Group anti cô giáo Âu Hà My "bay màu", ngỡ tưởng "sóng yên biển lặng" thì Trọng Hưng lại khuấy đảo bằng những đòn mới mẻ hơn

Nếu so sánh với drama phim Thái hay thể loại “slow motion” của Ấn Độ thì có lẽ cũng đến "chào thua" vụ lùm xùm tình cảm nhà Trọng Hưng và Hà My.

Dù cặp đôi này đã ly hôn thuận tình từ 26/8 nhưng mọi thứ dường như chưa thực sự kết thúc.

Xâu chuỗi một loạt sự việc được phơi bày trên mạng xã hội từ 12/8 - ngày Âu Hà My "bắt gian" chồng ngoại tình, tố Trọng Hưng vô ơn, sống "phông bạt" đến giờ quả thật không phân biệt nổi ai đúng ai sai.

Nếu trước kia họ là cặp công chúa - hoàng tử được bao người ngưỡng mộ với đám cưới cổ tích tiền tỷ cùng hàng ngàn giọt nước mắt thì giờ đây, họ coi nhau chẳng khác nào kẻ thù.

Phía Âu Hà My, cô chọn cách im lặng thì Trọng Hưng liên tục "tung đòn".

Trọng Hưng khóc, hứa hẹn đủ điều với Âu Hà My trong đám cưới

Đầu tiên khi clip "bắt gian" của Âu Hà My đăng lên ngày 12/8, Trọng Hưng không có phản ứng, chịu hết "búa rìu dư luận" và trong những clip này chỉ thấy Trọng Hưng cúi mặt xin lỗi, không một lời giải thích còn khen vợ cũ cao thượng. Sau đó anh lên báo trả lời phỏng vấn phản bác tất cả những gì Âu Hà My đưa ra mà chưa có bằng chứng.

Mọi chuyện cứ tưởng lắng xuống thì chính tay Trọng Hưng lại khuấy nó lên. Anh đăng bài xin lỗi fan hâm mộ, "vạch mặt" Âu Hà My vào ngày chính thức nhận quyết định ly hôn của tòa án. Đồng thời 2 mẹ con chị gái Trọng Hưng cũng vào "bóc phốt" em dâu, mợ mình, đưa cả livestream tố Âu Hà My bỏ bùa Trọng Hưng lên mạng xã hội.

2 bên cứ đấu qua đấu lại mà làm dân tình chóng mặt, hoang mang. Chưa biết lỗi do ai nhưng kết quả là tự 2 người họ vạch áo cho thiên hạ xem lưng.

Và suốt 1 tháng ròng rã, Âu Hà My tuyên bố không quan tâm thế sự thì Nguyễn Trọng Hưng lại làm ra hàng loạt hành động vô cùng khó hiểu, đến mức ai cũng thốt lên "người thường ai làm thế".

Sự việc dậy sóng từ khi Trọng Hưng xin tham gia group anti cô giáo Âu - vợ cũ của mình. Anh rất nhiệt tình đáp trả các bình luận, bài tố cáo và nói xấu Âu Hà My.

Group anti cô giáo Âu Hà My bay màu, ngỡ tưởng sóng yên biển lặng thì Trọng Hưng lại khuấy đảo bằng những đòn mới mẻ hơn-1

Trọng Hưng xin gia nhập nhóm Anti Âu Hà My

Từ chuyện anh xác minh "rip" nick antifan hộ vợ cũ, vợ cũ bị “viêm cánh” cho đến chuyện hùa vào cười cợt với các bài đăng nói xấu Âu Hà My.

Group anti cô giáo Âu Hà My bay màu, ngỡ tưởng sóng yên biển lặng thì Trọng Hưng lại khuấy đảo bằng những đòn mới mẻ hơn-2

Không ngại xác nhận vợ cũ bị "viêm cánh"

Không hiểu vì lý do gì mà group đó cũng "bay màu" sau mootj thời gian. Trọng Hưng vẫn tiếp tục "tạo dấu ấn" ở một diễn đàn khác nhưng nội dung xoay quanh chủ đề anti Âu Hà My. Tại đây, anh đăng bài tố cáo vợ cũ, liên tục tương tác với những dân mạng "cùng chung chí hướng" và Hưng cũng sẵn sàng đối đáp với những ai bênh vực Âu Hà My.

Group anti cô giáo Âu Hà My bay màu, ngỡ tưởng sóng yên biển lặng thì Trọng Hưng lại khuấy đảo bằng những đòn mới mẻ hơn-3

Bài đăng của Trọng Hưng trên nhóm Anti Âu Hà My mới, sau khi nhóm cũ bị "bay màu"

Group anti cô giáo Âu Hà My bay màu, ngỡ tưởng sóng yên biển lặng thì Trọng Hưng lại khuấy đảo bằng những đòn mới mẻ hơn-4

Đạo diễn luôn khuấy đảo nhóm để không ai quên mình

Group anti cô giáo Âu Hà My bay màu, ngỡ tưởng sóng yên biển lặng thì Trọng Hưng lại khuấy đảo bằng những đòn mới mẻ hơn-5

Rất chăm tương tác trên group mới sau khi group cũ bị R.I.P 

Group anti cô giáo Âu Hà My bay màu, ngỡ tưởng sóng yên biển lặng thì Trọng Hưng lại khuấy đảo bằng những đòn mới mẻ hơn-6

Sẵn sàng đối đầu với ai bênh vực vợ cũ

Quả thật, càng nói thì Trọng Hưng lại càng khiến người ta mất thiện cảm với anh. Vì dù vợ cũ có sai trái hay thế nào thì người kí vào tờ đơn thuận tình ly hôn kia cũng là anh. Vậy mà hết lần này đến lần khác Trọng Hưng "phốt" vợ. Vợ chồng sau ly hôn hết tình nhưng vẫn còn nghĩa, có cần phải cạn cả tình cả nghĩa để bóc, tố, đấu đá nhau cho thiên hạ rèm pha như vậy không? Trong khi Trọng Hưng khuấy đảo mạng xã hội và đòi gia đình Hà My lên tiếng trong 3 ngày kể từ khi anh đăng status thì cô vẫn chọn cách im lặng. Rất nhiều người theo dõi vụ lùm xùm này chờ xem Âu Hà My sẽ làm gì tiếp theo?

Theo Moon – Vietnamnet.vn


Trọng Hưng

Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.