Khi đàn ông kết hôn với sao nữ phim người lớn: Vượt qua những ánh nhìn mỉa mai và định kiến để có một gia đình trọn vẹn

Anh là một người đàn ông bình thường, gia đình bình thường, công việc bình thường. Nhưng anh lại kết hôn với diễn viên phim người lớn mặc cho cô đã qua tay rất nhiều đàn ông và quằn quại thân xác "thỏa mãn" con mắt nhiều đàn ông khác nữa?

Các diễn viên phim người lớn luôn gặp khó khăn khi quay về cuộc sống bình thường, đặc biệt là diễn viên nữ. Họ bị tấn công bởi những lời bình phẩm tục tĩu, bị rẻ rúng và coi thường. Vì tai tiếng với nghề, rất nhiều người sau giải nghệ không thể kết hôn, hoặc thường kết hôn với các nam diễn viên khiêu dâm vì "đồng bệnh tương lân". Tuy nhiên cũng có một số trường hợp đặc biệt như Aoi Sora, Maria Ozawa, Nao Oikawa, Miyavi Matsunoi, Rina Nakanishi của Nhật Bản sau giải nghệ, đều yêu hoặc kết hôn với những người đàn ông bình thường và làm một người nội trợ bình thường.

Khi đàn ông kết hôn với sao nữ phim người lớn: Vượt qua những ánh nhìn mỉa mai và định kiến để có một gia đình trọn vẹn-1

Maria Ozawa và Aoi Sora

Năm 2018, Aoi Sora - ngôi sao phim khiêu dâm Nhật Bản 15 năm trong nghề bất ngờ tuyên bố kết hôn. Theo tiết lộ của nữ diễn viên, chồng cô là một DJ, anh không quan trọng quá khứ của vợ. 

"Người đàn ông của tôi, anh ấy không đẹp trai, không có tiền. Nhưng anh ấy chấp nhận công việc trong quá khứ của tôi. Tôi không bao giờ cảm thấy tiếc nuối về những gì mình đã làm trước kia, nhưng tôi biết, đó là một vấn đề không đơn giản. Thế nên, với tôi, anh ấy thực sự tuyệt vời" - Aoi chia sẻ.

Khi đàn ông kết hôn với sao nữ phim người lớn: Vượt qua những ánh nhìn mỉa mai và định kiến để có một gia đình trọn vẹn-2Aoi Sora hạnh phúc bên chồng con

Trước đó vào năm 2013, một nữ diễn viên phim khiêu dâm khác là Nao Oikawa cũng lên xe hoa với một công chức, bắt đầu cuộc sống của một bà nội trợ. "Thánh nữ" Maria Ozawa thì đang yêu một đầu bếp đẹp trai, cả hai thường cùng nhau đi du lịch và chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội. 

Lý do đàn ông vẫn kết hôn với diễn viên phim người lớn, dù các cô đã qua tay rất nhiều đàn ông khác là gì?

1. Coi diễn viên phim người lớn là một nghề 

Nữ diễn viên Nhật Bản Maki Azusa - người tham gia vào ngành công nghiệp phim người lớn từ năm 2011 - đã có những chia sẻ với tờ Time Out Tokyo về những góc khuất và cảm xúc khi làm nghề. Cô cho biết trong công việc, bản thân phải tuân theo lịch trình, mỗi ngày phải làm việc chăm chỉ, thậm chí là vất vả hơn các ngành nghề khác. Theo Maki, một buổi quay phụ thuộc vào sự sắp xếp của đạo diễn, nhưng thường cảnh quay dài sẽ kéo dài từ 8 giờ sáng và hoàn thành vào khoảng nửa đêm cho tới 1 giờ sáng, cảnh quay ngắn có thể hoàn thành vào khoảng 6 giờ tối.

Bàn thân Maki tự nhận mình là một diễn viên, một nghệ sĩ. Để thành công và kiếm được nhiều tiền, cô cũng cần phải có một sự can đảm lớn, phải đánh đổi sức lực và yêu cầu tính chuyên nghiệp cao. Trên thực tế, diễn viên phim sex được coi là một nghề, nghĩa là được đào tạo, có kỹ năng nhất định để làm ra sản phẩm tinh thần, đáp ứng được những nhu cầu của xã hội. Có chăng hình thức công việc và sản phẩm khác với thông thường.

