Bà mẹ sốc nặng khi con trai 4 tuổi xem một phim hoạt hình đầy tính khiêu dâm với những âm thanh tục tĩu

Chị đã "chết sững" khi thấy những hình ảnh trên bộ phim hoạt hình mà con trai đang xem.

Đang phơi quần áo ở sân sau thì chị Norsila Kassim, đến từ Malaysia, nghe thấy tiếng hai đứa con đang tranh giành nhau điều khiển tivi. Cô con gái lớn tiếng bắt cậu em Iqi (4 tuổi) đưa điều khiển để mình chuyển kênh hoạt hình khác, nhưng cậu bé không đưa. Cô chị giành lấy và cậu em hét toáng lên khóc rất to.

Thấy vậy, chị Norsila liền đi lên phòng khách với mục đích hòa giải, nhưng vừa bước chân vào phòng, chị đã "chết sững" khi thấy những hình ảnh trên bộ phim hoạt hình mà con trai đang xem.

"Đó là những nhân vật hoạt hình trông như trần truồng. Họ di chuyển đi lại và có nhiều hành động gợi dục khiêu dâm. Tôi có cảm giác bộ phim hoạt hình này giống như phiên bản hoạt hình của các nhân vật trong "Among Us" – trò chơi trực tuyến phổ biến đã nổi cách đây vài tháng. Không chỉ thế, nó còn được chèn nhiều âm thanh tục tĩu", bà mẹ 2 con chia sẻ.

Bộ phim hoạt hình có nội dung phản cảm.

Bà mẹ sốc nặng khi con trai 4 tuổi xem một phim hoạt hình đầy tính khiêu dâm với những âm thanh tục tĩu-1
Đây là bộ phim hoạt hình mà con trai chị Norsila đã xem.

Được biết, chị Norsila là một bà mẹ rất cẩn thận. Chị muốn các con nếu có xem hoạt hình thì sẽ xem trên youtube từ tivi. Điều này giúp chị dễ dàng kiểm soát được là con đang xem gì. Chính vì nghĩ con chắc sẽ chỉ xem những phim hoạt hình thông thường, nên chị đã bị sốc với những gì mình nhìn thấy.

Chị Norsila nói: "Thật là may mắn khi tôi đã phát hiện ra điều này sớm hơn. Nếu không những hình ảnh này chắc chắn đã in sâu vào tâm trí của Iqi. Đây đúng là điều kinh khủng, người ta "đầu độc" tâm hồn của trẻ em thông qua phim hoạt hình".

Bà mẹ sốc nặng khi con trai 4 tuổi xem một phim hoạt hình đầy tính khiêu dâm với những âm thanh tục tĩu-2
Các nhân vật hoạt hình trông như trần truồng.

Bà mẹ sốc nặng khi con trai 4 tuổi xem một phim hoạt hình đầy tính khiêu dâm với những âm thanh tục tĩu-3
Đồng thời có những hành động gợi dục và nhiều âm thanh tục tĩu được chèn vào.

Bà mẹ 2 con còn tiết lộ rằng chị còn bật cả tính năng kiểm soát của phụ huynh, thế nhưng không hiểu làm thế nào mà bộ phim hoạt hình này có thể vượt qua vòng kiểm soát. "Tôi không thể tưởng tượng được điều gì sẽ xảy ra nếu con xem youtube bằng điện thoại. Đôi khi tôi cảm thấy mình kiểm soát con quá chặt nhưng rõ ràng ngay cả khi như thế mà những bộ phim độc hại vẫn xuất hiện trước mặt trẻ em", chị chia sẻ.

Chị Norsila cũng cho biết thêm rằng bộ phim hoạt hình này mới xuất hiện nên có thể nhiều bậc phụ huynh chưa biết. Hy vọng qua đây, các cha mẹ sẽ để mắt hơn đến các chương trình youtube mà con mình đang xem.

Cha mẹ nên đặt ra nguyên tắc cho con xem ti vi, internet:

- Hướng dẫn trẻ không được nhấp vào quảng cáo vì có một số quảng cáo không lành mạnh.

- Không tải hoặc cài đặt bất cứ thứ gì mà chưa được sự cho phép của cha mẹ.

- Không phải mọi thứ trên internet đều đúng, thế nên, đừng bao giờ vì nghe lời người khác thách đố hoặc thấy người khác làm được rồi làm theo dẫn đến nguy hiểm cho bản thân.

Ngoài việc bật tính năng kiểm soát của cha mẹ ra, nếu có thời gian, bạn nên ngồi xem cùng con để biết được chương trình con đang xem là gì, từ đó định hướng cho con theo hướng tốt nhất. Đồng thời, tạo ra những cuộc trò chuyện kết nối với con thông qua các video này.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ba-me-soc-nang-khi-con-trai-4-tuoi-xem-mot-phim-hoat-hinh-day-tinh-khieu-dam-voi-nhung-am-thanh-tuc-tiu-162211201160842707.htm

Phim khiêu dâm

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.