Không nghe lời cấm cản của cha mẹ, người phụ nữ hối hận khi mang thai 7 tháng vẫn bị chồng ép đi tìm việc, nhà không cho đứng tên

Người phụ nữ tố cáo chồng ngay trước mặt mẹ chồng nhưng hai mẹ con đều tỏ ra dửng dưng như thể chuyện đang đề cập không liên quan đến họ.

Ngày 28/11, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền đoạn video ghi lại cảnh người phụ nữ khóc lóc tố cáo chồng đối xử tệ bạc ở Thiểm Tây (Trung Quốc) khiến dân mạng bức xúc.

Đoạn video quay cảnh người vợ vừa nức nở khóc vừa chỉ tay về phía anh chồng đang cắm cúi vào điện thoại, cô đau lòng chì chiết: 'Năm đó tôi không nghe lời ngăn cản của cha mẹ quyết định lấy chồng xa nhà. Thời điểm tôi mang thai 7 tháng, anh ta ép tôi đi tìm việc làm. Anh ta là người chồng nghèo rớt mồng tơi, xấu xa thậm tệ'.

Không nghe lời cấm cản của cha mẹ, người phụ nữ hối hận khi mang thai 7 tháng vẫn bị chồng ép đi tìm việc, nhà không cho đứng tên-1Người chồng tệ bạc bị vợ 'bóc phốt'


Ngoài ra, người vợ 'bóc phốt' chồng mang tư duy 'khôn lỏi' khi không cho vợ đứng tên căn hộ: 'Thời điểm mua căn hộ, anh ta nhất quyết để em chồng đứng tên. Trong khi tiền đặt cọc căn hộ và tiền vay mượn đều là hai vợ chồng cùng nhau chi trả'.

Điều đáng nói, người phụ nữ tố cáo chồng ngay trước mặt mẹ chồng nhưng hai mẹ con đều tỏ ra dửng dưng như thể chuyện đang đề cập không liên quan đến họ.

Được biết, hiện tại, người phụ nữ cảm thấy bất mãn với người chồng tệ bạc nên đang có ý định đệ đơn ly hôn chồng.

Đoạn video sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Đa phần người xem đều tỏ ra phẫn nộ trước thái độ cũng như cách hành xử quá đáng của anh chồng, chỉ riêng việc không cho vợ đứng tên căn hộ đã cho thấy anh ta thiếu niềm tin vào cuộc hôn nhân này.

Một số người bình luận:

'Ban đầu cô ấy kiên quyết bao nhiêu, bây giờ cô ấy đau khổ bấy nhiêu'.

'Lời cha mẹ khuyên dạy không phải lúc nào cũng đúng, nhưng ít nhất luôn muốn tốt cho con cái'.

'Ly hôn là đúng đắn, người đàn ông này không xứng đáng để phụ nữ hy sinh'.

'Đàn ông nghèo không đáng sợ, đáng sợ là đàn ông không có tinh thần trách nhiệm và đứng ra gánh vác gia đình'. 

 

Theo Báo đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/khong-nghe-loi-cam-can-cua-cha-me-nguoi-phu-nu-hoi-han-khi-mang-thai-7-thang-bi-chong-ep-di-tim-viec-lam-2283273.html

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.