3 thứ bị coi là "xấu xí" ở phụ nữ nhưng lại khiến cuộc sống của bạn thêm màu sắc và đàn ông thì “nghiện” không rời, chớ dại mà thay đổi nhé!

Bởi những điều xấu xí ấy lại giúp bạn sống hạnh phúc hơn, cuộc sống thêm màu sắc và khiến đàn ông phải “nghiện” không rời đấy!

Phụ nữ xưa nay vẫn thường bị gán cho rất nhiều quy tắc và phẩm chất nên có. Nếu họ không làm được hoặc làm khác đi những tiêu chuẩn chung đó thì rất dễ bị đánh giá không tốt.

Có 3 điều sau đây ở phụ nữ có thể bị coi là “xấu xí” trong mắt số đông nhưng bạn đừng hấp tấp vì những lời nói đó mà gạt bỏ. Bởi những điều xấu xí ấy lại giúp bạn sống hạnh phúc hơn, cuộc sống thêm màu sắc và khiến đàn ông phải “nghiện” không rời đấy!

Dùng tiền của chồng tiêu xài cho bản thân

Ai cũng nói phụ nữ phải có tính tiết kiệm, biết tính toán chi tiêu sau này còn quán xuyến gia đình. Khi đã làm vợ thì phải chăm lo cho gia đình trước khi nghĩ đến bản thân, chỉ nên tiêu xài cho chính mình khi gia đình đã thừa thãi, dư dả.

Cô vợ nào trót mua sắm quá tay cho bản thân, đầu tư những thứ đắt đỏ cho sức khỏe và ngoại hình của mình, khả năng cao sẽ bị lên án rằng “tiêu hoang, ích kỷ", thậm chí là "dựa dẫm, lợi dụng chồng”.

3 thứ bị coi là xấu xí ở phụ nữ nhưng lại khiến cuộc sống của bạn thêm màu sắc và đàn ông thì nghiện” không rời, chớ dại mà thay đổi nhé!-1
Ảnh minh họa

Bạn đừng quá bận lòng về những lời nhận xét ấy, chỉ cần đó là những đồng tiền chồng bạn kiếm ra một cách chính đáng thì bạn tiêu tiền của anh ấy để chăm chút cho bản thân chẳng có gì sai cả. Miễn là con cái bạn vẫn được chăm lo đầy đủ và chồng bạn vui vẻ với điều đó. Bạn là vợ, là người bạn đồng hành của anh ấy trên chặng đường đời, việc bạn tiêu tiền của chồng chưa bao giờ là dựa dẫm hay ích kỷ cả.

Một người phụ nữ biết yêu chính mình, biết nâng niu bản thân, cuộc sống sẽ luôn vui tươi và xinh đẹp. Đàn ông không bao giờ chê bai cô vợ biết ăn diện, luôn xinh đẹp rực rỡ trong mắt chồng. Họ kiếm tiền cũng vì để vợ được hạnh phúc, con cái được đủ đầy chứ chẳng vì mục đích nào khác. Ngược lại bạn tiết kiệm tiền cho chồng nhưng để bản thân xấu xí, luộm thuộm, anh ta cũng chẳng vui đâu thậm chí còn dở chứng ngoại tình vì chán vợ ấy chứ!

Không tuân theo quy tắc

Phụ nữ thì phải lấy gia đình làm trọng, phụ nữ thì không cần học cao, phấn đấu nhiều mà tập trung vào chăm sóc chồng con cho tốt. Phụ nữ thì phải nhẫn nhịn, mềm mỏng, phụ nữ thì hãy kiếm một công việc ổn định đừng bay nhảy hay đam mê những thứ kỳ lạ làm gì… Có lẽ ít nhất một lần bạn đã được nghe những lời tương tự nhỉ.

Ngoài ra vẫn còn không ít những quy tắc và “luật ngầm” dành cho phụ nữ kiểu vậy. Bạn hãy chỉ nên làm theo những quy tắc đó khi bạn thực sự muốn thế. Nếu bạn khác biệt thì cũng chẳng việc gì phải sửa đổi. Cứ thoải mái phá vỡ những quy tắc chỉ cần bạn thích. Sự cá tính, táo bạo và dám nghĩ dám làm của bạn sẽ khiến cuộc sống của bạn tràn đầy màu sắc và thú vị.

Ngoài ra năng lượng và sự đặc biệt đến từ bạn còn khiến đàn ông phải mê đắm. Được sống với đam mê và cháy hết mình khi làm những điều mình thích là lúc phụ nữ trở nên quyến rũ "chết người" và đàn ông phải “nghiện” không rời.

3 thứ bị coi là xấu xí ở phụ nữ nhưng lại khiến cuộc sống của bạn thêm màu sắc và đàn ông thì nghiện” không rời, chớ dại mà thay đổi nhé!-2
Ảnh minh họa

Tính cách thất thường

Nghe đến mấy chữ “tính cách thất thường” thì cảm nhận đầu tiên có lẽ là điều không hay ho gì. Thế nhưng thất thường ở đây không hề đi kèm với sự vô lý, trẻ con, thiếu hiểu biết. Thất thường là sự thay đổi một cách phong phú các loại sắc thái trong tính cách của người phụ nữ. Khi thì dịu dàng như nước, lúc lại cứng rắn chẳng khác gì sắt thép, lúc sâu lắng như hũ rượu đã ủ cả trăm năm, lúc lại tươi mát như ly nước chanh đá… Lúc mạnh mẽ khi yếu đuối, lúc ngây thơ khi thật từng trải...

Đàn ông nói riêng và con người nói chung đều có tâm lý thích sự mới lạ. Ở bên một người phụ nữ dịu dàng, hiền lành quá lâu, anh ta dễ bị choáng ngợp trước một cô nàng cá tính và sắc sảo. Đồng hành bên cô nàng năng động và giỏi giang thời gian dài, anh ta lại dễ say nắng một cô nàng mỏng manh, yếu đuối cần sự chở che.

Nếu tính cách bạn thất thường lúc nọ lúc kia khiến anh ta không thể đoán biết được trước thì đó là sự hấp dẫn "chí mạng" mà không người đàn ông nào có thể từ chối. 

Đó là bản tính vốn có của bạn thì cứ thế phát huy nhé, đừng vì nghe lời chê bai của người khác rằng bạn phức tạp, thất thường quá mà sửa đổi. Vô hình chung lại tự loại bỏ đi nét thu hút, quyến rũ của chính mình đấy!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/3-thu-bi-coi-la-xau-xi-o-phu-nu-nhung-lai-khien-cuoc-song-cua-ban-them-mau-sac-va-dan-ong-thi-nghien-khong-roi-cho-dai-ma-thay-doi-nhe-22202128104838315.htm

phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.