2. Sex trên phim đa phần không phải cảm xúc thật

Khi đàn ông kết hôn với sao nữ phim người lớn: Vượt qua những ánh nhìn mỉa mai và định kiến để có một gia đình trọn vẹn-3

Maki Azusa tiết lộ cô thường chỉ gặp bạn diễn vào ngày quay. Về cơ bản, cả hai là những người xa lạ, gặp nhau và làm tình vì công việc. Tất nhiên, để cảnh quay được hoàn hảo, hầu hết đạo diễn sẽ dùng các thủ pháp để khơi gợi cảm xúc của diễn viên. Với Maki, cô cho rằng tỉ lệ giữa cảm xúc thật và diễn xuất là 50 : 50. Tuy nhiên, cảm xúc này thường chỉ tồn tại rất ngắn sau các buổi quay.

Trên thế giới, Lisa Sparxxx là một diễn viên khiêu dâm. Dù đã làm mẹ của hai đứa trẻ, cô vẫn tiếp tục làm công việc này. Và người quay các bộ phim người lớn đó, chính là chồng cô. Do đó, hầu hết diễn viên sex đều rõ ràng giữa công việc và cảm xúc thật.

3. Đời sống chăn gối thăng hoa nhờ kinh nghiệm làm diễn viên phim người lớn

Chuyên gia tâm lý Aaron Anderson, Giám đốc của The Marriage and Family Clinic tại Denver, bang Colorado, Mỹ đã chỉ ra rằng quan hệ tình dục là cực kỳ quan trọng trong hôn nhân. Hòa hợp trong đời sống tình dục sẽ mang lại sức mạnh kết nối ngoài sức tưởng tượng, giúp vợ chồng luôn được thăng hoa và sống hạnh phúc. Nhưng ngược lại khi đời sống tình dục thiếu hòa hợp, quan hệ vợ chồng có thể bị đẩy vào thảm cảnh gia đình của sự giận hờn, bất mãn, xung đột, ngoại tình và… ly hôn.

Theo các chuyên gia, có những cặp đôi không hề có tình cảm hay tình cảm đã nhạt phai nhưng họ vẫn gắn bó với nhau vì "chuyện ấy". Ngược lại, có nhiều cặp có điểm khởi đầu mối quan hệ vô cùng tốt đẹp nhưng lại không thỏa mãn trong phòng ngủ vì nhiều lý do.

Các nữ diễn viên khiêu dâm có kỹ năng tốt và nhiều kinh nghiệm giường chiếu. Nếu người chồng không quá bận tâm đến quá khứ, chắc chắn đời sống tình dục của hai người sẽ rất viên mãn.

4. Tình yêu chân thành

Ngày Maria Ozawa công bố bạn trai doanh nhân bảnh bao, giàu có người Philippines Jose Sarasola, nhiều người ngỡ ngàng và hoài nghi: Tại sao một chàng trai hoàn hảo như vậy lại chấp nhận yêu cựu ngôi sao phim sex? Họ cho rằng chuyện tình này sẽ chẳng lâu bền, đến với nhau vì "nhu cầu", chẳng mấy mà chán nhau. Thế nhưng, họ vẫn yên bình bên nhau hơn 3 năm và chứng minh tình yêu đủ sức mạnh vượt qua mọi trở ngại quá khứ.

Khi đàn ông kết hôn với sao nữ phim người lớn: Vượt qua những ánh nhìn mỉa mai và định kiến để có một gia đình trọn vẹn-4

Yêu và kết hôn với phụ nữ có quá khứ đóng phim khiêu dâm, nghĩa là cặp đôi sẽ phải đối diện với những ánh nhìn định kiến, mỉa mai, nghi kị

"Chúc mừng ngày kỷ niệm 2 năm yêu nhau của chúng mình. Anh biết chúng mình vẫn còn rất nhiều cuộc chiến cũng như những thăng trầm phải trải qua, nhưng điều đó có là gì. 

Chúng mình đã có rất nhiều niềm vui và kỷ niệm, 2 năm ở bên nhau đã giúp mình vượt qua được hết thảy áp lực và khó khăn. Và anh sẽ luôn ở đây, cạnh em bất kể điều gì xảy ra đi chăng nữa. Chúc mừng Valetines, anh yêu em". - Jose Sarasola nhắn nhủ bạn gái trong ngày kỷ niệm 2 năm gắn kết.


Kết

Dù làm ngành nghề gì phụ nữ cũng luôn mong muốn được yêu, lấy chồng, sinh con, sống một cuộc đời làm nội trợ bình dị. Sex đơn thuần chỉ là vấn đề về thể xác nên đàn ông có thể chấp nhận một người phụ nữ từng quan hệ với người đàn ông khác, miễn là trong thời điểm yêu và đi tới hôn nhân, anh ta là người đàn ông duy nhất trong lòng cô gái. Hôn nhân cần xuất phát từ tình yêu, sự thấu hiểu, chấp nhận bản thân và người bạn đời của mình. 

 

Theo Du Du - Vietnamnet.vn


Phim khiêu dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.