, em biết, em có nói, có giận và có tha thứ. Nhưng được một thời gian thì đâu lại vào đấy. Rồi một hôm, em cầm điện thoại chồng em vào zalo chỗ mục tìm kiếm thì toàn thấy tìm kiếm tên gái lạ, em ấn vào thì không thấy gì cả, hoàn toàn bình thường. Em cứ nghĩ là zalo nó tự tìm kiếm xong em thử ấn đại nick một người để đấy để nó hiện tìm kiếm trên đầu, xem mai nó có trôi đi không. Và công nhận hôm sau tên đó trôi đi thật. Em sinh nghi, em mới sao lưu toàn bộ tin nhắn ở máy nó, rồi em lên youtube học được cách đăng nhập trên zalo bằng 2 máy, nghĩa là bên kia nhắn gì thì bên mình đọc được luôn. Kể cả xóa tin nhắn đi thì nó vẫn hiện trên máy mình.

Lúc em đăng nhập vào em rất là sốc, vì bình thường chồng em là người kiểu quan tâm chăm sóc yêu thương vợ con với cả nhìn bên ngoài thì chả ai nghĩ chồng em là một người như thế cả. Em cứ theo dõi xem như thế nào, những tin nhắn là gạ chat sex, "show sủng" các kiểu (em không đăng lên đây). Em biết nhưng em không nói vì sợ nó xấu hổ, kiểu tự nhiên lại thành một con người như thế trong mắt em ý. Hôm nay nó đi xuống Hà Nội có việc. Những tin nhắn ở dưới là những tin nhắn em mới "copy "được hôm nay đấy ạ. Em luôn tự nhủ là mình phải nhịn, không bố mẹ sẽ khổ, con mình sẽ khổ. Nhưng thật sự nó đã đến mức này rồi thì em không biết mình còn nhịn được bao lâu nữa. Em nên làm gì bây giờ, bỏ không được mà không bỏ cũng không xong... Biết nói thế nào với 2 bên gia đình đây???”


Theo đó, H.N là một cô bé còn rất trẻ, còn mơ mộng và nhẹ dạ cả tin nên sau khi quen bạn trai qua mạng một thời gian ngắn, em đã yêu nhanh, có bầu nhanh và cũng nhanh chóng quyết định về sống chung một nhà. Những tưởng mình đã có một cái kết viên mãn, thật hạnh phúc bên với người chồng hiện tại nhưng bên nhau chẳng bao lâu, H.N đã “vỡ mộng” khi phát hiện ra bản tính lăng nhăng và “ăn tạp” của chồng.

Vợ trẻ sốc nặng vì chồng ăn tạp”, liên tục chat sex với cả gái ở cữ khi mình đang mang bầu-2

List tin nhắn gạ gẫm của người chồng "biến thái" với một loạt gái lạ được người vợ trẻ chia sẻ

Người đàn ông này ngoài mặt vẫn luôn tỏ ra quan tâm, chăm sóc và chiều chuộng H.N nhưng sau lưng lại có sở thích “biến thái” là lên mạng tìm kiếm gái lạ và gạ gẫm chat sex. Qua việc theo dõi zalo của chồng, H.N càng sốc nặng khi chứng kiến list danh sách dài dằng dặc các đối tượng mà chồng “cò cưa”, khi tận mắt đọc được những tin nhắn và hình ảnh “bẩn" liên quan đến chuyện ấy, thậm chí với cả người đang ở cữ…

Vợ trẻ sốc nặng vì chồng ăn tạp”, liên tục chat sex với cả gái ở cữ khi mình đang mang bầu-3

Thậm chí người đàn ông này còn chat sex với gái đẻ đang ở cữ khiến người ngoài đọc còn nóng mặt vì thấy quá bệnh hoạn nói gì đến người vợ trẻ đang mang bầu...

Hiện tại H.N đang vô cùng đau khổ, em cũng đã từng tha thứ, từng cố nhẫn nhịn (coi như không biết gì) vì đứa con trong bụng, vì bố mẹ.... nhưng người chồng càng ngày càng quá đáng, vượt quá sức chịu đựng của em. 

"Em nên làm gì bây giờ, bỏ không được mà không bỏ cũng không xong... Biết nói thế nào với 2 bên gia đình đây???”, H.N đau đớn nhờ mọi người tư vấn.

Cư dân mạng đồng cảm và phân tích nguyên nhân, liệu có thể thay đổi được người chồng?

