Những cái dại lớn nhất của người phụ nữ, xem ngay mà tránh để không khổ cả đời

Dưới đây là những cái dại của phụ nữ khiến cuộc đời loay hoay trong bất hạnh, không thoát ra được bể khổ mà chỉ biết cam chịu.

Sống vì chồng, xem chồng là cả thế giới

Biết sống vì mình mới là người phụ nữ khôn, sống vì người khác, nhất là đàn ông thì đấy đích thị là người phụ nữ khờ dại. Đặt cược đời mình vào tay chồng, nếu chẳng may anh ấy thay lòng đổi dạ bạn sẽ chẳng còn gì trong tay. Hà cớ gì người phụ nữ phải đặt cược, giao cho đối phương quyền quyết định đời mình.

Nếu cứ mải miết hy sinh, một mình vun đắp thì tổ ấm ấy sẽ chẳng thể mang lại cho người phụ nữ hạnh phúc. Nếu không muốn ôm lấy đắng cay, uất hận hãy thay đổi quan điểm sống kẻo muộn.

Những cái dại lớn nhất của người phụ nữ, xem ngay mà tránh để không khổ cả đời-1

Xem trọng lời nói của thiên hạ

Thiên hạ chín người mười ý, bạn không thể nào làm hài lòng hết thảy mọi người. Cách tốt nhất là nên yêu thương bản thân, sống đúng với bản chất của mình. Cuộc sống của bạn, bạn phải làm chủ chứ đừng nghe lời thiên hạ rồi chạy theo số đông. Đừng vì người khác mà đánh mất giá trị đích thực của bản thân.

Chiều chồng quá mức

Nhiều người phụ nữ trong hôn nhân có thói quen chiều chồng quá mức. Chồng muốn gì cũng sẽ làm theo, điều này tạo cho người đàn ông thói quen dựa dẫm. Khi không có vợ bên cạnh, họ sẽ không thể làm được gì, kể cả chuyện đỡ đần công việc nhà. Thế nên hãy tập cho chồng cách tự lập để bạn có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Đừng bao giờ để anh ấy quá dựa dẫm vào mình.

Những cái dại lớn nhất của người phụ nữ, xem ngay mà tránh để không khổ cả đời-2

Không kiếm được tiền

Đàn bà dù độc thân hay lấy chồng cũng đừng quên việc cần làm đó là kiếm tiền, kiếm thật nhiều tiền. Vì đàn ông chỉ tôn trọng và yêu thương những người làm ra tiền. Còn người ở không, ăn bám, họ chỉ xem là osin. Thế nên đừng vì một câu nói “ở nhà anh nuôi” mà vội bỏ hết những việc làm mình yêu thích để rồi nhận hậu quả ê chề.

Hãy nhớ cuộc đời phụ nữ ngoài làm đẹp, lấy chồng, sinh con còn phải khẳng định được giá trị của mình trong mắt mọi người. Dù kiếm được ít tiền nhưng khi tiêu tiền của mình làm ra, bạn mới được thiên hạ tôn trọng.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhung-cai-dai-lon-nhat-cua-nguoi-phu-nu-xem-ngay-ma-tranh-de-khong-kho-ca-doi-69624.html

phụ nữ

Hôn Nhân


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.