Là phụ nữ thì đừng bao giờ "thèm muốn" 3 điều này của đàn ông, nếu không bạn sẽ tự tay đẩy tình yêu và hôn nhân của mình vào "ngõ cụt" đấy!

Đừng thèm muốn điều không thể trở thành sự thật ấy. Những hờn ghen và u uất của bạn sẽ khiến mối quan hệ đổ vỡ trong sớm muộn đấy!

Đã xa rồi cái thời phụ nữ coi việc tìm được một người đàn ông tốt, đủ sức làm chỗ dựa lâu dài là "lý tưởng cuộc đời". Đàn ông hiện đại cũng chẳng còn đề cao những cô nàng thích dựa dẫm, ỷ lại, luôn nhìn chằm chằm vào "điều kiện" của họ để mong được bảo bọc, che chở nữa.

Tình yêu/hôn nhân thời nay luôn đề cao sự độc lập, tự chủ và bình đẳng, ngang hàng. Giúp đỡ, hỗ trợ, quan tâm và yêu thương nhau là điều tất yếu nhưng mỗi người vẫn cần có sự nghiệp và cuộc sống riêng của mình.

Trong một mối quan hệ, phụ nữ đừng bao giờ nảy sinh "thèm muốn" với 3 thứ này của đàn ông nhé. Nếu không thì tự tay bạn sẽ đẩy tình yêu và hôn nhân của mình vào ngõ cụt đấy!

Tiền bạc của đàn ông
Đàn ông khi yêu sẽ nguyện dâng hiến tất cả mọi thứ, bao gồm cả tiền bạc. Thế nhưng nếu bạn quá chú trọng vật chất và luôn muốn nắm trọn tiền bạc của anh ấy thì lại là chuyện khác. Việc đàn ông chủ động tặng và bạn đòi hỏi, yêu sách có sự khác biệt rất lớn đấy. Đừng thèm muốn tiền của người khác nếu không muốn tự biến mình thành "cô nàng đảo mỏ", "người phụ nữ vật chất".

Là phụ nữ thì đừng bao giờ thèm muốn 3 điều này của đàn ông, nếu không bạn sẽ tự tay đẩy tình yêu và hôn nhân của mình vào ngõ cụt đấy!-1Ảnh minh họa

Khi đã kết hôn, dù tiền của chồng làm ra thì cũng là của vợ, là của cải chung trong nhà. Song phụ nữ vẫn phải có công việc riêng, đừng trông chờ chồng cho tiền tiêu. Anh ta sẽ càng khinh thường và coi rẻ bạn mà thôi. Phụ thuộc về kinh tế thì sẽ phụ thuộc về "chính trị", bạn không còn tiếng nói trong gia đình, ý kiến của bạn chẳng còn sức nặng đối với chồng. Cứ cái đà ấy, chắc chắn người ngây ngô nhất cũng biết kết cục của cuộc hôn nhân sẽ đi về đâu?

Sự độc lập sẽ nâng cao giá trị bản thân phụ nữ trong mắt những người xung quanh, giúp bạn đứng vững trước bão tố. Tiêu tiền của người khác không vui vẻ như bạn vẫn nghĩ đâu. Suy cho cùng tiêu những đồng tiền mình tự tay làm ra bao giờ cũng thoải mái, hạnh phúc hơn cả!

Toàn bộ thời gian của anh ấy
Nhiều phụ nữ muốn đàn ông phải dành cho họ toàn bộ quỹ thời gian rảnh của anh ấy. Ngoài giờ làm phải luôn bên cạnh cô ấy, chỉ cần anh ta dành thời gian cho bạn bè, đồng nghiệp... là họ đã cảm thấy khó chịu, để rồi tủi thân, oán trách bạn trai/chồng.

Điều đó có thể xuất phát từ tâm lý bất an, sợ mất đi tình yêu, với suy nghĩ "chỉ cần giữ chặt anh ấy ở cạnh mình thì chẳng bao giờ sợ mất". Cũng có thể xuất phát từ tính cách thích sở hữu, quản lý người khác. Cho dù là gì thì hành vi ấy chắc chắn khiến người đàn ông rất ngột ngạt, khó chịu.

Đã là người trưởng thành thì ai cũng phải có các mối quan hệ xã giao, bạn bè, công việc... Tình yêu và thậm chí là hôn nhân chỉ chiếm một phần trong cuộc sống mà thôi. Quỹ thời gian của mỗi người sẽ được chia thành nhiều phần cho những đối tượng và mục tiêu khác nhau. Bạn chỉ nên đòi hỏi vị trí ưu tiên chứ đừng bao giờ thèm muốn vị trí độc tôn trong quỹ thời gian của đối phương, nếu không muốn anh ấy gạt bỏ luôn bạn ra khỏi cuộc đời!

Là phụ nữ thì đừng bao giờ thèm muốn 3 điều này của đàn ông, nếu không bạn sẽ tự tay đẩy tình yêu và hôn nhân của mình vào ngõ cụt đấy!-2Ảnh minh họa

100% trái tim của đàn ông

Hẳn có không ít phụ nữ từng ghen với quá khứ của người yêu/chồng. Họ tức giận vì trong trái tim đàn ông đã từng in chứa một/một vài bóng hình khác. Họ giận hờn, đau khổ vì bản thân không phải là duy nhất, không đạt được 100% trái tim của anh ấy.

Đó là những cảm xúc và yêu cầu khá vô lý. Nếu bạn muốn "là một là duy nhất" nắm giữ trọn vẹn 100% trái tim anh ấy thì hãy đến bên anh ấy thật sớm, trước tất cả. Còn một điều hiển nhiên là ai cũng có quá khứ, có những cuộc tình đã qua, những tổn thương và cả những kỷ niệm khó quên với người khác trước khi họ gặp chúng ta. Trái tim con người chứ không phải máy móc mà nhấn nút Delete thì mọi thứ sẽ bị xóa sạch không còn lại gì.

Hãy chừa cho anh ấy một chút không gian riêng, yêu cầu ở anh ấy sự chung thủy và biết giới hạn. Đừng thèm muốn điều không thể trở thành sự thật ấy. Những hờn ghen và u uất của bạn sẽ khiến mối quan hệ đổ vỡ trong sớm muộn đấy!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/la-phu-nu-thi-dung-bao-gio-them-muon-3-dieu-nay-cua-dan-ong-neu-khong-ban-se-tu-tay-day-tinh-yeu-va-hon-nhan-cua-minh-vao-ngo-cut-day-222021291231153404.htm

đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.