Tâm sự của H.N dường như “chạm” đến lòng trắc ẩn của rất nhiều người. Đa số cư dân mạng tỏ ra xót xa thương cảm và lo lắng cho trường hợp của mẹ con cô gái trẻ, đồng thời tỏ thái độ bức xúc và khinh thường người chồng biến thái sau lưng vợ.

Vợ trẻ sốc nặng vì chồng ăn tạp”, liên tục chat sex với cả gái ở cữ khi mình đang mang bầu-4

Vợ trẻ sốc nặng vì chồng ăn tạp”, liên tục chat sex với cả gái ở cữ khi mình đang mang bầu-5

Những lời chia sẻ và động viên của các chị em dành cho H.N

Đáng lẽ ở cái tuổi 16, nhiều thiếu nữ vẫn đang vô tư chỉ biết ăn với học, nhưng H.N lại phải đối mặt với tình huống không gì đau khổ hơn. Nhiều người chia sẻ, động viên và cho rằng em bỏ chồng mà làm lại cuộc đời vì người đàn ông đó khó có thể thay đổi được.

Một số khác thì lại cho rằng có thể người chồng chat sex chỉ để giải tỏa nhu cầu sinh lý khi vợ mang bầu không đáp ứng được nhu cầu của họ, hoặc người chồng cũng còn trẻ nên ham chơi mà thôi... và khuyên H.N nên nói chuyện thẳng thắn với chồng để tìm ra cách giải quyết êm đẹp. 

Vợ trẻ sốc nặng vì chồng ăn tạp”, liên tục chat sex với cả gái ở cữ khi mình đang mang bầu-6

Một bạn nữ khuyên H.N nên chỉnh sửa hôn nhân trước khi buông bỏ

Tài khoản P.M nói: "Trước chị cũng túm được chồng chị 1 lần như thế em ạ. Song rồi cũng thôi, chúng nó đi uống nói chuyện với nhau thôi chưa có gì. Chị chả phải dạng vừa đâu nhưng thiết nghĩ lúc mình bầu bì nó cũng bí bách lắm em ạ. Em cứ nói chuyện thẳng thắn với chồng vì dẫu sao theo em nói chồng em cũng quan tâm em thì em giải quyết vấn đề sao cho em đẹp nhé. Vì mình không ở được hết với đàn ông trong cái thiên hạ này nên mình không biết thôi em ạ, chắc gì chỉ có chồng mình mới thế. Chồng chị mà chị nói chuyện ai cũng bật ngửa ra không ngờ. Nhưng bây giờ chị vẫn hạnh phúc em ạ, anh ý chả đi đâu bao giờ, mong là chị em mình đều hạnh phúc em nhé. Giữa cái bản tính và nhu cầu nó khác nhau em nhé."

Vợ trẻ sốc nặng vì chồng ăn tạp”, liên tục chat sex với cả gái ở cữ khi mình đang mang bầu-7

Tâm sự của H.N với tài khoản P.M và tin nhắn zalo của người chồng mà cô cho rằng vẫn tính nào tật ấy, vừa xin lỗi vợ vừa nhắn tin với người khác gạ gẫm

Vậy nhưng cô gái trẻ cho biết trường hợp của cô không phải do nhu cầu để có thể tha thứ: “Trường hợp này thì là bản tính rồi chị ạ. Dù em có bầu đi nữa thì em vẫn đáp ứng đủ nhu cầu, có lần vừa quan hệ với em xong đã đi gạ chat sex với 1 đứa khác rồi ấy chị. Em cũng đã nói chuyện thẳng thắn rồi mà đâu vẫn vào đấy thôi…”.

Đến nước này thì có lẽ không ai còn thông cảm được với người chồng tồi tệ kia. Hầu hết cư dân mạng đều đồng tình với việc H.N nên bỏ chồng bởi cuộc hôn nhân như vậy khó có thể cứu vãn được nữa. Không rõ cuối cùng, người vợ này sẽ quyết định thế nào nhưng đây cũng là bài học cho nhiều bạn trẻ trong việc yêu đương và lựa chọn bạn đời. 

Hôn nhân là việc hệ trọng của cả một đời người nên đừng ai vội vã mà đốt cháy giai đoạn rồi hối hận. Nhất là phụ nữ, chúng ta cần thận trọng để nhìn nhận và đánh giá chính xác về một người đàn ông trước khi đồng ý cùng họ bước xa hơn. Chậm một chút nhưng chắc, thật sự hiểu nhau rồi mới có thể bên nhau dài lâu và hạnh phúc!

Theo V.K - Vietnamnet


mang bầu

chat sex


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.